Nhan Vị từ phòng bên ra tới, trong tay cầm hai điều váy ngủ cùng tắm rửa quần lót."Ấu Di, ngươi đi trước tắm rửa đi?" Nàng đem con thỏ in hoa màu đen áo thun váy cuốn một cái màu lam nhạt sóng điểm tiểu khố khố ném cho Giang Ấu Di, chính mình để lại điều màu xám tiểu cúc non toái hoa đai đeo, "Quần lót là tân, không có mặc quá."
Giang Ấu Di theo bản năng tiếp nhận váy ngủ, sau đó thẹn thùng mà đem tiểu khố khố bọc lên, nhìn chằm chằm Nhan Vị trong tay đai đeo đã phát một lát ngốc.
Nhan Vị giơ giơ lên toái hoa tiểu váy: "Ngươi tưởng xuyên cái này?"
"Không phải... Nếu không ngươi trước tẩy?" Giang Ấu Di trên mặt hiện lên khả nghi mây đỏ, thanh âm nhỏ đến cơ hồ nghe không thấy.
"Như thế nào?" Nhan Vị hỏi xong liền nhìn đến Giang Ấu Di đỏ mặt, thực mau phản ứng lại đây, chế nhạo mà cười, "Ngươi ngượng ngùng a?"
Giang Ấu Di nghẹn một chút, có lẽ cảm thấy ngượng ngùng xoắn xít bộ dáng quá mức mất mặt, nàng xụ mặt bày ra anh dũng hy sinh biểu tình: "Toilet ở đâu?"
Nhan Vị muốn cười, ngạnh sinh sinh nhịn xuống, thanh thanh giọng nói nghiêm trang mà chỉ lộ: "Liền hành lang qua đi, bên trái cái kia cửa kính."
Giang Ấu Di vòng qua Nhan Vị hướng trong đi, đột nhiên nghe Nhan Vị bồi thêm một câu: "Kỳ thật... Nếu ngươi không ngại, chúng ta cùng nhau tẩy cũng có thể."
Giang Ấu Di chân trái vướng chân phải, suýt nữa té ngã.
"Như thế nào như vậy không cẩn thận?" Nhan Vị ra vẻ lo lắng kỳ thật ẩn giấu ý xấu, đi tới muốn đỡ Giang Ấu Di cánh tay, một đôi mắt lại đang cười.
Giang Ấu Di không dám để cho nàng đỡ, điện giật dường như căng thẳng thân thể, cùng tay cùng chân mà chạy, làm bộ không nghe thấy Nhan Vị vừa rồi câu nói kia.
Đãi toilet cửa kính lạc tháp một tiếng đóng lại, Nhan Vị tấm tắc miệng, hết sức vui mừng.
Nàng trước kia như thế nào không phát hiện Giang Ấu Di như vậy đáng yêu, đời trước bỏ qua quá nhiều.
"Cao hứng cái gì đâu?" Nhan Sơ từ phòng bếp ló đầu ra, vừa lúc thấy Nhan Vị một người đứng ở phòng khách đối với hành lang cười, quái quỷ dị.
"Nghĩ đến điểm chuyện thú vị." Nhan Vị nói, khóe miệng cũng cong lên tới.
Nhan canh đầu tò mò: "Chuyện gì? Nói đến nghe một chút?"
"Không cần." Nhan Vị có kết quả đoạn cự tuyệt, triều nhà mình tỷ tỷ nháy mắt cười, "Là bí mật."
"Di!" Nhan Sơ ghét bỏ mà chấn động rớt xuống cánh tay thượng nổi da gà, "Ngươi không nói ta cũng có thể đoán được, khẳng định cùng tiểu Giang đồng học có quan hệ đúng hay không?"
"Hì hì." Nhan Vị cười mà không nói.
"Không nói liền không nói, ai hiếm lạ." Nhan Sơ không hề truy vấn, xoay người từ tủ lạnh cầm hộp sữa bò ra tới, "Uống nhiệt vẫn là lạnh?"
"Nhiệt, ta đến đây đi." Nhan Vị theo vào phòng bếp, thuần thục mà lấy ra tiểu nãi nồi, đem một đại hộp sữa bò ngã vào ước tam ly lượng, khai tiểu hỏa đun nóng khoảng chừng nửa phút, quan hỏa đảo tiến pha lê ly.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Tỏ Tình Khi Ngươi 17 Tuổi - Mộc Phong Khinh Niên
No FicciónTác phẩm: Tỏ tình khi ngươi 17 tuổi Tác giả: Mộc Phong Khinh Niên Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Liên tái trung Tag: Yêu sâu sắc Xuyên qua thời không Vườn trường Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nhan Vị, Giang Ấu Di ┃ vai phụ: Tô Từ, Nhan...