LISA'S POV.These past few days was been hard for me and Jennie. At naewan din ako sa sarili ko eh, di ko nakontrol yung pagseselos ko. I must admit mali ako sa part na nagduda ako sa pagmamahal ni Jennie sakin, natakot ako eh. Natakot ako na baka mabawi siya sakin ni Kai.
That feeling when i i just want Jennie's attention at gusto ko syang ipagdamot but it turned out na parang kumokontra naman ang utak ko that is why naging sobrang cold ako sa kanya to the point na nasaktan ko siya. Hays.
Yung pumasok siya sa room to check on me at nakita nya ang sugat ko at ginamot nya, I knew that. Actually gising na ako nun but i decided na hayaan nalang siya at wag nang magsalita.
I really wanna pull her for a tight hug and kiss her but this strong toxicity on me took me so deep kaya hindi ko nagawa.
The truth is ayaw ko lang naman na nakukuha ng iba ang atensyon nya eh. Lalo ni Kai. Knowing na mag ex sila. What if one day makuha nya sa akin si Jennie?? Ayun ang kinakatakot ko.
But it's just okay ha? I know marami tayong ganito pero hangga't maaari sana iwasan natin. Trusting each other, that's the secret lang naman.
Nagkamali ako and i've learned from it.
But now na ayos na kami ng nini ko, i will make it up to her big time.
I guess it's time for me to step up para sa relasyon namin.
Puro nalang kasi siya eh.
Ako naman.
~~~~~
Napapansin kong nitong mga nakaraang araw ay matamlay siya. And yeah yun nga lagi syang nawawala at nagtataka na ako.
I want to find out the real reason behind that.
This time i will talk to Kai and ask him everything kasi siya ang laging nakakasama ni Jennie nitong nakaraan.
I called him to say na magmeet kami sa isang araw at mabuti pumayag siya. Meron din daw kasi syang sasabihin.
@JYG ENT
We are all gathered here to discuss the preparations para sa First World Tour namin next month.
I know magiging sobrang busy naming lahat kaya i'm making sure na mas maaasikaso ko si Jennie.
I even talked to boss para itigil na ang dating issue namin ni Sehun but he still refuses.
Hays hindi ito nakakabuti sa amin ni Jennie eh.
Alam kong nalulungkot siya sa tuwing lumalabas kami ni Sehun.
Kahit hindi nya sabihin alam kong nasasaktan siya kaya nga bumabawi ako ng husto.
And tonight i wanna suprise her kasi it's our monthsary and next month it's gonna be our anniversary na.
Hindi ako matutulungan nila unnie ngayon dahil lahat kami busy.
Kaya tinawagan ko si Jungkook para tulungan naman ako.Nagpadala ako ng pera sa kaniya para magamit nya sa surprise at para sa iba pang kakailanganin.
Ang hirap talaga ng ganito wala kasi akong time para magawa ito eh at ang balak ko ay pagtapos ng training namin mamaya ay didirecho na kaming dalawa dun.
~~~~~
Andito kami ngayon sa dance studio at nagpapahinga saglit.
"Hon? Can you join me later tonight? Meron kasi akong importanteng lakad eh. Please?" pakiusap ko sa kanya habang nakaupo sa harapan nya.
BINABASA MO ANG
A Song For You
FanfictionPROLOGUE: "Ace Pink" isa sa pinaka matagumpay na girlgroup hindi lang lokal kundi international. Binubuo ang grupo ng apat na kababaihan. Sila ay sila Jennie Kim 21yrs old, Lisa Manoban 20yrs old, Jisoo Kim 22yrs old and Chaeyoung Park 20yrs old. I...