Hệ thống cũng có chút sờ không được đầu óc.Nhưng nó rốt cuộc vô pháp đem sửa chữa quá đột ngột thế giới tuyến toàn bộ nắm giữ, chỉ có thể đem trong đó ác ý tiêu rớt, hiện giờ bất luận xem này trên bàn ai đều giác lấm la lấm lét, đặc biệt là nghĩ đến Mạnh Nhẫn Đông đã từng cùng Kỷ Du ở chung thời điểm những cái đó không ôn nhu, không săn sóc, tự đại lại duy ta hành động, liên quan đối Mạnh Nhẫn Đông cũng dâng lên phòng bị.
Nó nhỏ giọng lẩm bẩm một câu: "Nàng bản thân cũng đối với ngươi tà tâm bất tử...... Du Du, ngươi cách xa nàng điểm."
Kỷ Du nghe trong mắt nổi lên một phân ý cười, hậu tri hậu giác đã quên đáp lại Mạnh Nhẫn Đông, chỉ cúi đầu nhìn chằm chằm trên bàn cái ly đang xem.
Mạnh Nhẫn Đông tuy rằng đã biết Kỷ Du hiện giờ trong mắt không có nàng, nhưng ở kia thanh "Lại gặp mặt" rơi xuống sau, trong lòng vẫn là không tránh được dâng lên một chút mong đợi tới, nhưng mà chờ rồi lại chờ, sau một lúc lâu không nghe thấy bên cạnh truyền đến một chút động tĩnh, kia trong lòng chua xót chi ý liền càng sâu một phân.
Nàng khắc chế không đi xem bên cạnh Kỷ Du, miễn cho làm người nhìn ra chính mình trong mắt quá mức rõ ràng triền miên tình ý, cũng sợ chính mình này yếu ớt ý chí lực quân lính tan rã.
Vì thế liền thật lâu mà rũ mắt ngồi ở chỗ kia, liền hô hấp tiết tấu đều thả chậm, giống như như vậy là có thể ngửi được trong không khí truyền đến bên sườn nhân thân thượng hương vị.
Kỳ thật cái gì cũng không có.
Xem ra hiện tại Kỷ Du hẳn là vẫn là không nhiều thích dùng nước hoa.
Mạnh Nhẫn Đông có trong nháy mắt gian, hận không thể đem chính mình cảm quan cùng ý thức vô hạn phóng đại, tốt nhất có thể trèo lên thượng Kỷ Du cổ áo tay áo giác, rồi sau đó lặng yên không một tiếng động, lại không kiêng nể gì mà đi ngửi kia ngày xưa lại quen thuộc bất quá tắm gội hương thơm...... Nhưng mà nàng không thể.
Nàng ở chỗ này tâm tư bách chuyển thiên hồi, lại là tiếc nuối lại là để ý cùng không tha, cùng nàng chỗ ngồi cách xa nhau nửa thước không đến Kỷ Du lại đối này hết thảy hồn nhiên không biết, trấn an hệ thống hai câu lúc sau, nàng liền an tĩnh mà ngồi ở chỗ kia, ánh mắt đúng lúc mà đầu hướng hôm nay yến hội vai chính.
Mới vừa rồi chủ biên cố ninh chính cùng vài vị đạo diễn liêu khởi gần nhất điện ảnh ngành sản xuất xu thế, trong tay nhéo một ly rượu vang đỏ, chung quanh ngồi đều là ở bổn thị có uy tín danh dự trong vòng lão tổng, còn có mặt khác một ít diễn viên, chỉ là toàn trường già vị thấp nhất cho là Kỷ Du.
Theo lý thuyết, chiếu trên bàn cơm kia bộ quy củ, Kỷ Du đương ở Khổng Như Phồn dẫn dắt hạ, từng cái cấp đang ngồi các đại nhân vật kính rượu, giới thiệu chính mình, hy vọng có thể được đến bọn họ quan tâm, lại mượn này cùng nổi danh đạo diễn đáp thượng quan hệ.
Nhưng là.
Mạnh Nhẫn Đông từ vào bàn khi liền thái độ khác thường mà ngồi ở bên người nàng, thậm chí còn cùng nàng chủ động chào hỏi, hai người nhìn như tương đương quen thuộc bộ dáng, này liền làm tất cả mọi người nhịn không được dâng lên tìm tòi nghiên cứu tâm tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Thế Thân Đỉnh Lưu Của Tổng Tài - Thất Thương Tế
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành thế thân đỉnh lưu của tổng tài Tác giả: Thất Thương Tế Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tag: Hào môn thế gia Giới giải trí Nữ xứng Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Du; Mạnh Nhẫn Đông┃ vai phụ: Cất chứa một chút ta bái ~ ┃ cá...