Cổ trấn thượng có rất nhiều cổ kính tiểu tiệm ăn tại gia nhà ăn, nhưng là có một phần ba đều không ở buôn bán trung, trong đó quy mô lớn nhất, hoàn cảnh tốt nhất chính là phía trước Tưởng Liên Khuyết chỉ ra tới khích lệ đại gia kia gia nhà ăn.
Này nhà ăn tiếp tục sử dụng cổ trấn bản thân kiến trúc đặc điểm, nghe nói là trực tiếp mua sắm một tòa tiểu viên lâm sau đó cải biến, ở trong đó dùng cơm không chỉ có có thể thưởng thức nó cảnh đẹp, còn có thể đủ nhấm nháp mỹ thực, làm người cảm thấy đặt mình trong trong đó trực tiếp chính là một loại hưởng thụ.
Vì xứng với cảnh, này đại tửu lâu mời chuyên môn đàn tranh diễn tấu sư, may mắn hôm nay là cuối tuần, nếu không ngày thường người thật sự quá ít thời điểm, nơi này là sẽ không mở ra diễn tấu khu.
Kỷ Du đi thời điểm, đối phương vốn dĩ thỉnh nhạc sư còn không có tới đi làm, giữa trưa sinh ý ngoài ý muốn không tồi, ghế trên suất ở 80% trở lên, nghe thấy Kỷ Du vấn đề lúc sau, đại đường giám đốc thở dài nhẹ nhõm một hơi, cho nàng khai một giờ 50 khối giá cả, làm nàng ở nơi đó đàn tấu đàn tranh.
Kỷ Du không chút do dự đồng ý.
Người quay phim liền ở bên cạnh an an tĩnh tĩnh mà đem màn ảnh nhắm ngay nàng, nàng cấp đầu ngón tay thượng triền hảo giáp phiến, thử thử âm, ở tửu lầu cung cấp thống nhất, người phục vụ xuyên cổ trang sườn xám, lại một lần thay, sau đó dùng mộc đũa đem tóc thoáng một vãn, liền ngồi ở đàn tranh mặt sau bắt đầu bát huyền, nghe xong nghe chuẩn âm lúc sau, liền tuyển một đầu đặt ở đàn tranh phụ cận tham khảo khúc mục bắt đầu đạn.
Từ từ tiếng nhạc truyền ra thời điểm, lầu hai khắc hoa cửa sổ bên cạnh có khách nhân ló đầu ra tò mò mà đi xuống xem, lầu một đại đường bên trong cũng có người hướng tới kia phương hướng nhìn xung quanh mà đi, trong đó không thiếu có chút tuổi trẻ du khách, nhìn xung quanh vài lần lúc sau, cùng ngồi cùng bàn bạn tốt châu đầu ghé tai nói:
"Oa, bên ngoài cái kia đánh đàn thoạt nhìn giống như Kỷ Du nga."
"Ngươi nhìn lầm rồi đi? Các nàng không phải phong bế quản lý, vẫn luôn ở yên hà sơn cảnh khu bên kia sao? Chúng ta du lịch cái này địa phương như vậy thiên, người lại rất ít, như thế nào sẽ có người tới a?"
"Cũng đối... Nhưng là thật sự rất giống a! Nếu không ta qua đi nhìn xem?"
"Vậy ngươi đi thôi."
Thực mau, đại đường liền đi ra một cái cầm di động nữ hài nhi, nàng đầu tiên là xa xa mà nhìn xuyên bạch sắc sườn xám, cúi đầu chuyên chú đàn tấu kia đạo thân ảnh, nhìn thấy kia sườn xám như đôi tuyết giống nhau dán sát kia xinh đẹp đường cong, xẻ tà biên lộ ra đẹp một đoạn cẳng chân, có một chi nghiêng nghiêng mở ra hồng mai từ sườn xám vạt áo kéo dài ra tới, một đóa hoa mai nở rộ, lệnh người giác ra một cổ Nghiêm nghị mỹ cảm.
Diễn tấu giả hơi hơi rũ đầu, lộ ra thon dài cổ tuyến, màu đen tóc dài bị vãn ở sau đầu, lại có nhỏ vụn tóc quăn từ nhĩ sườn rơi xuống, lộ ra một tia thay đổi dần màu rượu đỏ, che giấu trong đó, hình như là từ quy củ lặng lẽ dò ra tới một chút nghịch ngợm, trí thức mang theo vài phần gợi cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Thế Thân Đỉnh Lưu Của Tổng Tài - Thất Thương Tế
No FicciónTác phẩm: Xuyên thành thế thân đỉnh lưu của tổng tài Tác giả: Thất Thương Tế Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tag: Hào môn thế gia Giới giải trí Nữ xứng Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Du; Mạnh Nhẫn Đông┃ vai phụ: Cất chứa một chút ta bái ~ ┃ cá...