Chương 4

413 31 1
                                    


​29 hào là thứ sáu, Nhan Vị tỉnh tới nhìn ký túc xá trần nhà, có loại mạc danh tâm tư ngo ngoe rục rịch.

​Giang Ấu Di tiếp tục trốn tránh Nhan Vị, khóa gian vì chẳng phân biệt tâm tư đông tưởng tây tưởng, cư nhiên bắt đầu nghiêm túc làm bài tập.

​Toán học khóa, ngày hôm qua tùy đường trắc nghiệm bài thi phát xuống dưới, toán học lão sư làm các bạn học trước chính mình nhìn xem sai đề, sau đó điểm Nhan Vị danh: "Nhan Vị, ngươi bắt ngươi bài thi ra tới một chút."

​Chu Hiểu Hiểu có điểm lo lắng, ngày hôm qua nàng nhìn Nhan Vị nộp bài thi, cuốn trên mặt không thật nhiều đề, Nhan Vị khẳng định phải bị mắng.

​Bị lo lắng người lại là vẻ mặt thản nhiên, Nhan Vị thô sơ giản lược quét mắt bài thi liền đem nó chiết khấu, cầm nó đứng dậy, gót chân đụng tới ghế dựa chân nhi, lạc tháp một thanh âm vang lên.

​Vài cái đồng học nhìn qua, thực mau lại cúi đầu tiếp tục nhìn lầm đề, nhưng có lưỡng đạo tầm mắt đi theo Nhan Vị đi ra phòng học, thấy trên hành lang toán học lão sư thần thái nghiêm khắc mà phê bình giáo dục học tập thái độ rời rạc đệ tử tốt.

​Trong đó một đạo thuộc về Chu Hiểu Hiểu, mặt khác một đạo đến từ xếp sau dựa cửa sổ nữ đồng học.

​Giang Ấu Di ngồi ở phòng học một khác sườn, nghe không thấy trên hành lang thanh âm, chỉ có thể căn cứ lão sư cùng học sinh giao lưu khi thần thái phỏng đoán Nhan Vị đại khái là ở tiếp thu phê bình.

​Hiếm lạ.

​Không trong chốc lát, Nhan Vị cung kính khom người, giống ở thừa nhận sai lầm, toán học lão sư xua tay, hai người một trước một sau mà đi trở về phòng học.

​Giang Ấu Di đúng lúc cúi đầu, làm bộ không có việc gì phát sinh.

​Nhan Vị trở lại chỗ ngồi, Chu Hiểu Hiểu lập tức thò lại gần nhỏ giọng quan tâm: "Ngươi không sao chứ?"

​Nhan Vị bật cười, còn không phải là giao giấy trắng bị lão sư xách đi ra ngoài đơn độc giáo dục sao? Có cái gì cùng lắm thì làm một người học sinh, không giao vài lần giấy trắng nói, mấy năm thư liền tính bạch đọc, mất đi thanh xuân ứng có tùy ý, mới là chân chính tiếc nuối.

​Đây là sau lại Nhan Vị thượng đại học mới ngộ ra tới đạo lý.

​Hiện giờ có thể một lần nữa thể hội một phen thanh xuân cảm giác, Nhan Vị cảm thấy còn không kém, tuy rằng nàng cũng không phải cố ý muốn nộp giấy trắng.

​Bất quá giống như ở Chu Hiểu Hiểu xem ra, này thật là thực ghê gớm một sự kiện.

​Vì làm ngồi cùng bàn không cần đại kinh tiểu quái, Nhan Vị một bên sửa sang lại bài thi thượng sai đề, một bên đối Chu Hiểu Hiểu nói: "Về sau loại sự tình này thường có, ngươi mau chóng thói quen thói quen."

​"Ha?" Chu Hiểu Hiểu vẻ mặt mộng bức.

​Nhan Vị không hề giải thích, nàng không cùng Chu Hiểu Hiểu nói giỡn, này đó bài thi đối hiện tại nàng mà nói cơ hồ cùng cấp với thiên thư, không phải không nghĩ hảo hảo làm, là nàng căn bản làm không được.

[BHTT - QT] Tỏ Tình Khi Ngươi 17 Tuổi - Mộc Phong Khinh NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ