Sở Nam Tinh xem Kỷ Du không có bất luận cái gì phản ứng, mày nhẹ nhàng chọn hạ, lại đi theo nhún vai, vui đùa mà sửa lời nói:
"Ta nhớ rõ ngươi so với ta đại —— "
"Cho nên kêu ngươi một tiếng Kỷ Du tỷ tỷ, làm sao vậy?"
Kỷ Du chậm rì rì "Nga" một tiếng, làm bộ chính mình không có phát hiện nàng kia thanh kỳ quái xưng hô, lại đi theo mọi người cùng nghe Tưởng Liên Khuyết an bài, lúc đó đã vẽ ra hai cái cảnh điểm, nhưng mà mặt khác cổ trấn tham quan cảnh điểm giá cả đều là 50 trở lên một người, ít nhất cũng muốn hoa rớt 400 năm...
Kinh phí liền hoàn toàn không đủ.
Huống chi Dung Bách đã trở về nói qua, đi Lâm thành nhất tiện nghi phương tiện giao thông xe buýt, cũng muốn 45 một trương phiếu, vô luận như thế nào tính, các nàng đều rõ ràng muốn chính mình thúc đẩy cân não đi kiếm điểm nhi tiền, nếu không liền dựa tiết mục tổ căng thẳng kia mấy trăm khối, hôm nay chỉ có thể uống gió Tây Bắc, lại màn trời chiếu đất mà ngao một đêm.
Lăng Lan nháy đôi mắt, dịch đến Kỷ Du một khác sườn, thấp giọng hỏi: "Chúng ta này có phải hay không chính là trong truyền thuyết nghèo du?"
Kỷ Du gật gật đầu: "Đúng rồi."
Thường Tuyết hỏi Tưởng Liên Khuyết: "Khuyết ca! Chúng ta hiện tại duy nhất biện pháp có phải hay không tìm cái bồn đem tiền gieo đi, nhìn xem ngày mai có thể hay không dài hơn ra tới một ít RMB?"
Tưởng · sinh hoạt tự gánh vác năng lực thập cấp mãn phân tuyển thủ · Liên Khuyết nhìn nhìn chung quanh này đó đa tài đa nghệ nữ đoàn các tuyển thủ, đột nhiên lộ ra cái xán lạn tươi cười, sau đó chỉ chỉ trên bản đồ một cái tiêu chí kiến trúc, cùng các nàng nói:
"Ta vừa rồi cùng địa phương người hỏi thăm, nơi này có một nhà phi thường có đặc sắc nhà ăn, hương vị đặc biệt hảo, các ngươi tưởng ở chỗ này ăn cơm trưa sao?"
Thường Tuyết cái thứ nhất đáp lại: "Tưởng!"
Liên tiếp rất nhiều nói thanh âm cũng đuổi kịp, tất cả mọi người ba ba mà nhìn Tưởng Liên Khuyết, rồi sau đó liền thấy nàng vang chỉ một tá, tương đương trấn định mà tuyên bố: "Hảo! Chúng ta đây đi bán nghệ bá!"
Còn thừa tám người: "? ? ?"
Nhưng mà chính mình tuyển ra đội trưởng, khóc lóc cũng muốn đem nàng an bài sự tình làm tốt, Tưởng Liên Khuyết căn cứ phía trước quan sát ra này cổ trấn lượng người tương đối dày đặc địa phương, đem xem xét cảnh điểm sự tình an bài đến buổi chiều, sau đó căn cứ cơm trưa, bữa tối cùng dừng chân phí dụng, quyết định mọi người ở buổi sáng dư lại này tam giờ nội, nhiều nhất muốn kiếm một ngàn khối mới có thể quá tốt nhất một ít sinh hoạt, kém cỏi nhất cũng muốn có 500 khối, như vậy mới có thể ở bảo đảm có thể có tam cơm, có thể đạt tới tiết mục tổ nhiệm vụ dưới tình huống, có thể lưu ra mấy chục khối để chuẩn bị cho bất cứ tình huống nào.
Nhưng là trấn nhỏ hiện tại đều không phải là du lịch quý, người không phải rất nhiều, cũng không có gì phương tiện người già và trung niên giải sầu tiểu công viên, Tưởng Liên Khuyết đối với bản đồ nghiên cứu một hồi lâu, chỉ tìm được một cái chợ là người hơi nhiều điểm địa phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Thế Thân Đỉnh Lưu Của Tổng Tài - Thất Thương Tế
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành thế thân đỉnh lưu của tổng tài Tác giả: Thất Thương Tế Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tag: Hào môn thế gia Giới giải trí Nữ xứng Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Du; Mạnh Nhẫn Đông┃ vai phụ: Cất chứa một chút ta bái ~ ┃ cá...