JISOO'S POV.Kakatapos ko lang tumawag kay Lisa. Napaka weird ah kung ano-ano sinasabi. Napapaisip tuloy ako baka may something nang ginagawa yung dalawa na yun. Lagot sakin yan si Lisa mamaya pag-uwi namin ni chaeng. Bilin ko eh alagaan si jennie hindi ang gawing pagkain.
Arrgghh ayan ginutom tuloy ako bigla. I want chickeeeeen!
Nilapitan ko itong si chaeng na tahimik lang sa couch. Mula kanina eh ganyan yan, #sadghorl na naman ang peg nya today.
Kaya heto at yayayain ko syang kumain. Alam ko namang hindi tatanggi toh eh hahaha food buddy kami.
Siguro naman magkaka energy na toh pag nabusog ko.
"Hey chipmunk, wanna have lunch with me? Libre ko, don't worry." mayabang kong sinabi sa kanya.
Nakatayo ako sa harap nya at nakapameywang kaso ang seryoso lang ng mukha nito, parang byernes santo eh.
"Oy ano na? Sige ka baka magbago isip ko hahaha." inulit ko pa.
Nag-iisip pa kunwari haha ang cute kapag lumalaki butas ng ilong parang chipmunk talaga.
Omyghad jisoo yung utak mo kung ano-ano na naman naiimagine pag siya kaharap mo.
.
.
.
"Ohh eto na nga eh saan ba tayo?" sagot nyang bigla kaya medyo gulat ako.Hahaha sabi ko na papayag toh. Marupok sa pagkain.
"Dun tayo sa chicken house! I want more and more chickeeeen hehe spicy wings arggghhh sarap!" pang eengganyo ko sa kanya.
Grabe natatakam ako agad..
Aminin siya rin hahaha.Nagpaalam kami sa mga coach na lalabas kami para kumain.
Magka-akbay kami ngayon na naglalakad palabas ng office.
Napansin ko kanina sa bahay na parang worried siya or sad kaya gusto kong ibalik ang mood nya.
'I don't know but i hate seeing her sad. I wanna make her happy all the time.'
Nagkaroon tuloy ako ng extra task eh pero nagugustuhan ko naman.
Nang makarating na kami sa restaurant ay naghanap agad kami ng pwesto at naupo kung saan magkaharap kaming dalawa. Agad ko namang tinawag ang waiter at umorder na.
Sabi ay 15 minutes pa bago ito maiseserve. Kaya we need to wait.
I saw her frowning face. Aissh i'm bothered.
Kaya may naisip ako.
"Hey chaeng may tanong ako." sabi ko.
"Ano yun?" tanong nya.
"Ano sa japanese ang "is this your car?" seryoso kong sinabi.
"Ahmm ano nga ba? Sorry di ako marunong mag japanese eh." sagot nya. Ang seryoso jusme.
"Edi "oto moto?" sagot ko sabay tawa. Hahaha
Natawa naman siya. Hahaha.
Wow jisoo may 1pt ka na."Ohh ito pa. Ahm ano naman sa german ang "hindi na virgin?" tanong ko uli.
"Ano ba?" usisa nya.
"Edi "winasak ng uten!" sagot ko.
"HAHAHA. baliw ka jisoo. Pervert mo!" tawa nya ulit.
Hahaha ang saya.
Nice try again i have 2pts na."Ohh eto last na to chipmunk. Ahm ano uli sa german ang madre?"
BINABASA MO ANG
A Song For You
FanfictionPROLOGUE: "Ace Pink" isa sa pinaka matagumpay na girlgroup hindi lang lokal kundi international. Binubuo ang grupo ng apat na kababaihan. Sila ay sila Jennie Kim 21yrs old, Lisa Manoban 20yrs old, Jisoo Kim 22yrs old and Chaeyoung Park 20yrs old. I...