Tiểu Giang đồng học không biết chính mình trong lúc vô tình bỏ lỡ cái gì, tâm tình vui sướng mà cùng Nhan Vị nói chuyện phiếm, trò chuyện giằng co hai cái giờ, Nhan Vị vây được thẳng đánh ngáp.
"Ta phải ngủ." Nhan Vị nói, "Ngày mai còn muốn dậy sớm."
Giang Ấu Di có điểm kinh ngạc: "Ngươi sinh nhật đều không thể ngủ nướng a?"
"Kia bằng không? Ta từ nhỏ đến lớn trừ bỏ ở trường học ngẫu nhiên có cơ hội lại một lát giường, ở nhà không có khả năng." Nhan Vị đã sớm tập mãi thành thói quen, mặc dù trong lòng cảm thấy cha mẹ khắc nghiệt, lại cũng không thể không thừa nhận từ xa xưa tới nay tự hạn chế làm việc và nghỉ ngơi mang cho nàng rất nhiều chỗ tốt.
Giang Ấu Di nghẹn lời, thật sự không biết nói cái gì, nàng sinh hoạt thói quen so với Nhan Vị, quả thực là hai cái cực đoan, đành phải bất đắc dĩ nói: "Vậy ngươi sớm một chút nghỉ ngơi."
"Ân."
Cùng tiểu giang đồng học lẫn nhau nói ngủ ngon, Nhan Vị cấp di động sung thượng điện, hoài thoải mái thích ý tâm tình khép lại hai mắt tiến vào mộng đẹp.
Thiên còn không lượng ngoài cửa sổ liền truyền đến cấp tiếng mưa rơi, đậu mưa lớn điểm gõ ở trên bệ cửa, bùm bùm vẫn luôn vang.
Nhan Vị bị đồng hồ báo thức tiếng chuông đánh thức, nằm ở trên giường tĩnh vài giây, thành công trợn mắt khởi động máy, ngồi dậy tỉnh một lát thần, sau đó bay nhanh mặc tốt quần áo xuống giường sửa sang lại giường đệm.
Nhan Đình Việt ăn qua bữa sáng liền phải ra cửa, Hà Bình đem hắn đưa đến huyền quan, lần nữa dặn dò hắn lái xe để ý, ngày mưa trên đường săm lốp dễ dàng trượt, ngàn vạn phải cẩn thận điều khiển.
Nhan Đình Việt không có không kiên nhẫn, nhất biến biến đáp ứng, mở cửa phía trước còn đối nhan không nói: "Hôm nay nghỉ ngơi một ngày đi, đừng nhìn thư, bồi ngươi mẹ nhìn xem TV nói một lát lời nói." Nhan Đình Việt xem như đem số lượng không nhiều lắm ôn nhu toàn cho Hà Bình.
Nhan Vị cười: "Yên tâm đi ba ba, ngươi không ở nhà mụ mụ còn có ta bồi, ngươi vội ngươi."
Nhan Đình Việt a thanh, thân mật mà quát hạ Nhan Vị mũi, rồi sau đó đổi hảo giày, dẫn theo công văn bao đi ra cửa.
Tiễn đi Nhan Đình Việt, Nhan Vị không về phòng, đi theo Hà Bình một khối đi phòng khách.
Ngày thường Hà Bình cùng Nhan Đình Việt ở chung kỳ thật cũng không có gì nói, phần lớn thời điểm Nhan Đình Việt ở phòng khách trên sô pha ngồi, hoặc đi ban công đáp đem ghế nằm, nghe một chút tin tức, nhìn xem báo chí, Hà Bình tắc bận về việc thu thập sửa sang lại trong nhà vụn vặt.
Hôm nay cũng giống nhau, TV không thấy vài phút, Hà Bình thoáng nhìn lộn xộn bàn trà, không nhịn xuống bắt đầu thu nạp nhỏ vụn tiểu đồ vật.
Nhan Vị ở bên cạnh ngồi, thấy Hà Bình vội tới vội đi, nàng cũng ngồi không được, đứng lên hỗ trợ, cấp Hà Bình trợ thủ.
Ở Hà Bình trù tính chung an bài dưới, Nhan Vị trong chốc lát sát bàn trong chốc lát quét rác, vội đến xoay quanh.
Hà Bình thì tại tạp vật toàn bộ chải vuốt lại lúc sau, cầm cây lau nhà tới đem nhà ở toàn bộ kéo ba lần, phòng khách gạch men sứ sáng trưng, cảm giác toàn bộ phòng trong không gian đều đề sáng không ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Tỏ Tình Khi Ngươi 17 Tuổi - Mộc Phong Khinh Niên
Non-FictionTác phẩm: Tỏ tình khi ngươi 17 tuổi Tác giả: Mộc Phong Khinh Niên Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Liên tái trung Tag: Yêu sâu sắc Xuyên qua thời không Vườn trường Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nhan Vị, Giang Ấu Di ┃ vai phụ: Tô Từ, Nhan...