Nhan Vị cảm thấy Nhan Đình Việt thật sự không thể nói lý, hoàn toàn vô pháp câu thông, dù sao chỉ cần không thuận hắn ý, hắn liền lấy tạm nghỉ học sự cho nàng tạo áp lực.
"Các ngươi dựa vào cái gì không cho ta đi học? !" Nàng nâng lên thanh âm, "Ta xử lý chuyện này là không chu toàn, lúc ấy sốt ruột nơi nào tưởng được đến nhiều như vậy? Hiện tại ta biết sai rồi, trở về nhận sai, cho ta ghi tội cũng hảo, làm ta làm kiểm điểm cũng đúng, ta đều nhận, nhưng ta tuyệt đối không cần thôi học!"
"Ngươi này nơi nào là thừa nhận sai lầm thái độ? !" Nhan Đình Việt thái dương lên mấy cây gân xanh, bộ mặt dữ tợn.
"Nhan ba ba, trước xin bớt giận." Đến lúc này, chủ nhiệm giáo dục không thể không ra mặt, Nhan Vị vừa rồi kia nói mấy câu chính là nói cho hắn nghe.
Hắn giống cái người điều giải dường như, khuyên xong Nhan Đình Việt lại quay đầu đối nhan không nói: "Đồng học ngươi cũng ít nói hai câu, đều là người một nhà, cãi nhau thương hòa khí, chúng ta hiện tại quan trọng nhất chính là giải quyết vấn đề."
"Nhan đồng học ước nguyện ban đầu là tốt, thích giúp đỡ mọi người phẩm đức đáng giá tuyên dương, nhưng phương thức không thể thực hiện, chúng ta giáo phương cũng đích xác giám thị bất lực, nếu hai bên đều có trách nhiệm, làm tạm nghỉ học xử phạt liền quá nghiêm trọng, có thất công bằng, Nhan ba ba ngươi cảm thấy đâu?"
Có chủ nhiệm giáo dục cấp bậc thang, Nhan Đình Việt sắc mặt hơi hoãn, nhưng ngữ khí vẫn như cũ cường ngạnh: "Vấn đề đương nhiên muốn giải quyết, không nghĩ tạm nghỉ học, cũng có thể, vậy điều lớp! Hoặc là cấp Vị Vị điều ban, hoặc là đem kia Giang Ấu Di điều đi!"
"Đã khai giảng hai ba thiên, cái này Giang Ấu Di không chỉ có không có tới trường học, còn ở giáo ngoại chọc một sạp lạn sự, chúng ta không có khả năng làm chúng ta nữ nhi tiếp tục cùng một cái đối nàng tạo thành ác liệt ảnh hưởng học sinh làm đồng học!"
Nhan Vị hai mắt trợn to, vẻ mặt kinh ngạc: "Ta giao cái bằng hữu rốt cuộc e ngại các ngươi cái gì? !"
"Ngươi muốn cái gì bằng hữu không có, thế nào cũng phải gác nơi này không qua được? !" Nhan Đình Việt tay phải chống bàn làm việc, tay trái chỉ vào Nhan Vị cái mũi, "Nhan Vị ta nói cho ngươi, ta nhẫn nại cũng là có hạn độ, điều ban cùng tạm nghỉ học, ngươi nhị tuyển một."
Thấy hai cha con người lại có muốn sảo lên xu thế, chủ nhiệm giáo dục vội vàng ra tiếng: "Vị này Giang đồng học mới vừa khai giảng liền xin nghỉ, đến bây giờ còn không có tới giáo báo danh, thành tích cũng vẫn luôn bồi hồi ở lớp hạ du, đích xác không thích hợp tiếp tục đãi ở mười một ban, chúng ta sẽ cùng nàng gia trưởng câu thông, đem nàng điều đến khác ban đi."
Nói xong hắn nhìn về phía Nhan Đình Việt: "Chờ điều ban văn kiện xuống dưới, chúng ta trước tiên thông tri các ngươi, như vậy xử lý, Nhan ba ba ý hạ như thế nào?"
Nhan Đình Việt mục đích đạt tới, chuyển biến tốt liền thu: "Có thể, nhưng chúng ta muốn mang Vị Vị về nhà giáo dục mấy ngày, chờ nàng tỉnh lại rõ ràng, chân chính ý thức được chính mình sai lầm, lại trở về đi học."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Tỏ Tình Khi Ngươi 17 Tuổi - Mộc Phong Khinh Niên
Non-FictionTác phẩm: Tỏ tình khi ngươi 17 tuổi Tác giả: Mộc Phong Khinh Niên Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Liên tái trung Tag: Yêu sâu sắc Xuyên qua thời không Vườn trường Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nhan Vị, Giang Ấu Di ┃ vai phụ: Tô Từ, Nhan...