Nhan Vị thu hồi di động, cùng tỷ tỷ câu được câu không mà trò chuyện, tản bộ về nhà.
Về đến nhà sau, Nhan Sơ tiến phòng bếp thu xếp hôm nay cơm chiều, Nhan Vị tắc trước tiên cấp Giang Ấu Di đã phát tin tức, không đến hai giây, nói chuyện phiếm giao diện biến đổi, điện báo nhắc nhở bắn ra tới, ghi chú: Tiểu Giang đồng học.
Nhan Vị hai mắt cong cong ấn xuống tiếp nghe kiện, Giang Ấu Di hơi thấp tiếng nói thổi tới Nhan Vị nhĩ sườn, giống căn lông chim gãi dường như, tô tô ngứa: "Vừa đến gia?"
"Đúng vậy, ta giày đều còn không có đổi." Nhan Vị cười cắm thượng tai nghe, sau đó lại khom lưng đổi giày.
Giang Ấu Di cũng cười, nói: "Đoán xem ta đang làm cái gì?"
Nghe này ngữ khí, Giang Khang Quốc sự tình nói vậy đã xử lý tốt, đối Giang Ấu Di mà nói, Giang Khang Quốc ba ngày hai đầu làm chút chuyện xấu, nàng đều tập mãi thành thói quen, nhiều nhất phiền trong chốc lát, thực mau liền vứt đến sau đầu.
Nhan Vị đổi hảo giày đi vào phòng khách, nghiêm túc mà đoán: "Đang làm cái gì? Chẳng lẽ ở làm bài tập?"
Giang Ấu Di nhìn chằm chằm trước mặt mau viết xong tác nghiệp cuốn, vẻ mặt bình tĩnh: "... Ta treo."
"Thật là a?" Nhan Vị nhịn không được cười.
Giang Ấu Di không thể nề hà: "Ân."
Nhan Vị vui tươi hớn hở mà đi đến phòng khách, từ mâm đựng trái cây chọn một viên nguyên vị Alps, biên xé giấy gói kẹo biên hỏi: "Thế nào? Làm nào một môn? Viết đến chỗ nào rồi? Có hay không sẽ không?"
Giang Ấu Di: "Nửa giờ trước ta mẹ mới hỏi quá giống nhau vấn đề, liền trình tự đều giống nhau."
"Ai nha." Nhan Vị đem đường tắc trong miệng, nghe vậy hết sức vui mừng, "Ta cùng a di tâm hữu linh tê."
Giang Ấu Di sách miệng, đối Nhan Vị cường xả quan hệ hành vi đã bất đắc dĩ vừa buồn cười, cuối cùng vẫn là thành thành thật thật trả lời vừa rồi vấn đề: "Toán học cuốn thứ chín bộ, phía trước mỗi bộ bài thi đều có hai ba nói đề sẽ không."
"Có thể a." Nhan Vị không chút nào bủn xỉn khích lệ, "Ta cho rằng ngươi mới bắt đầu viết đâu, này không đều quá nửa."
Toán học tổng cộng bố trí mười lăm bộ bắt chước cuốn.
Giang Ấu Di tiếng cười lộ ra một chút ngượng ngùng: "Liền toán học viết đến nhiều một chút, mặt khác khoa không như thế nào động."
Nhan Vị: "Vì cái gì a? Ngươi thích toán học?"
"Ai tâm lý biến thái thích ngoạn ý nhi này?" Tiểu Giang đồng học phi thường xúc động phẫn nộ.
"Ai ai ai, không thích liền không thích, chỉnh người nào tham công kích." Nhan Vị cười nói, "Vẫn là có rất nhiều đồng học thích toán học sao."
Giang Ấu Di cầm lấy cái ly uống lên nước miếng, nhịn không được phun tào Nhan Vị: "Thu hồi cái này lão cán bộ giọng, ta đều phải cho rằng ta là ở cùng chủ nhiệm giáo dục thông điện thoại."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Tỏ Tình Khi Ngươi 17 Tuổi - Mộc Phong Khinh Niên
Non-FictionTác phẩm: Tỏ tình khi ngươi 17 tuổi Tác giả: Mộc Phong Khinh Niên Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Liên tái trung Tag: Yêu sâu sắc Xuyên qua thời không Vườn trường Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nhan Vị, Giang Ấu Di ┃ vai phụ: Tô Từ, Nhan...