Mạnh Nhẫn Đông đem Sở Nam Tinh mang về nhà thời điểm đã đã khuya.
Sở Nam Tinh đi theo nàng xuống xe thời điểm, thấy trước mặt này phiến không có tới quá xa hoa tiểu khu, ngẩng đầu nương mông lung bóng đêm nhìn nhìn trước mặt này tràng lập loè tinh tinh điểm điểm ánh đèn cao lầu, trên mặt lộ ra vài phần ngoài ý muốn:
"Ngươi dọn ra tới ở?"
Hỏi xong lúc sau, nàng thực mau hồi tưởng lên Mạnh Nhẫn Đông ở nhà xấu hổ địa vị, vì chính mình nhất thời lanh mồm lanh miệng bù nói: "Bất quá nơi này ly ngươi công ty rất gần, đi làm tan tầm cũng phương tiện, ngươi là một người ở tại bên này sao?"
Mạnh Nhẫn Đông không để ý nàng tiểu tâm đánh giá chính mình bộ dáng, cũng làm bộ không phát hiện Sở Nam Tinh mới vừa rồi xấu hổ, chỉ bình tĩnh gật gật đầu, liền dẫn đầu hướng nơi kia đống trong lâu đi.
Trương thúc đem Sở Nam Tinh rương hành lý từ trên xe đề xuống dưới, vốn dĩ tưởng hỗ trợ đưa lên đi, lại bị Sở Nam Tinh cười cự tuyệt, nàng chính mình dẫn theo tay hãm, lại ngẩng đầu nhìn nhìn trước mặt lâu, bỗng nhiên lấy ra di động, đối với đại lâu chụp bức ảnh, tức khắc đã phát cái bằng hữu vòng, phân tổ là bạn tốt có thể thấy được ——
"Khẽ meo meo trở về, đoán xem ta ở nơi nào? [ hình ảnh.jpg]"
Nàng bằng hữu vòng cùng Mạnh Nhẫn Đông có trùng hợp giao tế bộ phận, rốt cuộc mọi người đều là bổn thị cùng cái trong vòng người, bằng hữu vòng vừa mới phát ra đi, liền có mắt sắc nhận ra địa chỉ, ở phía dưới sôi nổi trêu ghẹo nhắn lại.
Còn có người trực tiếp một hồi điện thoại đánh tới nàng nơi này:
"Nam Tinh, như thế nào cái ý tứ a? Trở về chuyện lớn như vậy nhi, ngươi cư nhiên chỉ kêu Nhẫn Đông, như thế nào, tỷ muội năm trước bay đi bồi ngươi vượt năm tình nghĩa là lạnh bái?"
Sở Nam Tinh vội vàng cười bồi tội, dẫn theo cái rương bước nhanh đuổi kịp Mạnh Nhẫn Đông đồng thời, cười ngâm ngâm thanh âm ở hàng hiên tiếng vọng:
"Chỗ nào có, A Khê, ta này không phải sợ biết đến người nhiều, ta ba mẹ trực tiếp kêu người đem ta xách trở về sao, ta sai rồi sai rồi, tổ tông, cấp cái địa chỉ, ta hiện tại lập tức chịu tội tới cửa thỉnh tội!"
Đối phương hừ một tiếng, lập tức nói: "Mộng Đảo năm tầng chỗ cũ, một giờ nội đến, thứ ngươi vô tội!"
Mạnh Nhẫn Đông đang ở chờ thang máy, linh tinh nghe thấy vài câu, ánh mắt mới vừa hướng bên cạnh chuyển, liền nhìn thấy Sở Nam Tinh hướng nàng quơ quơ chính mình di động, một bức không biết như thế nào cho phải vô tội bộ dáng.
Nàng nghe ra Ngôn Khê thanh âm, thế Sở Nam Tinh đem điện thoại nhận lấy, ra tiếng đối bên kia nói:
"Hiện tại quá muộn, nàng vừa mới trở về, ngày mai chúng ta lại ——"
Ngôn Khê một chút không sợ nàng này sống nguội lấy cớ, tức khắc ngắt lời nói: "Thiếu tới, Mạnh Nhẫn Đông, lúc này mới 12 giờ không đến, ngươi rốt cuộc có phải hay không người trưởng thành a, sống về đêm như vậy cằn cỗi? Nhanh nhẹn điểm, hai ngươi một khối lại đây, chính ngươi nói nói đều bao lâu không cùng chúng ta tụ qua! Ngươi không có tâm!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Thế Thân Đỉnh Lưu Của Tổng Tài - Thất Thương Tế
NonfiksiTác phẩm: Xuyên thành thế thân đỉnh lưu của tổng tài Tác giả: Thất Thương Tế Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tag: Hào môn thế gia Giới giải trí Nữ xứng Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Du; Mạnh Nhẫn Đông┃ vai phụ: Cất chứa một chút ta bái ~ ┃ cá...