"Nàng liền ở thế giới này."
Nghe thế câu nói khoảnh khắc, Kỷ Du cả người như bị sét đánh, hốc mắt không thể tự ức mà phóng đại, hô hấp nhịp cầm lòng không đậu mà thả chậm, trong lúc nhất thời, giống như trong cơ thể máu tốc độ chảy cũng đi theo thả chậm, chỉ vì có thể đằng ra càng nhiều thời gian đi làm ra phản ứng.
Nàng tự nhiên rũ tại bên người đầu ngón tay đạn động, thật lâu sau lúc sau, nhẹ kêu: "Hệ thống."
Kỷ Du nhắm mắt lại, cảm giác trong cổ họng bị thứ gì lấp kín giống nhau, làm nàng nói cái gì đều nói không nên lời, đáng được ăn mừng chính là, nàng cùng hệ thống câu thông chỉ cần ở não nội hoàn thành:
"Ngươi biết...... Chuyện này không thể nói giỡn."
Hơi hơi hút khí, Kỷ Du gằn từng chữ: "Bởi vì, ta sẽ thật sự."
Nếu Tư Điềm thật sự còn sống.
Nếu Tư Điềm thật tại đây thế giới nào đó góc, Kỷ Du tưởng, như vậy mặc kệ trả giá cái gì đại giới, liền tính phiên biến thế giới này sở hữu góc, nàng cũng nhất định sẽ đi tìm được nàng.
Nhắm chặt lông mi run rẩy, Kỷ Du phát giác chính mình phủ đầy bụi những cái đó không muốn hồi ức thống khổ, lại tại đây một khắc bị phiên quật ra tới.
Nàng cho rằng chính mình đã đã quên.
Nhưng mà những cái đó vết thương, thế nhưng vẫn rõ ràng trước mắt.
......
Nàng còn nhớ rõ, Tư Điềm cắt cổ tay tự sát tin tức sau khi truyền ra, trên mạng che trời lấp đất truyền ra những cái đó tin tức, bởi vì nàng vị trí nữ đoàn là quốc nội đứng đầu, vì thế những cái đó phóng viên giải trí đều như là ngửi được mùi máu tươi cá mập, hưng phấn mà tụ tập lại đây, mỗi người đều phải lấy đào đến nàng mới mẻ độc nhất vô nhị tin tức vì vinh, nàng chết thành truyền thông cuồng hoan.
Từ Tư Điềm tự sát kia một ngày bắt đầu đi phía trước đẩy, Kỷ Du đã suốt nửa năm không có cùng nàng đã gặp mặt.
Ở kia phía trước, nàng cùng Tư Điềm đã từng cùng nhau tham gia quá tuyển tú tiết mục, nhưng Kỷ Du cuối cùng cùng xuất đạo vị khoảng cách liền kém một vị, chỉ có thể thương tiếc mà về, tiếp tục trở về luyện tập sinh sôi nhai.
May mà Tư Điềm cũng không để ý này đó, mới vừa tiến nữ đoàn kia nửa năm, nàng thậm chí thường xuyên chuồn ra tới tìm Kỷ Du chơi, cổ vũ nàng, vì nàng lưu ý trong giới một ít thích hợp cơ hội cùng tài nguyên, làm nàng không cần từ bỏ.
Lúc ấy Kỷ Du cho rằng các nàng quan hệ có thể cứ như vậy vẫn luôn liên tục đi xuống.
Thẳng đến sáu tháng cuối năm, nữ đoàn thông cáo so lúc trước càng nhiều, Tư Điềm có đôi khi buổi sáng còn ở quốc nội, buổi chiều liền không thể không phi nước ngoài, điện ảnh, âm nhạc, thời thượng...... Không có nàng không đề cập lĩnh vực, hai người rõ ràng dùng tức thời thông tin công cụ, nhưng nói chuyện phiếm tin tức khoảng cách khi trường, lại phảng phất thời đại cũ diễn đàn bản liêu, có thể hay không gặp phải toàn dựa vận khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Thế Thân Đỉnh Lưu Của Tổng Tài - Thất Thương Tế
No FicciónTác phẩm: Xuyên thành thế thân đỉnh lưu của tổng tài Tác giả: Thất Thương Tế Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tag: Hào môn thế gia Giới giải trí Nữ xứng Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Du; Mạnh Nhẫn Đông┃ vai phụ: Cất chứa một chút ta bái ~ ┃ cá...