Chương 115

151 9 0
                                    

Xe taxi còn chưa tới đạt mục đích địa, trên đường Giang Ấu Di di động vang lên, cam chịu di động tiếng chuông đánh vỡ trong xe yên tĩnh, thiển miên trung Giang Ấu Di mí mắt run rẩy, thực mau mở.

Nhan Vị đúng lúc buông ra cùng nàng tương nắm tay, Giang Ấu Di lực chú ý ở điện thoại thượng, không phát giác nàng động tác, tự nhiên mà vậy mà đào đâu tìm di động, điện báo biểu hiện là nàng mụ mụ Tiết Ngọc.

Nhan Vị liền ngồi ở Giang Ấu Di bên người, trong điện thoại mơ hồ nói chuyện thanh nàng cũng có thể nghe thấy.

Từ ống nghe truyền ra tới là cái nam nhân thanh âm, mơ mơ hồ hồ, ồm ồm, cụ thể nói gì đó nghe không rõ.

Giang Ấu Di sắc mặt trắng bệch, tâm hoảng hoảng mà nghe đối diện đem nói cho hết lời, một quải điện thoại liền triều ghế điều khiển hô to: "Sư phó! Thỉnh thay đổi tuyến đường đi Gia Hoà tiểu khu!"

Gia Hoà tiểu khu, là Giang Ấu Di gia địa chỉ, cũng là sắp sửa bị Tiết Ngọc bán đi căn hộ kia nơi vị trí.

"Làm sao vậy, Ấu Di? Tiết a di chỗ đó xảy ra chuyện gì?" Nhan Vị một phen nắm lấy tay nàng, ngăn lại nàng nhân quá mức sốt ruột theo bản năng tàn nhẫn trảo ống quần hành động.

Tài xế từ kính chiếu hậu nhìn các nàng liếc mắt một cái, cảm giác Giang Ấu Di trạng thái không đúng, hắn dùng ánh mắt hướng Nhan Vị dò hỏi hay không làm theo, Nhan Vị thấy, triều hắn gật đầu.

Giang Ấu Di cả người cứng đờ, tay cũng lạnh dọa người, nắm lấy tay nàng khi, Nhan Vị cảm giác chính mình như là sờ đến một khối băng.

Nàng bả vai không tự chủ được mà phát run, môi cũng run run lợi hại, căn bản một câu cũng nói không nên lời.

Nhan Vị trong lòng nắm đến khó chịu, không bức nàng nói chuyện, duỗi trường tay chặt chẽ ôm nàng, chờ nàng dần dần bình tĩnh lại.

Giang Ấu Di kéo lấy Nhan Vị cổ áo, trảo thật sự dùng sức, moi trụ quần áo vải dệt ngón tay thật sâu rơi vào đi, đốt ngón tay bạch đến phát thanh, cơ hồ muốn đem rắn chắc vật liệu may mặc trảo ra mấy cái lỗ thủng.

Ước chừng qua năm phút, tài xế lái xe quay đầu được rồi một đoạn đường, Giang Ấu Di quá mức căng chặt cảm xúc thoáng bình phục, rốt cuộc từ trong cổ họng bài trừ điểm thanh âm nói cho Nhan Vị: "Giang Khang Quốc muội muội cùng muội phu tìm tới."

Chính là Giang Ấu Di tiểu cô cùng tiểu dượng, cùng viện kiểm sát bên kia quan hệ họ hàng.

Giang mụ mụ di động đã rơi xuống bọn họ trên tay.

Nhan Vị lý giải Giang Ấu Di sợ hãi khẩn trương, càng thêm dùng sức mà ôm chặt nàng, vỗ nhẹ nàng vai, ý đồ làm nàng thả lỏng lại: "Đừng sợ, không có việc gì, chúng ta hiện tại liền qua đi, sẽ không có việc gì."

Trừ bỏ này một câu, Nhan Vị cũng không biết nên nói như thế nào phục Giang Ấu Di bình tĩnh, đối Giang Ấu Di mà nói, quan trọng nhất người nhất định là nàng mụ mụ, cái thứ hai mới có thể là nàng.

Hẹp hòi thùng xe chật chội đến làm người thở không nổi, Giang Ấu Di hô hấp Nhan Vị trong lòng ngực loãng không khí, chỉ có điểm này yếu ớt quen thuộc cảm nâng nàng, làm nàng có thể nổi tại sóng gió mãnh liệt trên mặt nước.

[BHTT - QT] Tỏ Tình Khi Ngươi 17 Tuổi - Mộc Phong Khinh NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ