Chương 101 Phiên Ngoại 1: Chuyện xưa về sau

805 43 2
                                    

【 về lui vòng chuyện sau đó 】

Kỷ Du buổi biểu diễn thượng kia đầu 《 chúng ta 》 cùng ngày liền đi theo Dream9 giải tán mục từ cùng nhau thượng hot search, có paparazzi bạo - liêu ra nàng rời đi lúc sau đi hướng chung cư là Mạnh Nhẫn Đông danh nghĩa.

Nhưng mà nàng đã tuyên bố lui vòng, vô luận mọi người từ nàng ca từ, hành vi bên trong khai quật, suy luận ra cái gì, nàng bản nhân một mực không làm đáp lại, cứ như vậy hoàn toàn mà biến mất ở giới giải trí chú ý.

Nghe nói chỉ có nàng công ích còn ở tiếp tục làm.

Các fan đương nhiên là ngóng trông nàng trở về, cũng ở trên mạng hò hét chính mình không tha... Tự nhiên, không tránh được có thanh âm khinh thường nàng cùng Mạnh Nhẫn Đông ở bên nhau ghê tởm, thậm chí khó nghe cảm thấy nàng chính là ở ôm Mạnh Nhẫn Đông đùi, chờ về sau Mạnh Nhẫn Đông nị, Kỷ Du liền sẽ bị ném rớt.

Nhưng không biết khi nào, "Buồn cá c" trong giới có một thiên văn chương truyền ra tới, đem Kỷ Du cùng Mạnh Nhẫn Đông từ nhỏ đến lớn chuyện xưa giảng giống như đúc, rực rỡ trình độ trực tiếp ra vòng ——

Xem xong kia thiên văn chương người qua đường đều suy nghĩ, nếu câu chuyện này là thật sự, như vậy... Nếu đã trải qua như vậy trắc trở cùng vất vả, đều không thể xem như chân ái nói, ước chừng trên thế giới này, sẽ không lại có lệnh người hâm mộ tình yêu xuất hiện.

Kỷ Du bản nhân đối này đó ồn ào náo động dư luận cũng không như thế nào để ý, nàng vẫn như cũ chuyên chú đi tìm vui sướng, lui vòng lúc sau nghiêm túc kinh doanh vài gia quán ăn, thế nhưng cũng làm vẽ thanh vẽ sắc.

Vẫn là vài năm sau ——

Có người chú ý đến bệnh trầm cảm cái này quần thể, tìm nàng chụp một cái phim tuyên truyền, từ cái kia phim tuyên truyền, cá viên nhóm hậu tri hậu giác phát hiện:

Kỷ Du sắc mặt hồng nhuận, không giống trước kia như vậy hao gầy, bộ dáng vẫn là giống nhau đẹp, nhưng là khuôn mặt thượng càng có vài phần năm tháng tĩnh hảo vui mừng.

Nàng tựa hồ... Quá rất vui sướng.

Còn mang một quả xinh đẹp nhẫn cưới.

【 thiếu hạ hồ lô ti giáo thụ khóa 】

Kỷ Du cùng Mạnh Nhẫn Đông cùng nhau sinh hoạt lúc sau, hoa rất dài một đoạn thời gian tu thân dưỡng tính, học tập cắm hoa, hội họa, trù nghệ, yoga, đã phong phú chính mình sinh hoạt, lại không đến mức ăn không ngồi rồi mà rảnh rỗi, còn có thể điều dưỡng thân thể, đem bệnh tình chậm rãi chuyển hảo.

Hai người không có hồ nháo mà ở trên giường quay cuồng cái nửa tháng không dậy nổi, đảo có loại lão phu lão thê chậm nhịp cảm giác.

Thẳng đến có một cái ——

Yoga lão sư lâm thời có việc, Kỷ Du kế hoạch đánh loạn, về đến nhà chính gặp phải Mạnh Nhẫn Đông thỉnh cái năm sao cấp đầu bếp ở nhà nấu cơm, hảo hảo hưởng thụ một đốn lúc sau, cơm đĩa giao cho rửa chén cơ.

Kỷ Du hoàn toàn mà có điểm ăn không ngồi rồi.

Nàng liền dính người mà cọ ở Mạnh Nhẫn Đông bên người, như là ly không được người giống nhau, lập tức làm ra cái xinh đẹp mâm đựng trái cây đoan lại đây, một hai phải tự mình lột quả nho da uy đến Mạnh Nhẫn Đông trong miệng, trong chốc lát lại tung tăng mà đi cho nàng châm trà, sau đó ở Mạnh Nhẫn Đông xem văn kiện thời điểm cố ý vô tình hướng người trong lòng ngực tễ.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Thế Thân Đỉnh Lưu Của Tổng Tài - Thất Thương TếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ