Rõ ràng chỉ là lần thứ ba công diễn, Kỷ Du lại phát hiện chính mình so đã từng gặp phải xuất đạo đêm thời điểm còn muốn khẩn trương.
Hôm nay tạo hình sư trước sau như một thích ở nàng khóe mắt họa tân đồ án, phảng phất này đã thành nàng mỗi lần gặp mặt cấp các fan bất đồng kinh hỉ, lần này nàng tóc bị nhuộm thành thay đổi dần màu đỏ, từ xa nhìn lại như là ôn nhu sóng biển, gần xem mới phát hiện là một thốc thiêu đốt ngọn lửa, nhưng này ngọn lửa lại như vậy ôn hòa.
Cùng chi tướng đối, nàng khóe mắt có một quả hắc đào hình dạng hoa văn.
Mà nàng vòng cổ là hình thoi, trên cổ tay có hoa mai hình dạng từng vòng lắc tay, này bài poker nguyên tố cho người ta một loại đồng thoại hồng đào Hoàng Hậu đi ra thần kỳ cảm, nhưng Kỷ Du bởi vì bản thân hình tượng cũng đủ ôn nhu, vì thế này đó nguyên tố tổng hợp ở nàng trên người, là được thành một loại tựa lãnh tựa nhu mâu thuẫn cảm, giống như có thể theo nàng bất đồng biểu tình bày ra ra không giống nhau mặt tới.
Nàng nếu là đối với ngươi cười, đó là kia đồng thoại vương quốc triển khai ở ngươi trước mặt.
Mà nàng nếu là trên cao nhìn xuống mà bễ nghễ ngươi, ngươi liền cũng muốn tại đây lạnh băng nữ vương quan sát hạ giải giáp xưng thần.
Tưởng Liên Khuyết là một cái khác vocal tổ C vị, bởi vì là một đầu chậm ca, cho nên tạo hình tương đối thiên hướng với hiện đại nhu mỹ phong, mặc vào liền y váy dài, liền mắt cá chân biên truy đuổi mà qua độ cung đều có vẻ hàm súc mà nội liễm, phù hợp mọi người trong lòng nữ thần bộ dáng.
Lúc đó Tưởng Liên Khuyết vừa lúc ở nàng cách vách hoá trang ghế, thoáng nhìn nàng dáng ngồi có chút đoan chính, lưng thẳng thắn mặt đất hướng gương, giống như nhìn không phải gương, mà là trên chức trường nghiêm khắc phỏng vấn quan.
Vừa lúc từ trên bàn cá nhân tiểu hoá trang trong bao lấy ra một cái tiểu bánh mì, nàng cách một chút khoảng cách đưa qua, cười tủm tỉm hỏi Kỷ Du:
"Thấy thế nào ngươi hôm nay phá lệ khẩn trương?"
Kỷ Du nhìn mắt kia hàng rời tiểu bánh mì, nói thanh tạ, vốn dĩ không có gì tâm tư ăn, nhưng là nghĩ đến ở hệ thống bên kia trừu quá tạp, bỗng nhiên giơ tay đi tiếp, trong lúc vô tình cùng Tưởng Liên Khuyết đầu ngón tay chạm vào ở bên nhau, tấm card "Ông trời hôm nay phá lệ chiếu cố mà nhìn ta liếc mắt một cái" tức khắc có hiệu lực.
Nhưng Tưởng Liên Khuyết đôi mắt cũng chưa động một chút, Kỷ Du quan sát lại quan sát, cũng không thể xác định này vận may buff rốt cuộc có hay không cấp đối phương tròng lên, đành phải nhéo bánh mì, nhận lấy lúc sau ngược lại đi tìm hệ thống xác nhận.
Đồng thời, nàng ra tiếng đáp: "Cũng không có thực khẩn trương đi... Ta biểu hiện đều thực rõ ràng sao?"
Tưởng Liên Khuyết dựa lưng vào ghế dựa, thấy Kỷ Du trên mặt trang đều giấu không đi nàng đáy mắt câu nệ, không khỏi gật gật đầu, nàng lại không phải dễ dàng cảm thấy Kỷ Du sẽ bởi vì này sân khấu khẩn trương cái gì, rốt cuộc mấy ngày hôm trước đầu phiếu thông đạo lại đóng cửa phía trước, nghe nói Kỷ Du số phiếu vẫn là tối cao, cho nên này biến hóa nhất định là bởi vì hôm nay sân khấu.
Sân khấu? Vẫn là người xem?
"Đối -- là có quan trọng người sẽ đến xem sao?" Tưởng Liên Khuyết ôn nhu hỏi nàng.
Kỷ Du đầu ngón tay nhẹ nhàng nắm chặt, mới phát hiện chính mình mới vừa làm xinh đẹp mỹ giáp, hơn nữa bởi vì móng tay luôn là tu bổ duyên cớ, vì chỉnh thể mỹ quan, này mỹ giáp liền dùng giáp phiến, so nàng nhất quán móng tay đều trường, chỉ thoáng dùng sức, kia giáp phiến liền hãm trong lòng bàn tay, lệnh nàng cảm thấy độn đau.
Nàng nhanh chóng buông ra, bất động thanh sắc thở ra một hơi, mới đối Tưởng Liên Khuyết nói: "Ân... Bởi vì không biết có thể hay không tới, cho nên mới khẩn trương."
Không biết Tư Điềm có thể hay không ở dưới.
Mạnh Nhẫn Đông đáp ứng rồi nàng nếu là lúc này đây vẫn như cũ có thể ở phía trước chín tên chi liệt, liền sẽ làm Tư Điềm lại đây cùng nàng gặp mặt, nàng nghĩ như vậy niệm Tư Điềm, lại không biết đối phương sẽ hoài cái dạng gì tâm tình cùng nàng gặp mặt.
Tưởng Liên Khuyết cũng đã đoán được nàng nói người là ai, kim sắc tóc dài biên thành thật dài bím tóc từ nàng bên gáy buông xuống, làm nàng như là từ Hy Lạp đi ra tự nhiên nữ thần giống nhau mang theo thiên nhiên mỹ mạo, nàng cười một chút, đôi mắt cong thành trăng non:
"Không cần khẩn trương."
Nàng nói: "Đối mặt làm ngươi vướng bận cố nhân, vô luận ngươi biểu hiện như thế nào, ở đối phương trong mắt nhất định đều là hoàn mỹ."
Kỷ Du cũng theo nàng bật cười, gật gật đầu, có bị an ủi nói một chút: "Ân."
...
Bên ngoài.
Tư Điềm ăn mặc màu trắng ngắn tay, màu lam nhạt cao bồi quần dài, rõ ràng cũng không như thế nào hoá trang, lại vẫn là trong chăn ba tầng, ngoại ba tầng bột cá cấp vây quanh, đương nhiên, đại bộ phận người chú ý điểm đều không ở nàng bộ dáng thượng, đều là tham đầu tham não mà hướng nàng trước mặt trong rương nhìn xung quanh.
-- nơi đó mặt là nàng tìm người cố ý chế tác đèn pin khoản tiếp ứng quanh thân vòng tay.
Hữu nghị tỏ ý cảm ơn Mạnh tổng tài chính tài trợ, làm nàng này vòng tay có thể bằng cao phẩm chất hiện ra ở fans trong mắt, hơn nữa phí tổn đều không thấp, chỉ là vòng tay liền dùng 925 bạc, mặt trên trang trí bốn cái mini tay nhỏ điện, cũng là dùng không dễ rỉ sắt, độ sáng lại cao lại cũng đủ cứng rắn kim loại tài chất, đến nỗi kia mô phỏng tinh xảo mở điện sáng lên thiết kế, liền càng là làm người thích.
Không phải sở hữu fans đều có thể lãnh đến như vậy thú vị quanh thân, Tư Điềm là dùng chính mình truy tinh hào làm rút thăm trúng thưởng, hạn lượng 3000 cái, chỉ có Kỷ Du fans mới có thể bị trừu trung, tại đây tràng công diễn cùng ngày có thể bằng hậu trường trúng thưởng tin tức tới lãnh.
Tuy là tự xuất tiền túi 3000 phân, cũng tạo thành một loại cung không đủ cầu cảm giác, Tư Điềm bị vài cái fans đàn đàn chủ vây quanh, đều thiếu chút nữa ở phát xong lúc sau không từ trong đám người ra tới, đối Kỷ Du nhân khí lại có tân một vòng nhận thức.
Ở cùng các bằng hữu từ biệt, nghịch chụp ảnh kỷ niệm các fan ra tới, Tư Điềm trong tay cầm hai người phân mặt khác tiếp ứng quanh thân, đi trình diện quán đối diện ven đường, gõ gõ một chiếc chạy băng băng cửa sổ xe, rồi sau đó kéo ra cửa xe ngồi vào hậu tòa.
Nàng nhẹ nhàng mà thở ra một hơi, đem trong tay một đống quanh thân tiểu tâm mà đặt ở chân biên, vỗ vỗ ngực đối Mạnh Nhẫn Đông nói: "Còn hảo bọn họ đều không quen biết ta... Như vậy nhiều người, ta vừa mới bắt đầu thật sự hù chết."
Tư Điềm vẫn như cũ không am hiểu xã giao, lúc trước ở cho thuê trong phòng cách internet có thể cùng người liêu vui sướng, hôm nay đột nhiên bị các fan vây quanh thời điểm, vẫn như cũ mồ hôi lạnh đều sắp xuống dưới, chẳng sợ trước hết nhận thức mấy cái là cùng nàng ở trên mạng quan hệ tốt nhất đại phấn đầu tử.
Mạnh Nhẫn Đông cho nàng truyền đạt một bao khăn giấy, cách cửa sổ xe nhìn nhìn tràng quán người ngoài sơn biển người rầm rộ, trừ bỏ Kỷ Du fans, sở nam tinh, dung bách, Lăng Lan, Tưởng Liên Khuyết đám người fans cũng không ít, nhất dẫn nhân chú mục vẫn là TEB thích phong cùng Night đạo sư phấn, các fan tự thành một phương thiên địa, cơ hồ không thấy được mấy cái trong tay vắng vẻ người qua đường.
Nàng quay đầu lại, giống như không thèm để ý hỏi:
"Vòng tay phát xong rồi?"
Tư Điềm lại kỳ dị mà có thể từ nàng lời nói tìm ra trọng điểm, bởi vì cùng Mạnh Nhẫn Đông nhiều năm "Hiểu biết", nàng hiện giờ dần dần ở Mạnh Nhẫn Đông trước mặt triển lộ ra thả bay tự mình một mặt, ít nhất có thể làm Mạnh Nhẫn Đông cảm thấy truy tinh khiến nàng vui sướng không ít:
"Đương nhiên!"
"Rất nhiều fans đều muốn, ta ngay từ đầu lo lắng các nàng cảm thấy vòng tay của ta khó coi, cho nên cảm thấy 3000 cái cũng đủ nhiều... Kết quả vừa rồi tìm mấy cái bằng hữu giúp ta thẩm tra đối chiếu tin tức phát, thế nhưng cũng thực mau phát xong rồi... Bột cá thật là quá đáng yêu!"
Nàng nói nhẹ nhàng quơ quơ chính mình tay phải thượng vòng tay, cao hứng mà tưởng cùng này nhịp hừ khởi ca tới.
Mạnh Nhẫn Đông thuận miệng nói: "Nếu còn có người thích, làm các nàng lưu lại tin tức, ta làm người thúc giục một chút nhà máy bên kia, làm tốt nhóm thứ hai lúc sau cho bọn hắn gửi qua đi."
Tư Điềm: "... !"
Nàng phủng mặt cảm khái một câu: "Có tiền thật tốt."
Mạnh Nhẫn Đông trong mắt trồi lên một chút ý cười, thực mau lại tan, sửa mà đối nàng vươn tay.
Tư Điềm phi thường hiểu mà từ chính mình chân biên những cái đó tiếp ứng quanh thân từng người lay ra một phần, chuyển giao đến Mạnh Nhẫn Đông trong tay, đồng thời cũng chú ý tới nàng hôm nay này tây trang trong tay áo lộ ra trên cổ tay, có chợt lóe mà qua kim sắc dấu vết.
Đó là Tư Điềm đem hình thức cho nàng lúc sau, Mạnh Nhẫn Đông tìm chính mình hợp tác nhãn hiệu đặt làm, dùng chính là vàng ròng tài chất, so với bên ngoài fans bình thường khoản, càng như là cao cấp định chế.
Vì thế, nàng hôm nay đặc ý không có đeo đồng hồ, không cho dư thừa vật phẩm trang sức đem nó quang mang cướp đi.
Tư Điềm chỉ nhẹ nhàng liếc mắt một cái, liền phát hiện Mạnh Nhẫn Đông vòng tay thượng cái kia mini tay nhỏ điện trung gian có chợt lóe chợt lóe quang thoảng qua, không biết là thủy tinh vẫn là khác cái gì đá quý được khảm, hiển lộ ra một loại phú quý hơi thở, làm nàng thiếu chút nữa bị này vạn ác tiền tài lung lay mắt.
Nhưng nghĩ lại nghĩ đến trước mắt cái này kẻ có tiền trước mắt hợp lại tiến độ vẫn như cũ bằng không, nàng liền lại nhịn không được bắt đầu vì Mạnh Nhẫn Đông nóng lòng lên.
Vì thế đi theo ra bên ngoài biên nhi nhìn nhìn, liền thúc giục Mạnh Nhẫn Đông xuống xe:
"Giống như đã vào bàn một hồi lâu."
"Hôm nay Kỷ Du tiết mục có phải hay không còn muốn sớm hơn một chút? Ngươi mua nội tràng phiếu sao? Chúng ta muốn hay không chuẩn bị đi vào?"
Mạnh Nhẫn Đông kỳ thật đối những người khác tiết mục không có bất luận cái gì hứng thú, đặc biệt là không nghĩ nhìn thấy sở nam tinh, tưởng tượng đến chính mình mấy năm trước như là mỡ heo che tâm giống nhau phủng sở nam tinh, nàng liền tự đáy lòng mà cảm thấy có chút buồn nôn.
Bởi vì cùng Vương Lạc Thủy quan hệ, nàng lại một lần trước tiên biết được Kỷ Du lên sân khấu trình tự, hiện giờ vừa lúc di động thượng phát tới một cái tin tức, nàng liền đối với Tư Điềm lười biếng nói:
"Ngươi đi trước đi."
"Ta chờ hạ liền tới."
Nàng rũ mắt, nhìn di động thượng tin tức biểu hiện:
"Lão bản, có tân tiến triển, tìm được một cái tân mục kích chứng nhân, nhưng là ở bảy năm tiền căn vì tuổi quá tiểu, đã bị người xem nhẹ, bên kia trong nhà vừa lúc có nhân sinh bệnh, yêu cầu một số tiền, ta đang ở cùng nàng nói giá cả."
Mạnh Nhẫn Đông nhất thời ngồi ngay ngắn, ở Tư Điềm xuống xe lúc sau, trực tiếp đối này tin nhắn dãy số bát qua đi:
"Ngươi hiện tại ở đâu?"
"Ta đã biết... Chờ ta tới lại nói, ân, ngươi nhìn xem bên kia bệnh viện tình huống hay không khẩn cấp, không vội nói tận lực kéo dài tới ngày mai, hoặc là hôm nay buổi tối, nếu sốt ruột, trước giúp bọn hắn ứng ra một bộ phận chữa bệnh phí, tóm lại hết thảy chờ ta qua đi."
Nàng đen nhánh đôi mắt nhìn về phía bên ngoài ngựa xe như nước náo nhiệt, nhưng người nọ thế gian ồn ào náo động lọt vào nàng đáy mắt, lại thành trời đông giá rét giống nhau lạnh nhạt: "Là, ta muốn đích thân cùng nàng nói."
...
Mạnh Nhẫn Đông tiến tràng thời điểm, vừa vặn là Kỷ Du kia bài hát mở màn thời điểm.
Giữa sân một mảnh yên tĩnh, đương cái thứ nhất điệu lên thời điểm, kia linh hoạt kỳ ảo thanh tuyến liền đem mọi người lực chú ý đều dẫn qua đi.
Kỷ Du này một tổ đều là vocal thực lực mạnh mẽ tuyển thủ, xướng chính là lập tức nhất lửa nóng phim truyền hình chủ đề khúc, bởi vì phim truyền hình đạo diễn không làm người, mỗi ngày phát đao, hiện tại rất nhiều nghe qua này bài hát người xem chỉ cần vừa nghe thấy cái này chủ đề khúc, nước mắt liền có muốn ở hốc mắt đảo quanh cảm giác.
Này cũng coi như là tiết mục tổ khác loại lửa nóng phương thức, thông qua cùng lập tức một ít rực rỡ, hoặc là đã từng kinh điển ca vũ tiến hành liên động, mua sắm đối phương bản quyền lúc sau tiến hành cải biên, có thể dễ dàng mà gia tăng khán giả đối tiết mục tán thành độ, đương nhiên... Cải biên luôn là sẽ khiến cho tranh luận, này cũng coi như là khác loại phú quý hiểm trung cầu.
Này bài hát là một cái phát sinh ở phương tây bối cảnh chuyện xưa.
Công chúa từ nhỏ sinh hoạt ở trong vương cung, không chuẩn ra ngoài, cơ hồ không có nhân sinh tự do, mà ở nàng sau trưởng thành, quốc vương liền sẽ đem nàng gả cho nước láng giềng liên hôn.
Nàng khát vọng tự do, khát vọng đi đến vương cung bên ngoài, chính là bất luận là mẫu thân của nàng, vẫn là bên người hầu hạ nàng cung nữ, cũng chưa người nguyện ý thỏa mãn nàng tâm nguyện, nàng chỉ có thể ở đêm khuya tĩnh lặng thời điểm, trộm mà đối với sàn nhà nói chuyện.
Nàng có một bí mật.
Nàng có thể nghe thấy vương cung dưới nền đất thanh âm.
Từ nhỏ nàng cảm thấy vất vả, không vui thời điểm, cái này dưới nền đất liền luôn là sẽ toát ra một cái nghẹn ngào, thâm trầm thanh âm an ủi nàng, bồi nàng nói chuyện phiếm --
Trên thực tế.
Nàng là lúc ban đầu trợ giúp này quốc vương sáng tạo đế quốc nữ vu, nàng có một cái trân quý long làm khế ước linh thú, đế quốc thành lập lúc sau, quốc vương cảm thấy nàng lực lượng quá đáng sợ, ý đồ suy yếu nàng, liền biên một cái ác long truyền thuyết, cổ vũ võ sĩ đồ long, thủ vệ quốc gia.
Mà long thi hài bị làm thành này đế quốc vương cung, dùng để vây khốn nữ vu, nữ vu bởi vì khế ước linh thú chết đi, cực kỳ bi thương, ở vương cung trung bị đế quốc triệu tập ma pháp sư giết chết, nhưng này còn chưa đủ, bởi vì ác long cùng nữ vu quá mức cường đại, cho nên hai người linh hồn chết đi cũng sẽ lưng đeo cừu hận chuyển sang kiếp khác, nhưng đế quốc không cho phép loại sự tình này phát sinh.
Bọn họ đem nữ vu linh hồn thế thế đại đại vây ở vương thất huyết mạch, muốn đem nữ vu lực lượng bảo lưu lại tới, cùng lúc đó, mỗi một lần nữ vu làm công chúa ra đời lúc sau, bọn họ liền phải đem nàng đính hôn đi ra ngoài, ở nàng hôn lễ thượng, làm nàng tương lai trượng phu đi địa cung lấy một cây long cốt ra tới, làm hôn lễ điềm có tiền.
Bởi vì đương nữ vu mỗi một lần thành hôn, kia cự long mang theo oán niệm linh hồn liền sẽ bị suy yếu một phân.
Như thế luân hồi trăm năm sau, nữ vu linh hồn sở hữu lực lượng đều sẽ bị dùng để tẩm bổ vương thất huyết mạch, hơn nữa phù hộ vương thất phồn vinh hưng thịnh, mà cự long tắc chỉ để lại long trọng huy hoàng vương tọa, tại đây trên thế giới tan hết oán niệm chết đi.
...
Ca khúc kết thúc, chung quanh vang lên rất nhiều khóc thút thít thanh âm.
Liền Tư Điềm ở cũng ở dùng khăn giấy trộm mà sát nước mắt, Mạnh Nhẫn Đông mở to mắt, hỏi nàng: "Đây là cái gì phim truyền hình?"
Tư Điềm nhẹ giọng mở miệng: "i have a secret ( ta có một bí mật )."
Mạnh Nhẫn Đông gật gật đầu, nghe thấy đồng dạng vấn đề ở phía trước bài vang lên, có người hỏi vì cái gì mỗi lần công chúa trượng phu tiến vào địa cung lấy đi cự long xương cốt thời điểm, cự long oán niệm liền sẽ tiêu tán một phân.
Tư Điềm nhìn nhìn hàng phía trước phương hướng, nghẹn nghẹn, nhỏ giọng tiến đến Mạnh Nhẫn Đông bên tai nói: "Này bộ kịch hảo hảo xem... Cự long cùng nữ vu đao thật sự quá độc ác, hắn thật sâu ái nữ vu, cho nên mỗi lần nhìn đến chuyển thế lúc sau nữ vu, nghe thấy nàng phải gả người, ở hôn lễ thượng nói ra câu kia 'yes i do' đều sẽ cảm thấy thống khổ, nhưng là lại chỉ có thể yên lặng chúc phúc, thậm chí ngầm đồng ý trượng phu của nàng lấy đi chính mình xương cốt, làm cho nàng tân hôn hạ lễ."
Nói nói nàng vừa muốn khóc: "Ô ô ô! Hảo đao!"
"Nữ vu chuyển thế thật nhiều thật nhiều thứ, đều đã đã quên nó, cũng hoàn toàn không biết nó ái chính mình, mỗi một lần nàng đều như là lần đầu tiên giống nhau, mới lạ mà nghe thấy vương cung ngầm thanh âm, sau đó cùng nó nhận thức, lại sau lại đi xa gả chồng, rời đi vương cung -- "
"Nàng cho rằng chính mình là lần đầu tiên nhận thức nó."
"Chính là này đã là nó trong trí nhớ đệ vô số lần."
Mạnh Nhẫn Đông nhìn trên đài đã xướng xong ca, cùng bên người đồng bạn khom lưng hạ màn bộ dáng, nhịn không được nhẹ giọng phụ họa Tư Điềm nói:
"Đúng vậy..."
Bốn năm trước.
Cái kia đông lạnh đến người dậm chân, thậm chí bắt đầu nhẹ nhàng tuyết bay vào đông.
Nàng cũng cho rằng chính mình cùng Kỷ Du là lần đầu tiên gặp nhau.
Chính là hiện giờ ngẫm lại, nguyên lai thế gian này sở hữu tương ngộ, đều là cửu biệt gặp lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Thế Thân Đỉnh Lưu Của Tổng Tài - Thất Thương Tế
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành thế thân đỉnh lưu của tổng tài Tác giả: Thất Thương Tế Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tag: Hào môn thế gia Giới giải trí Nữ xứng Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Du; Mạnh Nhẫn Đông┃ vai phụ: Cất chứa một chút ta bái ~ ┃ cá...