Chương 96

134 13 0
                                    

Tích -- tích --

Phòng bệnh một mảnh tĩnh mịch, chỉ có kiểm tra đo lường nghi ở khác làm hết phận sự mà phát ra đứt quãng thanh âm.

Nhan Sơ ngồi ở mép giường, cảnh giác mà nhìn chằm chằm giường đuôi sóng vai mà đứng cha mẹ. Tô Từ đến dưới lầu đi đặt mua cơm trưa, bác sĩ cũng vừa đi không lâu, chỉ để lại vài câu đơn giản dặn dò.

Lần này nàng nói cái gì cũng muốn lưu lại chăm sóc Nhan Vị, hai vị gia trưởng cũng chưa khắc khẩu sức lực, thần thái suy sụp mà đứng lặng.

Nhan Vị cả người bao băng gạc an an tĩnh tĩnh mà nằm ở trên giường bệnh, từ phòng giải phẫu ra tới sau, nàng liền vẫn luôn duy trì cái này trạng thái.

Trên đầu băng vải triền một vòng lại một vòng, bác sĩ nói nàng té bị thương thời điểm bên trái thân thể rơi xuống đất, trừ bỏ chi trên nhiều chỗ gãy xương, mặt bộ cũng có đại diện tích trầy da, liền tính miệng vết thương hảo, đại khái suất vẫn là sẽ lưu sẹo.

Nhan Sơ đã hoàn toàn từ bỏ cùng cha mẹ giao lưu, nàng thế Nhan Vị cẩn thận dịch hảo góc chăn, lại kiểm tra rồi điếu bình tốc độ chảy hay không bình thường, liền tự hành lấy ra di động, click mở một quyển điện tử thư.

Hà Bình há miệng thở dốc, muốn nói cái gì, Nhan Đình Việt triều nàng sử cái ánh mắt, ý bảo nàng trước đi ra ngoài, Hà Bình trong mắt rõ ràng không muốn, Nhan Đình Việt không khỏi phân trần nắm lấy cổ tay của nàng, lôi kéo nàng rời đi phòng bệnh.

Nhan Sơ từ đầu đến cuối cúi đầu, quyền khi bọn hắn không tồn tại.

Không trong chốc lát, Tô Từ đã trở lại.

Nàng trong tay dẫn theo vài cái cơm hộp, vào cửa phát hiện Nhan Đình Việt vợ chồng không ở, nhưng thật ra không cảm thấy ngoài ý muốn.

Nhan Sơ quét mắt nàng trong tay bao nilon, hừ nói: "Mua nhiều."

Tô Từ bật cười lắc đầu, dẫn theo hộp cơm đi đến Nhan Sơ bên người, không ra tới tay phải tự nhiên mà vậy mà xoa xoa nàng đầu: "Ăn không hết phóng thì tốt rồi."

"Nhiều ngươi lấy về đi, tối nay nhiệt ăn." Nhan Sơ ngữ khí bình đạm.

Tô Từ biết nàng ở với ai phân cao thấp, theo nàng gật đầu: "Hành." Nàng đem hộp cơm phóng tới trên tủ đầu giường, từ bên trong lấy ra một phần đưa cho Nhan Sơ, lại thế nàng bẻ ra một đôi dùng một lần trúc đũa, "Vị Vị giải phẫu phí dụng chước thanh sao?"

Nhan Sơ quay đầu nhìn nàng: "Đây là bọn họ nên phụ trách nhiệm, ngươi không cần lo cho."

Tô Từ không cùng nàng tranh, mặt khác hủy đi một cái hộp cơm ở bên người nàng ngồi xuống, nói lên mặt khác một sự kiện: "Ta vừa rồi lên lầu thời điểm giống như thấy Tiểu Giang."

"Ai?" Nhan Sơ mắt lộ ra kinh ngạc.

"Tiểu Giang a, Vị Vị đồng học." Tô Từ đem hai khối bề ngoài tương đối tốt thịt kho tàu chọn cấp Nhan Sơ, trên mặt cũng có chút nghi hoặc, "Ta không xác định có phải hay không nàng, xem quần áo có điểm giống, nhưng bệnh viện người nhiều, nhoáng lên mắt đã không thấy tăm hơi."

[BHTT - QT] Tỏ Tình Khi Ngươi 17 Tuổi - Mộc Phong Khinh NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ