Này đương gameshow tiết tấu rất chậm, trừ bỏ Kỷ Du cùng Mạnh Nhẫn Đông ở ngoài, còn có hai cái trong giới nhãn hiệu lâu đời người tâm phúc, một cái mau 50 tuổi, cơ bản là quốc nội ba ba mụ mụ kia một thế hệ nhất mặt thục ảnh đế một cái khác là trứ danh, hiện tại đã về hưu người chủ trì.
Dư lại chính là mấy cái gần nhất đương hồng phim truyền hình bên trong biểu diễn quá vai phụ minh tinh.
Tiết mục thỉnh người đều là ở trong giới có chút lực ảnh hưởng, chẳng sợ đi lên chính là thúc thúc bối, người xem tuổi trẻ một thế hệ cũng có rất nhiều người là nhìn bọn họ bái phỏng tiết mục hoặc là tổng nghệ hài kịch trưởng thành, hơn nữa Kỷ Du cái này hiện giờ chạm tay là bỏng nữ đoàn thành viên, có thể nói ——
Này một quý tiết mục sáng tạo khác người chút.
Bởi vì Kỷ Du tồn tại, này tiết mục nhưng thật ra so với trước càng nhiều một ít chú ý độ, bởi vì rất nhiều đương hồng minh tinh sẽ càng thiên tốt một chút kích thích, lưu lượng càng cao, ratings càng tốt tổng nghệ, trừ phi tài nguyên không được, nếu không hiếm khi có tới loại này dưỡng lão tiết mục.
Nơi này đầu căn bản cũng không có gì khó xử người nhiệm vụ giả thiết, càng không cần khách quý nhóm vì một ngày tam cơm tiền tài nơi phát ra vắt hết óc...
Nó liền đơn giản, hưu nhàn đem khách quý nhóm phóng tới một ít phong cảnh duyên dáng địa phương, hoặc là bờ biển, hoặc là suối nước nóng trì, biệt thự trung, đơn giản vỗ vỗ bọn họ sinh hoạt.
Có thể nói là phi thường cá mặn tiết mục.
Nhưng thực ngẫu nhiên, này trong tiết mục cũng sẽ có một ít đề tài có thể thoán lên hot search, tỷ như trước hai mùa vừa khéo thỉnh hai cái minh tinh, bởi vì liên hoan thời điểm uống rượu nhiều, bị chung quanh người đã hỏi tới tình sử, vừa lúc vấn đề lại là không chê sự đại cái loại này vấn đề...
Khán giả liền sẽ bị gợi lên về năm đó trong vòng đủ loại lời đồn đãi hồi ức.
Cái này tiết mục lại bị gọi 《 nhàm chán tiệc trà 》, 《 khai quật ngươi không biết thần tượng sinh hoạt thói quen 》, 《 chậm tiết tấu minh tinh bình thường sinh hoạt 》 từ từ.
...
Quay chụp bắt đầu lúc sau, Kỷ Du mới lạ mà vây quanh trong phòng màn ảnh dạo qua một vòng.
Lần này tiết mục tổ vẫn như cũ đối khách quý thực không tồi, cho các nàng lộng cái hải cảnh dân túc, nhưng đem nàng cùng Mạnh Nhẫn Đông an bài tới rồi một gian nhà ở, là hai phòng một sảnh ấm áp bố cục, hơn nữa phòng khách phương hướng còn có thể thấy hải.
Từng trận gió thổi qua thời điểm, là có thể ngửi được ướt át hương vị.
Từ Mạnh Nhẫn Đông cùng nàng cùng nhau thượng tiết mục thời điểm khởi, Kỷ Du liền đoán được tiết mục tổ kỳ thật cũng không có trong lời đồn như vậy "Phật", bằng không sẽ không cô đơn chọn trung Mạnh Nhẫn Đông tới chiếm cứ cái kia tố nhân danh ngạch.
Lại còn có đem nàng hai an bài đến một gian phòng.
Sẽ không sợ nàng đối với màn ảnh công khai xuất quỹ... Xong rồi làm cho cái này tiết mục bá không ra đi sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Thế Thân Đỉnh Lưu Của Tổng Tài - Thất Thương Tế
No FicciónTác phẩm: Xuyên thành thế thân đỉnh lưu của tổng tài Tác giả: Thất Thương Tế Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tag: Hào môn thế gia Giới giải trí Nữ xứng Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Du; Mạnh Nhẫn Đông┃ vai phụ: Cất chứa một chút ta bái ~ ┃ cá...