Thấy # Bột Cá ngạnh hạch đánh call# cái này mục từ người qua đường đều tò mò hướng trong điểm, có không hiểu truy tinh cho rằng đây là cái gì mỹ thực, chỉ là không hiểu mặt sau vì cái gì tiếp cái đánh call, thẳng đến thấy nào đó chuyện tốt người truyền đi lên kia đoạn video.
Trong video, quay chụp giả di động màn ảnh từ 《 truy mộng 100》 sân khấu thượng thoảng qua, ở tối đen tràng quán, lập loè màu đỏ, màu lam, kim sắc quang biên đèn bài thưa thớt, như là bầu trời đêm đan xen ngôi sao, thẳng đến dừng hình ảnh đến cuối cùng phương ——
Một đạo xuyên thấu lực cực cường cam vàng sắc thủ điện quang đâm thủng tận trời, tinh tế đèn trụ sấm phá hắc ám, rất nhỏ loạng choạng, chỉ là như vậy cũng liền thôi, kia cột sáng còn có một con tả hữu dao động cá hình hắc ảnh, nếu không phải chung quanh âm nhạc thanh quá lớn, này phối hợp không thượng thủ điện lay động hắc ảnh một chút có, một chút vô bộ dáng, dư người một loại quỷ dị cảm giác.
Bên cạnh còn có người nhìn mắt kính đầu, ra tiếng nói: "Chào mọi người, nơi này là 《 truy mộng 100》 hiện trường, xếp sau vị kia huynh đệ hẳn là Kỷ Du fans bá?"
Video cứ như vậy đột nhiên im bặt.
Điểm tiến vào người xem đều là: "? ? ?"
"Ta còn tưởng rằng là cái gì mỹ thực Bột Cá thành tinh, kết quả tiến vào vừa thấy liền này? Tiêu đề lầm ta... Thuận tiện nhắc tới, bên trong tiểu tỷ tỷ đều khá xinh đẹp, chỉ là ta không quen biết."
"Này cái gì tiết mục a quá buồn cười."
Tuy rằng đại gia tiến vào đều phát hiện tiêu đề có độc, nhưng không ngại ngại có người thật đi lục soát công diễn hiện trường, thuận tiện hiểu biết Kỷ Du rốt cuộc là ai, đồng thời cũng tò mò rốt cuộc có hay không người chụp đến cuối cùng một loạt vị kia ngạnh hạch đánh call rốt cuộc là ai, sau đó lại bởi vậy bị 《 truy mộng 100》 xưa nay chưa từng có mới mẻ tuyển tú hình thức loại thảo.
"Thiên tình hết mưa rồi nhìn đến nhiều như vậy tiểu tỷ tỷ ta lại cảm thấy ta được rồi!"
"A! Tức Ngư như vậy ưu tú ta vì cái gì hiện tại mới nhìn đến? ! Trời xanh nào phía trước là ta mù sao?"
"Người ở hiện trường, mới vừa về đến nhà, không thể không nói một câu, nhìn đến C vị phía trước ta là không phục, xem hoàn chỉnh tràng lúc sau ta là quỳ hoạt về đến nhà... Kỷ Du tỷ tỷ quá cường! Nàng đáng giá! Ô ô ô!"
"Một phút nội, ta phải biết rằng Kỷ Du từ sinh ra đến bây giờ sở hữu tư liệu! Sở hữu! Nghe thấy được sao!"
"C vị này còn không phải là ta chờ đợi nhiều năm lão bà sao!"
...
Trong lúc nhất thời, vô số người qua đường phấn ở 《 truy mộng 100》 đệ tam kỳ còn không có thả ra thời điểm liền tự động dũng mãnh vào Kỷ Du weibo cùng siêu thoại, đơn giản là trận này công diễn, fans đàn, hậu viện hội, phía chính phủ siêu thoại từ từ tương quan nội dung đều ra dáng ra hình mà chỉnh lên, thậm chí bắt đầu thảo luận Kỷ Du lúc sau diễn xuất tiếp ứng khẩu hiệu cùng tiếp ứng sắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Thế Thân Đỉnh Lưu Của Tổng Tài - Thất Thương Tế
NonfiksiTác phẩm: Xuyên thành thế thân đỉnh lưu của tổng tài Tác giả: Thất Thương Tế Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tag: Hào môn thế gia Giới giải trí Nữ xứng Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Du; Mạnh Nhẫn Đông┃ vai phụ: Cất chứa một chút ta bái ~ ┃ cá...