Chương 11

1.3K 113 46
                                    

Tác giả có lời muốn nói:

Ngày hôm qua kết cục tu một chút, vất vả mọi người xem vừa thấy lạp!

Bởi vì cảm thấy phía trước ngữ khí không quá thích hợp, phiền toái lạp!

( hôm nay bá vương phiếu ngày mai cùng nhau cảm tạ, chúc các ngươi xem văn vui sướng! )

--------------------------------------------------------------

"Ngươi nói...... Cái gì?"

Mạnh Nhẫn Đông cho rằng chính mình còn chưa ngủ tỉnh, trước mắt hết thảy đều là mộng.

Nhưng cái này trong mộng Kỷ Du không khỏi quá lớn mật một chút, cũng dám đối nàng dõng dạc mà nói ra "Chia tay phí" ba chữ, Mạnh Nhẫn Đông trong lúc nhất thời chỉ cảm thấy trong óc hỗn loạn một mảnh, thái dương thái dương huyệt thình thịch mà nhảy, trước mắt đều có chút biến thành màu đen.

Kỷ Du thấy nàng trên mặt buồn ngủ chưa cởi, tinh mắt là ngày thường hiếm thấy mê mang chi sắc, bên cạnh người lòng bàn tay không tự chủ được mà nắm chặt, theo sau, nàng thanh âm càng kiên định mà đem lúc trước ý tứ lặp lại một lần:

"Ta nói, chúng ta kết thúc này đoạn quan hệ đi."

Dùng chia tay hai chữ hình dung các nàng, kỳ thật không đủ chuẩn xác.

Rốt cuộc các nàng ngay từ đầu liền không phải lấy tình lữ thân phận ở chung.

Mạnh Nhẫn Đông thần thái căng chặt, đang muốn làm Kỷ Du ngoan một chút, đừng khai loại này vui đùa, bỗng nhiên bị lòng bàn tay bén nhọn đau đớn dời đi lực chú ý, phục hồi tinh thần lại, nàng mới phát hiện là chính mình đem kia trương thẻ ngân hàng không cẩn thận nắm chặt, hơi mỏng tạp đang ở nàng lòng bàn tay hơi hơi uốn lượn......

Này cảm giác đau lập tức đem nàng đánh thức.

Nó tàn khốc mà vạch trần chân tướng, trước mắt hết thảy cũng không phải mộng, Kỷ Du thật sự ở cùng nàng đề chia tay, thậm chí còn trở tay cho nàng tắc trương thẻ ngân hàng.

Giờ khắc này, Mạnh Nhẫn Đông giận đến mức tận cùng, đáy lòng thế nhưng sinh ra một sợi hoang đường ý cười tới.

—— trước kia nàng chưa bao giờ nghĩ tới chính mình có thiên sẽ bị bên người người dùng tiền nhục nhã.

Nàng từ trên giường ngồi dậy, cũng không thèm nhìn tới trong tay kia trương tạp, đem kia khinh phiêu phiêu tấm card ném đến mép giường, biểu tình cười như không cười, đáy mắt có phù quang, đem những cái đó mấy dục dâng lên lửa giận gắt gao ngăn chặn, thậm chí bởi vì quá độ áp lực, xuất khẩu thanh âm đều có điểm khàn khàn:

"Kỷ Du."

Mạnh Nhẫn Đông gắt gao nhìn chằm chằm nàng hai tròng mắt, trước kia sở không có kiên nhẫn cùng ôn nhu ngữ khí gọi nàng, âm điệu còn có nhẹ hống ý vị, "Ta có hay không đã nói với ngươi, không được lấy loại chuyện này nói giỡn?"

"Hiện tại đem tạp thu hồi đi, cùng ta xin lỗi, ta coi như cái gì cũng chưa phát sinh quá."

Cứ việc thanh âm nhu hòa, nhưng trong lời nói cảnh cáo ý vị lại là xưa nay chưa từng có mãnh liệt.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Thế Thân Đỉnh Lưu Của Tổng Tài - Thất Thương TếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ