Chương 16

1.3K 86 8
                                    

    Kỷ Du ở khách sạn mỗi ngày đối với vài mặt khâu ngang kính luyện tập khiêu vũ, rảnh rỗi liền cùng Corgi đi thăm dò này Y khách sạn mấy chục tầng ăn nhậu chơi bời khu vực, thế nhưng cũng dần dần ai tới rồi 《 truy mộng 100》 bắt đầu thu nhật tử.

    Nàng sáng sớm cầm phòng tạp đi khách sạn cửa xử lý lui phòng, theo sau liền nắm Corgi đi ra ngoài, chờ tới rồi khách sạn phía sau một cái không có cameras hẻm nhỏ khi, Corgi nhận thấy được phụ cận không người, lập tức hóa thành một đạo quang, hoàn toàn đi vào Kỷ Du giữa mày.

    Kỷ Du thong thả ung dung mà thu hảo lôi kéo thằng bỏ vào ba lô, đè ép áp chính mình màu trắng mũ lưỡi trai, tản bộ đi ra hẻm nhỏ, tùy tay chiêu chiếc tắc xi, liền hướng 《 truy mộng 100》 thu căn cứ đi.

    ...

    Quả vải võng tài đại khí thô, rất có muốn cho này tiết mục một bước lên trời lòng dạ, cấp 100 cái nữ sinh chọn lựa căn cứ ở bổn thị một cái phong cảnh tú lệ, không khí tươi mát 5A cảnh khu, hẻo lánh là hẻo lánh điểm, hoàn cảnh lại thực sự không tồi, có thể nghĩ nhận thầu xuống dưới cái này cảnh khu yêu cầu bao lớn bút tích.

    Cảnh khu bên trong dãy núi vờn quanh, lục ý dạt dào, hoa điểu khác nhau, hiện đại hoá phương tiện cũng đầy đủ hết, cùng Mạnh thị hợp tác khai phá hưu nhàn biệt thự cùng xa hoa khách sạn khu, khu biệt thự càng sâu một ít, nhưng khách sạn vị trí liền ở cảnh khu vào cửa mười mấy phút giáo t rình, xa xa là có thể nhìn đến kia xanh lam tựa tháp cao pha lê phản xạ loá mắt ánh nắng.

    Kỷ Du tính tiền đẩy cửa xuống xe thời điểm, nghe thấy được cuồn cuộn sóng nhiệt hỗn loạn thảo diệp hương vị, nghe thấy được không biết nơi nào truyền đến côn trùng kêu vang thanh.

    Phương nam chín tháng còn không chịu buông ra mùa hè cái đuôi, gió nóng thổi trúng nhân tâm đầu xao động không thôi, nàng ngẩng đầu nhìn này đống màu lam đại lâu, từ gần chỗ xem, này lâu cao đến bay thẳng đám mây, rất có một loại khí nuốt trời cao tư thế, thế cho nên Kỷ Du ánh mắt còn không có vọng đến đỉnh, liền thu trở về ——

    Nàng không có gì lòng dạ.

    Cũng không muốn biết chỗ cao phong cảnh.

    Đè ép áp mũ, Kỷ Du liền cõng chính mình hai vai đại bao đi phía trước đi, khách sạn đại sảnh môn tự động mở ra, trung ương điều hòa lạnh lẽo ập vào trước mặt, thổi tan hoàn ở người quanh thân thử ý, Kỷ Du lại vừa nhấc mắt, liền thấy vài đạo đứng ở hành lý đôi bên cạnh xinh đẹp thân ảnh.

    Trong lúc nhất thời, Kỷ Du không biết trước đem ánh mắt phóng tới các nàng kia lóa mắt chân dài thượng, vẫn là kia đôi so người đều cao, đem vài mễ trước đài đều bao phủ màu đen đại rương da thượng.

    Bởi vì cùng quả vải võng hợp tác, hiện giờ này khách sạn liền không hề tiếp đãi du khách, trước đài người phục vụ trải qua huấn luyện, cũng phối hợp nhân viên công tác đối tham gia tiết mục nữ hài nhi nhóm làm đăng ký, phía trước này vài vị vừa lúc là dòng suối nhỏ giải trí lần này đưa tới nữ đoàn thành viên.

    Ly đến gần, trong lúc vô tình liền nghe thấy các nàng trong lời nói nhắc tới "Sở Nam Tinh" .

    "Ta nghe Ngôn tổng nói, Sở Nam Tinh là từ H quốc trở về, cái kia TIME công ty a! Nàng phía trước đương quá TIME EIGHT GIRLS ( tên gọi tắt TEG ) nhị đoàn bị tuyển, giống như ở xuất đạo thi đấu phía trước liền đã trở lại, bằng không nói không chừng có thể trực tiếp tiến TEG một đoàn đâu!"

[BHTT - QT] Xuyên Thành Thế Thân Đỉnh Lưu Của Tổng Tài - Thất Thương TếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ