Chương 55

509 42 2
                                    


Kỷ Du cùng Sở Nam Tinh chuyện này bị Vương Lạc Thủy điệu thấp xử lý.

​Hiện trường quay chụp đến tương quan nội dung đạo diễn cũng cùng tiết mục tổ đạt thành hiệp ước, hai bên vì tuyên truyền độ cùng thanh danh, đều tận lực đem việc này đi xuống đè ép --

​Huống chi từ phía trước màn ảnh bên trong tới xem, Sở Nam Tinh xác thật không phải cố ý đem Kỷ Du kéo về trong nước, sự tình càng có khuynh hướng bị quy kết thành ngoài ý muốn... Lại nói, Sở Nam Tinh cùng Kỷ Du không oán không thù, càng tại đây trước mắt bao người, đều là muốn xuất đạo người, không đến mức làm ra loại này phát rồ sự tình.

​Kết hợp Sở Nam Tinh thân thế, tất cả mọi người tin tưởng này chỉ là một cái ngoài ý muốn.

​Thậm chí nếu không phải Kỷ Du thật sự có rất sâu khủng thủy chứng, kỳ thật phía trước nàng bị kéo về trong nước thời điểm cũng không đến mức ở sặc thủy sau dẫn phát ngất cùng co rút, điểm này ở phía sau quay lại bệnh viện thời điểm, kiểm tra bác sĩ cũng vì này chứng thực.

​Sự tình phảng phất cứ như vậy bình đạm mà cái quan định luận, thậm chí không có nhấc lên bất luận cái gì gợn sóng.

​...

​Yên hà sơn cảnh khu khách sạn, thu hậu trường.

​Vương Lạc Thuỷ đau mà đè đè đầu, nhìn Kỷ Du đi bệnh viện kiểm tra lúc sau các loại kết quả, thật sâu thở dài một hơi, đối Mạnh Nhẫn Đông nói: "Ta có phải hay không lúc trước khởi động máy phía trước dâng hương tư thế không đúng? Vẫn là mua đầu heo tế phẩm không đủ mới mẻ?"

​"Vì cái gì các nàng chỉ cần vừa ra khỏi cửa liền phải gặp được huyết quang tai ương?"

​Mạnh Nhẫn Đông ở bên cạnh đùa nghịch di động, không tỏ ý kiến mà dương hạ mày, thẳng đến nghe thấy Vương Lạc Thủy tiếp theo câu: "Nam Tinh thật là..."

​"Ta cảm thấy hai ngày này cũng cần thiết tìm người cho nàng khai thông một chút tâm lý."

​"Phía trước thấy du sự tình liền cho nàng để lại rất sâu bóng ma, hiện tại lại có như vậy hiểu lầm phát sinh ở nàng trước mắt, nói không chừng nàng lại muốn liên tục làm tốt lâu ác mộng... Ai, ở quay chụp phía trước, ta nghĩ đến lần này khen thưởng chủ đề, còn cố ý nghĩ tới muốn hay không đổi cái hợp tác hạng mục, đem lúc sau tổng nghệ trước tiên, kết quả nàng cùng ta nói nghệ sĩ không thể bắt bẻ công tác, chính mình sẽ nỗ lực khắc phục... Ai ngờ lại đụng phải chuyện như vậy?"

​Vương Lạc Thủy nói nhịn không được có chút đồng tình Sở Nam Tinh, rốt cuộc đều là thơ ấu cùng nhau lớn lên bạn tốt, huống chi nàng biết Sở Nam Tinh ở bảy năm trước sự kiện gặp thế nào thương tổn, lại liên tưởng đến hiện tại, cứ việc biết nàng là cái kia tạo thành Kỷ Du bị thương người, trong lòng cũng có trong nháy mắt bất công.

​Nghe nàng lời này vang lên, Mạnh Nhẫn Đông lại đem ánh mắt từ di động thượng dịch khai, ý vị thâm trường mà nhìn về phía nàng: "Nga? Ngươi đồng tình nàng?"

​Vương Lạc Thủy bị nàng lời này vừa ý có điều chỉ cảm giác làm cho trong lòng một đột.

​Nàng liếm liếm có chút làm môi, như là không biết nên như thế nào mở miệng, vì thế do dự thật lâu sau, chỉ có thể có chút chần chừ mà nhắc nhở nói: "Nhẫn Đông... Chẳng lẽ ngươi lại..."

​Mạnh Nhẫn Đông thực nhẹ mà cười một tiếng.

​Nàng biết Vương Lạc Thủy ý tứ --

​Bảy năm trước.

​Sở Kiến Du rơi xuống nước lúc sau, ở đã trải qua một loạt điều tra lúc sau, tất cả mọi người tin tưởng khoảng cách hiện trường vụ án gần nhất Sở Nam Tinh là bởi vì tuổi quá tiểu, cho nên không có làm ra kịp thời ứng đối, làm cho Sở Kiến Du rơi xuống nước ở bị người phát hiện lúc sau, hết thảy cứu vớt đều không kịp.

​Sau lại Sở gia người, cảnh sát cục người, thiếu nhi tâm lý phụ đạo sư, bao gồm Vương Lạc Thủy, ngôn khê này đó bạn tốt, sôi nổi đều đem đối Sở Kiến Du tiếc hận cùng thống khổ, phân một bộ phận đến Sở Nam Tinh trên người, các nàng biết rời đi bạn tốt đã vĩnh cửu rời đi, mà Sở Nam Tinh không nên bởi vì ở hiện trường không có thể làm cái gì liền đã chịu những người khác khiển trách, Sở Nam Tinh không phải các nàng phát tiết áy náy cùng ảo não công cụ.

​Nàng cũng là có máu có thịt người, nàng cũng sẽ bởi vì mất đi tỷ tỷ mà cảm thấy thống khổ cùng thương tâm.

​Chính là...

​Chỉ có Mạnh Nhẫn Đông một người, như là không thấy huyết không chịu nhả ra sói đói, gắt gao mà nhìn chằm chằm Sở Nam Tinh, thừa dịp người khác không ở, nàng muốn đi một lần lại một lần hỏi người này ở Sở Kiến Du rơi xuống nước trước tiên làm cái gì.

​Vô luận Sở Nam Tinh như thế nào yếu thế, như thế nào khóc thút thít, lại hoặc là sau lại hỏng mất mà trái lại chỉ trích nàng:

​"Ngươi có cái gì tư cách tới nói ta đâu Nhẫn Đông tỷ tỷ? Ngươi biết bơi như vậy hảo, ngươi nếu là lúc ấy không rời đi đi mua đồ uống, tỷ tỷ ngã xuống lúc sau ngươi liền có thể cứu nàng không phải sao? Chẳng sợ ngươi ở chỗ này âm mưu luận ta một vạn biến, Sở Kiến Du cũng sẽ không đã trở lại!"

​"Mạnh Nhẫn Đông! Ngươi có cái gì tư cách ở chỗ này thẩm vấn ta? Ngươi nếu là không phục, ngươi liền đi hỏi lúc trước những cái đó ký lục vụ án người a, ở chỗ này cho ta chụp mũ có ích lợi gì? Như vậy ngươi liền có thể không như vậy áy náy sao?"

​...

​Sau lại Mạnh Nhẫn Đông bắt đầu liên tiếp bị thương, như là đi rồi vận xui, luôn là không vừa khéo mà thương đến cùng bộ.

​Đối Sở Nam Tinh chất vấn liền không giải quyết được gì.

​Lại sau đó, không biết từ khi nào bắt đầu, Mạnh Nhẫn Đông như là hoàn toàn cũng từ bỏ, tiếp nhận rồi bất luận nói cái gì nữa đều không thể thay đổi Sở Kiến Du rời đi sự thật, dần dần mà, nàng cùng Sở Nam Tinh quan hệ cũng khôi phục, thậm chí so lúc trước càng muốn thân mật một ít, liền Sở Nam Tinh lúc ấy bị Sở gia ngăn đón không cho xuất ngoại, sau lại nhất ý cô hành đi xa tha hương, cũng là Mạnh Nhẫn Đông cấp nàng ở kinh tế thượng viện trợ.

​Tất cả mọi người cho rằng Mạnh Nhẫn Đông đã đã quên khi đó bướng bỉnh, Vương Lạc Thủy tự nhiên không ngoại lệ.

​Ai ngờ hôm nay --

​Nàng lại gặp được như vậy Mạnh Nhẫn Đông.

​Cho nên mới thực kinh ngạc hỏi, cho rằng nàng là muốn chứng nào tật nấy.

​Mạnh Nhẫn Đông bình bình đạm đạm mà triển mi, thuận tiện triều bên cạnh kia bài bài màn ảnh trên màn hình nhìn lại, phát hiện Kỷ Du cầm bút đối với ca từ trang giấy ở quyển quyển viết viết, hẳn là ở đối ca khúc làm tương ứng cải biên, nữ sinh ở vũ đạo trong phòng học tìm không thấy cái bàn, dứt khoát liền quỳ rạp trên mặt đất, chống đầu, có linh cảm thời điểm liền viết, còn lại thời điểm sẽ bĩu môi đem bút cuốn lên tới, lại hoặc là trên mặt đất ngồi thẳng áp chân, không lãng phí bất luận cái gì có thể luyện tập thời gian.

​Nàng hắc mâu trung chứa ra một chút ý cười, ở Vương Lạc Thủy cho rằng nàng sẽ không trả lời thời điểm, nhẹ nhàng mà nói một câu:

​"Có một số việc..."

​"Phát sinh một lần là trùng hợp, liên tiếp, vậy kêu có dự mưu."

​Vương Lạc Thủy: "..."

​Nàng biết Mạnh Nhẫn Đông trước sau không có thể từ bảy năm trước bóng ma đi ra, chính là ở không có chứng cứ dưới tình huống, nàng rất khó duy trì Mạnh Nhẫn Đông kết luận.

​Vì thế giật giật môi, muốn khuyên chút cái gì, rốt cuộc bất luận từ lý trí vẫn là tình cảm, rất ít có người tiếp nhận chịu chính mình cùng nhau lớn lên bằng hữu đột nhiên biến thành cùng hung cực ác muốn đẩy người vào chỗ chết ác đồ.

​Đúng lúc này, Mạnh Nhẫn Đông lại khinh phiêu phiêu mà nói một câu:

​"Ta nhưng thật ra cảm thấy, ngươi khả năng không phải cái gì cầu nguyện nghi thức xảy ra vấn đề..."

​Vương Lạc Thủy cho rằng nàng chủ động dời đi đề tài, vì thế thực nể tình mà "Ân?" Một tiếng, lại bày ra chăm chú lắng nghe tư thái, chờ kiến thức rộng rãi hoàng đình tổng tài cho chính mình mở rộng tầm mắt, ai ngờ ngay sau đó, lại nghe Mạnh Nhẫn Đông nói:

​"Ngươi không phát hiện sao?"

​"Ta vài lần đau đầu, đều là bởi vì bên người xuất hiện Sở Nam Tinh, cùng lý, lúc này đây Kỷ Du sẽ ra ngoài ý muốn, cũng hoàn toàn là bởi vì Sở Nam Tinh tại bên người -- "

​Vương Lạc dưới nước ý thức mà nhìn nhìn bên người, chẳng sợ vừa rồi bởi vì muốn cùng Mạnh Nhẫn Đông thương lượng sự tình, cho nên đem những người khác tạm thời tan đi ra ngoài, nhưng nàng cũng vẫn là phản xạ có điều kiện mà không nghĩ làm này kinh thế hãi tục chi ngữ bị người nghe thấy.

​Đồng thời, nàng bất đắc dĩ nói: "Nhẫn Đông."

​Vương Lạc Thủy ra tiếng nói: "Không có điều tra, không có lên tiếng quyền... Nói như thế nào nam tinh cũng vẫn là bằng hữu của chúng ta, cũng là thấy du muội muội, ngươi ở không có chứng cứ dưới tình huống nói ra loại này phỏng đoán, thật sự không thích hợp."

​Mạnh Nhẫn Đông trọng lại đi xem chính mình di động, ở mặt trên điểm tới điểm đi, nghe thấy Vương Lạc Thủy nghiêm túc xuống dưới thanh âm, hiểu rõ mà gật đầu:

​"Ta sẽ tìm ra."

​Nàng mắt đen nhìn chằm chằm màn hình di động, ánh vào một chút u yếu ớt quang, như là cũng không từng tắt ngọn lửa: "Nếu muốn người không biết, trừ phi mình đừng làm."

​...

​"Nam Tinh."

​Dừng chân bên cạnh hành lang, Thường Tuyết đáp thượng Sở Nam Tinh bả vai, thấy nàng mấy ngày nay đều có chút mất hồn mất vía bộ dáng, không khỏi ra tiếng nói: "Ngươi suy nghĩ cái gì đâu? Sẽ không còn ở áy náy đi?"

​Nói, Thường Tuyết tả hữu nhìn nhìn, hạ giọng cùng nàng nói: "Ngươi đừng lo lắng chuyện này, ta nghe vương đạo nói, tuy rằng kỷ lão sư xác thật đối thủy thực sợ hãi, nhưng là lúc ấy quay chụp thời điểm nàng đều khắc phục, chúng ta cũng không biết nàng có như vậy nghiêm trọng di chứng a, đúng không?"

​Hai người giờ phút này đối với lối đi nhỏ một cái hẹp hòi cửa sổ ở ra bên ngoài vọng, có thể rõ ràng thấy khách sạn bên ngoài bộ phận cảnh tượng, này cửa sổ rất nhỏ thực hẹp, phía trước còn có lan can chống đỡ, an toàn thi thố làm cực hảo, ở chỗ này hít thở không khí là cái không tồi lựa chọn.

​Nghe xong Thường Tuyết nói, Sở Nam Tinh thất thần mà "Ân" một tiếng.

​Ở Thường Tuyết chuẩn bị lấy mới từ nhà ăn dẫn tới gạo nếp gà an ủi nàng thời điểm, chợt nghe Sở Nam Tinh ra tiếng hỏi: "Ngươi cảm thấy... Cái dạng gì người sẽ đối thuỷ sản rất sợ sợ đâu?"

​Thường Tuyết tuy rằng không biết nàng như thế nào tới như vậy vừa hỏi, nhưng vẫn là thuận theo bản tâm mà bắt đầu suy đoán, "Đương nhiên là hoặc là khi còn nhỏ chìm quá thủy, hoặc là xem qua cùng này có quan hệ không tốt lắm sự tình bái..."

​Sở Nam Tinh như suy tư gì gật gật đầu.

​Thường Tuyết xem nàng lại ở chỗ này phát ngốc, chính mình trộm - độ đi lên gạo nếp gà liền phải lạnh, chạy nhanh đem bao nilon xách đến nàng trước mặt, tả hữu quơ quơ nói: "Ngươi không ăn bữa sáng đi? Nhanh lên, ta cho ngươi mang theo! Nếm thử! Nơi này gạo nếp gà thật là linh hồn! Ta siêu thích!"

​Sở Nam Tinh hòa hoãn khuôn mặt, đối nàng cười, rồi sau đó tiếp nhận nàng truyền đạt bữa sáng, dùng tay cách bao nilon một tầng tầng lột ra kia bao vây lá sen khi, lại nghe nàng chậm rãi nói:

​"Như vậy ngẫm lại, giống như chưa từng nghe Kỷ Du nói qua nàng khi còn nhỏ sự tình."

​Thường Tuyết cực dễ dàng mà bị nàng mang theo dời đi lực chú ý, đi theo gật gật đầu, "Đối nga, đừng nói là khi còn nhỏ, có đôi khi dung thần cùng chúng ta nói nàng nước ngoài bằng hữu, hoặc là Lăng lan cùng chúng ta nói nàng trước kia bị buộc học kinh kịch sự tình khi, kỷ lão sư vẫn luôn đều ở bên cạnh nghe, chưa bao giờ chủ động nhắc tới người trong nhà hoặc là khi còn nhỏ sự tình ai."

​Kinh nàng khẳng định, Sở Nam Tinh trong lòng ngờ vực càng lúc càng lớn.

​Nàng sinh ra một cái vớ vẩn ý niệm --

​Nghĩ đến Kỷ Du kia trương cùng Sở Kiến Du tương tự độ cực cao mặt, còn có đối phương kia ở trên sân khấu làm người quen thuộc áp chế lực, phảng phất trời sinh liền tại đây phương diện có tuyệt hảo tài năng... Huống chi còn đối thủy có một loại khó có thể miêu tả sợ hãi.

​Chẳng lẽ...

​Sở Nam Tinh áp không được chính mình trong lòng suy đoán, thậm chí càng nghĩ càng cảm thấy chính là như vậy.

​Trong lòng toát ra lưỡng đạo thanh âm tranh luận không thôi:

​Một cái nói, lúc trước Sở Kiến Du lễ tang, bao gồm hoả táng trình tự, đều là Sở gia người một tay thao - làm, nếu là thực sự có cái gì miêu nị, Sở Hoài Đức sẽ không ngồi xem mặc kệ, hẳn là nàng suy nghĩ nhiều.

​Một cái khác lại cười lạnh nói, thế giới này rốt cuộc cỡ nào quái dị ngươi lại không phải không biết, Sở Nam Tinh, ngươi đều đã biết nơi này sở hữu chuyện xưa đều là đi qua không biết ai viết tay liền ra tới, ngày hôm qua có thể làm Sở Kiến Du đương vai chính, hôm nay có thể giao cho ngươi kỳ diệu năng lực, như vậy... Làm Sở Kiến Du chết mà sống lại, lại tính cái gì đâu?

​...

​Ở mọi người tâm tư khác nhau dưới, nhật tử dần dần tới gần 《 truy mộng 100》 lần thứ ba công diễn.

​Mạnh Nhẫn Đông đối năm đó sự tình điều tra lại lâm vào đình trệ.

​Nàng lặp lại nhìn khi đó ký lục hồ sơ, lại không ngại cực khổ mà đi tìm được lúc trước rất nhiều đã từng ở kia gia dân túc nhận chức, hơn nữa cùng ngày xuất hiện ở hiện trường người hỏi qua, được đến chính là một lần lại một lần cùng bảy năm trước tương đồng đáp án.

​Mạnh Nhẫn Đông phái ra đi điều tra trinh thám từng điều tin tức truyền đến, làm nàng từ lúc bắt đầu kiên định, cũng dần dần sinh ra dao động cái khe, ở chỉ còn lại có cuối cùng một người không tra được thời điểm, nàng nhịn không được siết chặt di động, ở trong văn phòng đều có chút đứng ngồi không yên.

​Đúng lúc này, nàng nhận được một cái thực ngoài ý muốn mời.

​...

​"Sở bá bá."

​Cao cấp trà thất hội sở, Mạnh Nhẫn Đông ngồi dưới đất tản ra nhạt nhẽo hương thơm thảo đoàn thượng, nhìn đối diện bộ dáng uy nghiêm Sở Hoài Đức, thần thái gian mang theo vài phần ngoài ý muốn thần sắc.

​Thực rõ ràng, nàng có chút không nghĩ ra vì cái gì Sở Hoài Đức như vậy cơ hồ nửa thoái ẩn nghiệp giới đại lão sẽ đột nhiên cùng chính mình gặp mặt.

​Nhưng xuất phát từ hai nhà giao tình, còn có một ít mặt khác duyên cớ, Mạnh Nhẫn Đông lập tức đẩy đỉnh đầu sự tình tiến đến phó ước.

​Sở Hoài Đức lại rất trầm ổn, trước cùng nàng nói này trà thất vị trí không tồi, trà nguyên cũng phi thường cao cấp, liền nơi này pha trà, phẩm trà đồ đựng cũng là dùng cái gì tài chất...

​Mạnh Nhẫn Đông nhẫn nại tính tình cùng hắn liêu, như là lễ phép tiểu bối chu đáo mà ứng phó trưởng bối như vậy.

​Thẳng đến Sở Hoài Đức ở pha trà thời điểm không biết là động tác không quá tiểu tâm vẫn là như thế nào, trong lúc vô tình đem chính mình mới vừa khen quá này bộ xanh đậm hoa sen mỏng phôi chén trà quăng ngã một cái, trên mặt đất thanh thúy phấn túy.

​Mạnh Nhẫn Đông hoảng sợ, chạy nhanh làm người tới thu thập, lại tưởng tiếp nhận chung trà, tự mình vì hắn pha trà, ai ngờ Sở Hoài Đức lại cúi đầu nhìn kia cái ly, thần thái gian lộ ra vài phần tiếc nuối:

​"Này bộ trà cụ ta thực thích, quăng ngã một cái, có vẻ không như vậy hoàn chỉnh."

​Mạnh Nhẫn Đông không nghĩ nhiều, chỉ thích hợp ra tiếng nói: "Ta nghe nói tháng sau có một hồi đấu giá hội, mặt trên cũng sẽ có một ít không tồi đồ cổ, Sở bá bá nếu là thích, ta đến lúc đó thu một bộ tân cho ngài đưa qua đi."

​Sở Hoài Đức lắc lắc đầu: "Người khác đều cảm thấy đồ vật là hoàn chỉnh một bộ, cất chứa giá trị mới tối cao, ta lại không nghĩ như vậy..."

​Hắn giương mắt nhìn Mạnh Nhẫn Đông, như là là ám chỉ cái gì, lại như là chỉ đang nói này chén trà, thần thái tiếc hận không có thu đi, lại có một loại càng vì cường ngạnh thái độ ở bên trong, phảng phất lấy ra nhất quán cùng người đàm phán khí thế:

​"Nếu là có thể đổi một bộ tân, như thế nào có thể kêu thích?"

​"Có chút âu yếm đồ vật tuy rằng mất đi một bộ phận, nhưng càng quan trọng là bảo vệ tốt dư lại, như vậy mới có thể không cô phụ chính mình ban đầu tâm ý, nếu không dễ dàng đổi lấy đổi đi, nhưng thật ra có vẻ bạc tình, ngươi cảm thấy đâu?"

​Mạnh Nhẫn Đông vừa mới tiếp nhận chung trà, chính duỗi trường cánh tay thế hắn châm trà, nghe thấy lời này, vốn là muốn mỉm cười đồng ý, ai ngờ ngước mắt chạm đến Sở Hoài Đức ánh mắt, bỗng dưng ý thức được bọn họ này một thế hệ trưởng bối đều là thích dùng này đó như lọt vào trong sương mù nói tới ám chỉ cái gì, nàng kịp thời huyền dừng tay cổ tay, dừng chính mình động tác.

​Nước trà vừa lúc mới vừa mãn.

​Mạnh Nhẫn Đông bất động thanh sắc mà cười một chút, "Sở bá bá hôm nay tìm ta, giống như có khác nói muốn nói."

​Sở Hoài Đức rũ mắt nhìn lá sen hoa văn màu xanh lá trong chén trà trong suốt nước trà, lược trầm xuống mắt, ra tiếng nói: "Ta biết ngươi cùng Kiến Du quan hệ hảo, nhiều năm như vậy trước sau không chịu quên năm đó sự tình -- "

​"Nhưng là những cái đó sự đã cái quan định luận, ta mặc kệ ngươi có cái gì suy đoán, cái gì tính toán, đều dừng lại đi, lại tra đi xuống, đối ai đều không có chỗ tốt."

​...

​"Sao ngươi lại tới đây?"

​Hai giờ sau.

​Tư Điềm mở ra cho thuê phòng môn, nhìn thấy bên ngoài Mạnh Nhẫn Đông, rất là hiếm lạ mà nhìn nàng.

​Mạnh Nhẫn Đông rũ mắt, sắc mặt có chút tái nhợt mà tiến vào, Tư Điềm chú ý tới trên người nàng có chút bị ướt nhẹp địa phương, không khỏi nhìn nhìn ngoài cửa sổ, nha một tiếng: "Bên ngoài trời mưa, ngươi ra cửa không bung dù sao?"

​Mạnh Nhẫn Đông "Ân" một tiếng, nhẹ nhàng hỏi: "Phương tiện tâm sự sao?"

​Tư Điềm không nghĩ tới nàng còn tưởng cùng chính mình tâm sự, rất là ngoài ý muốn một chút, lại tức khắc lui ra phía sau một ít, nghênh nàng tiến vào: "Đương nhiên rồi! Ta vừa lúc muốn cho ngươi giúp ta tham mưu một chút hai trương bản vẽ!"

​Mạnh Nhẫn Đông đi vào thay đổi giày, bị Tư Điềm dẫn đi phía trước đi, thực mau thấy được nàng máy tính trên bàn một đống như là thủ công linh kiện, nhìn kỹ, lại phát hiện mặt trên có thiển kim sắc vòng tay, không biết nàng đây là muốn làm cái gì.

​Tư Điềm lại kéo nàng lại đây, cho nàng hứng thú bừng bừng mà giới thiệu:

​"Ta gần nhất gia nhập Kỷ Du fans hậu viên đoàn, phụ trách thiết kế nàng tiếp ứng vật phẩm, ta nghe nói lúc trước cái thứ nhất ở sân khấu cho nàng đánh call fans là dùng đèn pin, cho nên sau lại đại gia mới định kim màu cam tiếp ứng sắc..."

​"Ngươi xem! Tuy rằng hiện trường không thể mang đèn pin đi vào, nhưng là ta cái này vòng tay thiết kế có phải hay không rất có ý nghĩa?"

​Mạnh Nhẫn Đông theo nàng chỉ dẫn đi xem, phát giác nàng lấy ra một cây đơn giản màu bạc viên vòng tay, ở mặt trên xuyến mấy cái mài giũa tinh xảo, đèn pin hình dạng mặt trang sức, vừa lúc bốn cái cố định ở bất đồng phương vị, hơn nữa kia đèn pin phối sức thượng còn có kim loại nặng Punk hoa văn, cũng có thể mở ra, chỉ là phát ra quang mang không mãnh liệt, phảng phất mini đèn pin giống nhau, theo nàng lay động động tác, thanh thúy đâm ra tiếng âm.

​Sau đó là tứ tán kim màu cam quang ở lóng lánh.

​Tuy rằng không mãnh liệt, lại cũng thực làm người cảm thấy ấm áp.

​Mạnh Nhẫn Đông đột nhiên cảm thấy chính mình ở bên ngoài gặp mưa về điểm này hàn ý đều bị xua tan, thấy Tư Điềm cái này tiếp ứng vòng tay, khen ngợi mà khen một câu: "So với kia cái ánh huỳnh quang đẹp nhiều, xác thật rất có kỷ niệm ý nghĩa."

​Tư Điềm nhất thời bị ủng hộ giống nhau lộ ra kinh hỉ tươi cười: "Thật vậy chăng!"

​Mạnh Nhẫn Đông gật gật đầu.

​Tư Điềm âm thầm cao hứng một hồi lâu, mới nhớ tới nên cấp khách nhân đổ nước, lại hỏi Mạnh Nhẫn Đông muốn hay không mượn phòng tắm tắm nước nóng đuổi hàn, cuối cùng mới hỏi một câu:

​"Đúng rồi, ngươi hôm nay như thế nào nghĩ đến muốn lại đây?"

​Mạnh Nhẫn Đông trong tay bưng nước ấm ly, thổi thổi, suy nghĩ trong chốc lát, mới chậm rãi trả lời: "Ta đem tìm được chuyện của ngươi, cùng Kỷ Du nói."

​Tư Điềm: "A!"

​Nàng khẩn trương hỏi: "Sau đó đâu?"

​Mạnh Nhẫn Đông lại rất là bình tĩnh mà nhìn nàng liếc mắt một cái, nói không có gì sau đó, chỉ là đem tổng nghệ cùng mặt sau an bài cùng nàng nói một tiếng, Tư Điềm nhất thời khẩn trương mà bắt đầu cầm lòng không đậu trảo trên bàn những cái đó thủ công linh kiện.

​"Ta ta ta... Trời ạ... Như thế nào nhanh như vậy... Ta cũng chưa chuẩn bị tâm lý thật tốt..."

​Nàng bắt đầu ở trong phòng qua lại đảo quanh, giống như đã nhận định Kỷ Du muốn lại lấy đệ nhất, đồng thời ở trong lòng đánh lên gặp mặt nghĩ sẵn trong đầu, kết quả phát hiện Mạnh Nhẫn Đông dù bận vẫn ung dung mà bưng nước ấm ly, giống cái người ngoài cuộc giống nhau đứng ở bên cạnh, không khỏi muốn đem chính mình khẩn trương lây bệnh qua đi:

​"Mạnh tổng."

​Mạnh Nhẫn Đông: "?"

​Tư Điềm nghiêm túc nhìn nàng: "Ngươi đều không sợ hãi sao?"

​Mạnh Nhẫn Đông mím môi, lại nói: "Thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng đi."

​Tư Điềm lại không biết não bổ cái gì, biểu tình càng ngày càng khó coi, cuối cùng, nàng trịnh trọng mà giơ lên trong tay cái kia đèn pin giống nhau vòng tay, đối Mạnh Nhẫn Đông trịnh trọng nói:

​"Ngươi yên tâm! Ta sẽ nhớ rõ giúp ngươi nói chuyện! Kỷ Du người như vậy hảo, lại như vậy thiện lương, các ngươi lại đã từng có như vậy thâm cảm tình, nhất định có thể một lần nữa ở bên nhau!"

​Mạnh Nhẫn Đông nghe xong giật mình Lăng một lát, rồi sau đó mất mát nói: "Ta không tưởng như vậy nhiều..."

​Tư Điềm nhất thời hận sắt không thành thép mà đối nàng nói: "Vậy từ giờ trở đi tưởng!"

​Rồi sau đó, như là chưa hết giận giống nhau, nàng lại bổ sung nói: "Các ngươi phía trước như vậy nhiều ở chung, ngủ đều ngủ, như thế nào hiện tại này tiến độ còn lùi lại đâu? Ngươi tưởng, lập tức tưởng! Dùng sức tưởng!"

​Mạnh Nhẫn Đông: "..."

​Tư Điềm giơ lên tay, hận không thể xông lên lay động nàng bả vai: "Các ngươi cần thiết ở bên nhau! Ta có thể độc thân! Nhưng các ngươi cần thiết hạnh phúc, hiểu không! Mạnh tổng! Tranh điểm khí a!"

[BHTT - QT] Xuyên Thành Thế Thân Đỉnh Lưu Của Tổng Tài - Thất Thương TếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ