CHAPTER 38
Dalawang linggo na ang nakalipas magmula na aksidente si Kean, ngayon na kikitain niya si Camille para sa grounds na dapat nilang pag usapan.
“Kean."
"How's Calix? Hanggang kailan mo itatago ang anak ko? May nalalaman ka pang California,” sarkastikong sinabi ni Kean kay Camille. Hindi siya sinagot ni Camille at pilit itong ngumiti.
"Bumubuti, you can visit him naman."
"MWF, sa'yo si Katrina at Callix and the rest of the days sa puder ko sila," aniya ni Kean.
"By the way, gusto ko sanang ipasuyo ito kay Shaira. Alam kong galit siya sa akin dahil sa mga pamamahiya at nagkasakitan kami noon. Gusto ko sanang manghingi ng paumanhin. Hindi naman gano’n kadali but I can wait. Besides tanggap ko na rin naman,” tila maamong tupa na sinabi ni Camille at inabot ang perlas na bracelet kay Kean para kay Shaira.
"You will be happy soon, sorry din Camille. Malaki ang kasalanan ko sa'yo. For the kids, mabuting ayusin natin 'to," pakikipag kamay nito kay Kean.
"Thank you for the time. I'll go ahead."
Nanibago si Kean sa kilos ni Camille dahil hindi niya halos akalain na ganito na lamang niya ito natanggap.
Sa kabilang dako, bumisita si Cynthia at Sam sa bahay ni Kean para puntahan si Shaira. Pilit nilang kinukulit na bumalik si Shaira sa Insurance.
“Ayoko na, alam mong siniraan ako ni Camille,” giit ni Shaira.
“Para nababantayan mo ang boyfriend mo!” tinapik ni Cynthia ang braso ni Shaira.
“May tiwala ako kay Kean, he will never cheat me. Subukan lang ni Camille, ilalampaso ko talaga siya.”
“Wow, palaban ang bestfriend ko!” tuwang-tuwa si Sam habang walang tigil sa pagkain.
“Sakatunayan, gusto na niyang mamanhikan kay Mama sa Bukidnon.”
Kilig at nagtatalon si Cynthia sa sobrang tuwa para kay Shaira. Tila nawala ang inip ni Shaira dahil sa dalawang kaibigan na palagi siyang dinadamayan kapag siya’y nalulungkot o naiinip.
Pagdating ng gabi, sinalubong ni Katrina ang ama na galing trabaho, habang si Shaira na nakatingin lamang.
“Good evening my sexy wife,” nag iwan ito ng halik sa kanyang noo.
“Kumusta ang araw? Nakapag usap ba kayo ni Camille?”
“Ah yes! Bago ko makalimutan, pinabibigay niya pala ito.”
Laking gulat ni Shaira sa inabot ni Kean. Hindi siya makapaniwala at gusto na lang niyang ibalik ang bracelet mula kay Camille.
“She said sorry, humihingi siya ng dispensa sa’yo. At ayon, pumayag din siya sa schedule sa pagpunta ng mga anak ko sa bahay niya.”
“That’s good. Kumain ka na, Kean.”
“Ikaw ang gusto kong dinner.”
Nagsitaasan ang balahibo ni Shaira dahil sa halik ni Kean sa kanyang leeg. Hindi niya pinahalata na siya’y nag init dahil kasama niya ng bata pati sila manang sa kusina.
Maagang nagising si Shaira pati na si Kean, ngayon ang araw na tuturuan niya itong magmaneho. Halos mamumiti ang buhok ni Kean dahil sa konsumisyon mula kay Shaira.
“Kambyo muna please,” aniya ni Kean at hinilamos ang mukha.
“Ang hirap kasi ng manual! Wala kang pasensya! Buti pa ang automatic!” reklamo niya at binitiwan ang manibela.
“Isa pa, ulitin mo.”
“Fine!”
Muling inulit ni Shaira ngunit bandang huli namatayan siya ng makina.
“Damn, dapat pala automatic ang binili ko sa’yo. Paano ka sa kalsada,” napasandal si Kean at kinamot ang kanyang ulo. Ngumisi si Shaira at hinawakan ang binti ni Kean.
“Sorry na, ulitin na lang natin. Isa pa, wala naman ako mabubunggo rito. Nasa Mabacle tayo, hello? Talahib dito at bakanteng lote.”
“Kahit na. Magmaneho ka ulit!” asik ni Kean at nagulat si Shaira dahil sa katarayan ng nobyo.
“Wow, galit ka? Ito ang gusto kong magalit ngayon,” hinimas niya ang binti ni Kean papaakyat sa kunsaan. Napasinghap si Kean at tiningnan si Shaira.
“Mahusay naman akong mag kambyo, hindi ba’t gustong-gust--”
Hindi pinatapos ni Kean ang sinasabi ni Shaira nang sunggaban niya ito ng halik. Ura-uradang gumapang si Shaira at kumandong sa kanyang nobyo.
“You are so hot, paparusahan kita dahil matigas ang ulo mo,” giit ni Kean at binuksan ang butones ng dress ni Shaira.
“I want you now, please,” she begged while holding Kean’s manhood.
Tumambad ang dibdib ang dibdib ng dalaga sa kanya, mas nahumaling at ayaw ng bumitaw ni Kean sa kanya.
“Oh, why do birds suddenly appear?” tuwang-tuwa na sinabi ni Shaira nang maramdaman ang pagkalalaki ni Kean sa loob niya.
Bumilis ang bawat galaw at hindi niya alam kung saan kakapit. Deeper and hotter until she finally reached her climax.
“I’m not yet done. Let me finish, Shaira.”
“Kean, slowly! Hihikain ako sa’yo!”
Ngunit hindi sumunod si Kean at patuloy na binilisan ang pagkilos. Ang mainit na pagmamahal ni Kean sa kanya ay unti-unti niyang naramdaman na umagos sa pagkababae.
“I love you, Shaira. Our driving lesson into love lesson,” nag iwan ng halik si Kean sa kanyang labi at hindi mawala ang magandang ngiti sa mukha nilang dalawa.
BINABASA MO ANG
WHY DO BIRDS SUDDENLY APPEAR
Romance"You came and deserted me too soon. While nursing a broken heart, you lifted my soul and started all over again." Ang pangarap ni Shaira na siya mismo ang kumanta sa kasal nila ni Manuel Roxas ay na uwi sa pagpapaalam. Mainam na pinahinga niya an...