Chương 31

800 60 0
                                    


《 truy mộng 100》 chủ đề khúc công diễn ngày thực mau tới đến.

Bao gồm quả vải võng vip quan khán nội dung, trước mắt trang web thượng chỉ ra hai kỳ tiết mục, mà ở này hai kỳ trong tiết mục, vòng phấn nhiều nhất đương thuộc Tưởng Liên Khuyết, Lăng Lan, Dung Bách cùng Sở Nam Tinh, trước hai người là bởi vì tổng nghệ cảm quá cường, trên người ngạnh quá nhiều, rồi sau đó mặt hai người còn lại là bởi vì sơ sân khấu biểu hiện lực quá cường, có thể nói toàn năng idol, cho nên nhanh chóng hấp dẫn một đống nhìn trúng thực lực fans.

Đặc biệt là Sở Nam Tinh, nàng phía trước ở H quốc nữ đoàn khoảng cách xuất đạo chỉ kém một bước, mà TEB cùng TEG thanh danh lại ở Châu Á vang vọng, cho nên người có tâm chỉ cần một lục soát, là có thể đối Sở Nam Tinh thực lực có cái đại khái hiểu biết.

Cho nên công diễn cùng ngày, tới nhiều nhất cũng là bốn người này fans.

Ngoài ra còn có một ít bản thân liền xuất đạo quá, thí dụ như Lý Hạnh, thường tuyết từ từ nữ hài nhi nguyên bản nữ bột lọc ti, ngàn dặm xa xôi từ mặt khác thành thị bay tới, liền vì duy trì các nàng tân mộng tưởng.

Chỉ tiếc, Lý Hạnh trạng thái cũng không như thế nào hảo, ngay cả cùng các fan ký tên, chào hỏi thời điểm đều có chút thất thần, chẳng sợ trên mặt trang dung là hoàn mỹ, đáy mắt lại không gặp vài phần thần thái.

Cái này làm cho nàng các fan nhịn không được lo lắng nàng, mồm năm miệng mười mà ra tiếng an ủi nói: "Hạnh Tử cố lên a, hôm nay công diễn muốn nỗ lực! Chúng ta sẽ vẫn luôn duy trì ngươi!"

Lý Hạnh nghe thấy lời này, trong lòng âm u càng trọng vài phần.

Công diễn?

Nàng lại không ở trung ương tối cao sân khấu, nỗ lực lại có thể thế nào đâu? Nỗ lực là có thể bị nhìn đến sao?

Liền tính lần này không buông tay, tiếp tục hướng lên trên đi, không buông tay kia tối cao chỗ vòng nguyệt quế, chính là này liền hữu dụng sao? Tiếp theo lại đến như vậy quan trọng khảo hạch thời điểm, nàng chẳng lẽ là có thể biểu hiện hảo sao?

Sẽ không.

Nàng người này a, chính là tổng ở mấu chốt thời khắc rớt dây xích.

Liền Nam Tinh đều biết.

Nghĩ đến đây, Lý Hạnh liền khó có thể chịu đựng các fan kia chờ mong ánh mắt, trong lòng bứt rứt cảm càng sâu, cũng càng thêm tự trách, không chờ nhân viên công tác thông tri tập hợp, liền vội vàng xoay người rời đi, lưu lại mấy cái fans có chút mất mát mà đứng ở nơi đó.

Sở Nam Tinh đem người cạnh tranh nhóm biểu hiện đều xem ở trong mắt, nàng thấy hảo chút D ban cùng F ban nữ hài nhi bởi vì không có fans, cho nên chỉ có thể tốp năm tốp ba mà đứng ở cách đó không xa, dùng khâm tiện ánh mắt nhìn về phía bên này, cũng thấy Dung Bách, Tưởng Liên Khuyết cùng Lăng Lan giống nàng giống nhau, bị fans bao quanh vây quanh bộ dáng.

Còn có Kỷ Du.

Mấy ngày trước đây luôn có cái vây quanh nàng đảo quanh, sẽ giơ đèn bài, cầm tự chế biểu ngữ lại đây nữ hài nhi hôm nay không thấy bóng dáng, làm vinh thăng A ban học viên, cũng là này chủ đề khúc công diễn C vị, nàng đãi ngộ quả thực kém làm người khó có thể tưởng tượng.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Thế Thân Đỉnh Lưu Của Tổng Tài - Thất Thương TếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ