Tần Duật Văn cùng Nhan Vị liêu xong, làm tốt ghi chép phải đi về, vừa lúc ở phòng bệnh ngoài cửa gặp phải vội vã tới rồi bệnh viện Nhan Sơ.
Nhan Sơ gặp Nhan Vị hai mắt đỏ bừng, vội đi tới hỏi: "Vị Vị, ngươi như thế nào khóc?"
"Ta không có việc gì." Nhan Vị lau đem đôi mắt, lau khô nước mắt, quay đầu hướng Tần Duật Văn giới thiệu: "Đây là tỷ tỷ của ta Nhan Sơ, có quan hệ chuyện của ta, đại bộ phận tỷ tỷ đều hiểu biết, lần trước ta ra giáo tìm Ấu Di, là tỷ tỷ giúp ta, lần này ta nhảy xe bị thương, cũng là tỷ tỷ chiếu cố ta hơn phân nửa tháng."
"Ngươi hảo." Tần Duật Văn thân thiện mà vươn tay phải, "Ta là lần này phụ trách điều giải tranh cãi cảnh sát, ta kêu Tần Duật Văn."
Nhan Sơ cùng nàng bắt tay, theo sau lại nghe nàng nói: "Nhan đồng học bên này tình huống ta đã hiểu biết, nếu phương tiện nói, thỉnh Nhan tiểu thư cùng ta đi một chuyến phòng bảo vệ có thể chứ? Rốt cuộc tranh cãi điều giải, vẫn là muốn hai bên giáp mặt nói."
Lập trường tương đối hai bên, chỉ cần ra cái đại biểu là được, hiển nhiên nhan gặp mặt lần đầu đứng ở Nhan Vị lập trường nói chuyện.
Tần Duật Văn này một hành động là ở bảo hộ Nhan Vị, Nhan Sơ lập tức đáp ứng, quay đầu lại dặn dò Nhan Vị trở về nghỉ ngơi liền phải đi theo Tần Duật Văn xuống lầu, Nhan Vị lúc này mới phản ứng lại đây, vội đuổi theo các nàng: "Ta và các ngươi một khối đi!"
Nhan Sơ cùng Tần Duật Văn đồng thời dừng lại bước chân quay đầu lại xem nàng, thấy nàng đứng ở cửa thang lầu, hồng con mắt, nhưng biểu tình kiên định: "Không có việc gì, ta có thể."
Có chút lời nói, vẫn là muốn chính miệng cùng cha mẹ nàng nói rõ ràng.
Nàng đã từ ái nàng người cùng thân thiện cảnh sát trên người đạt được dũng khí cùng lực lượng.
·
Phòng bảo vệ không tính rộng mở, bên cạnh bàn tán mấy chỉ thoát sơn ghế gỗ, vài người chặt chẽ mà tễ đang ép trắc trong không gian.
Tỷ muội hai cái đứng ở cửa chưa tiến vào, Tần Duật Văn tiên tiến phòng cùng dẫn đầu nhỏ giọng nói nói mấy câu, không trong chốc lát, dẫn đầu liền mang theo Nhan Đình Việt ra tới, đứng ở Nhan Vị hai người đối diện.
Tần Duật Văn mở ra phía trước ghi chép, mở miệng nói: "Nhan tiên sinh, ngài cùng thê tử đến bệnh viện tới đón nữ nhi, chỉ là muốn mang nàng về nhà trụ một đoạn thời gian phải không?"
Nàng ngữ khí thực bình tĩnh, một bộ việc công xử theo phép công trần thuật sự thật thái độ, không có thiên vị bất luận cái gì một phương ý tứ.
Nhan Đình Việt gật đầu: "Đúng vậy, chúng ta thật sự không có ý tưởng khác." Hắn còn ở lặp lại những lời này.
Tần Duật Văn e hèm ứng, chưa phát biểu thái độ, lại hỏi: "Nhan đồng học nói ngài ý đồ khuyên bảo nàng tiếp thu tâm lý bệnh tật trị liệu, có chuyện này sao?"
"Không có!" Nhan Đình Việt trả lời thật sự quả quyết, còn trừng mắt nhìn Nhan Vị liếc mắt một cái, "Kia đều là nàng ước đoán! Đứa nhỏ này tổng cảm thấy cha mẹ đối nàng có điều mưu đồ, quá không nên."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Tỏ Tình Khi Ngươi 17 Tuổi - Mộc Phong Khinh Niên
Non-FictionTác phẩm: Tỏ tình khi ngươi 17 tuổi Tác giả: Mộc Phong Khinh Niên Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Liên tái trung Tag: Yêu sâu sắc Xuyên qua thời không Vườn trường Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nhan Vị, Giang Ấu Di ┃ vai phụ: Tô Từ, Nhan...