Hà Bình bị Nhan Vị những lời này chọc cười, treo điện thoại đem điện thoại thu vào trong bao, đi qua đi xoa nhẹ hạ Nhan Vị đầu: "Xem ngươi lời này nói, đi ra ngoài chơi hồ đồ, người còn có thể từ trong điện thoại chạy ra? Ta và ngươi ba đặc biệt tới xem ngươi, bồi ngươi ăn tết."
Nhan Vị bừng tỉnh đại ngộ, trên mặt hiện lên kinh hỉ, cười hỏi: "Kia ba ba ở nơi nào? Như thế nào không thấy được hắn? Các ngươi khi nào đến a? Có phải hay không chờ thật lâu?"
Liên tiếp vài cái vấn đề, vui sướng hưng phấn ngữ khí, hống đến Hà Bình khóe mắt cong lên, câu ra vài đạo nhợt nhạt nếp nhăn nơi khoé mắt, nguyên bản muốn hỏi sự tình cũng đều tạm thời áp xuống không đề cập tới.
"Chúng ta tới mau một giờ, ngươi ba lại không thể tiến ký túc xá nữ, ở bên này nhàn không có việc gì, đến sân thể dục tản bộ đi."
Hà Bình nói, cùng Nhan Vị một khối hồi ký túc xá: "Trong nhà bao điểm bánh chưng, vốn dĩ tưởng nói ngươi về nhà có thể nếm thử, nếu ngươi không trở về, chúng ta liền cho ngươi đưa lại đây, quá Tết Đoan Ngọ, sao có thể không ăn bánh chưng nha?"
Nhan Vị một bên nghe nàng nói, một bên đẩy ra phòng ngủ môn, trong ký túc xá mặt khác hai cái lưu giáo nữ đồng học nhô đầu ra cùng nàng chào hỏi.
Quét mắt trên mặt đất bao lớn bao nhỏ đồ vật, Nhan Vị tập mãi thành thói quen, phần lớn là chút đồ dùng sinh hoạt, trong đó gần một nửa là dùng không đến, hoặc là liền tính dùng cũng dùng không xong, thí dụ như hoa hoè loè loẹt vitamin, màu sắc và hoa văn chất phác tạo hình bảo thủ quần áo mới, hai mươi cân quả táo cập mười mấy trước tiên nấu chín bánh chưng.
Đây đều là đến từ cha mẹ vô pháp cự tuyệt hảo ý, nàng không chỉ có muốn toàn bộ nhận lấy, còn phải mang ơn đội nghĩa, lấy cực kỳ động dung ngữ khí biểu đạt chính mình vui mừng, nếu không liền sẽ bị quan lấy không rõ lý lẽ, không thể thông cảm cha mẹ khổ tâm ác danh.
Nhan Vị cũng từng ý đồ hoặc minh hoặc ám biểu đạt chính mình tố cầu, có chút đồ vật lưu tại trong nhà liền hảo, giống này đôi trên mặt đất mấy chục cân trái cây, nàng một người ăn không hết.
Hà Bình tổng có thể đúng lý hợp tình mà phản bác nàng, một người ăn không hết liền phân cho đồng học ăn, như vậy nhiều đồng học một người phân điểm nhi liền không có, nơi nào không cần, mụ mụ đưa cho ngươi đều là tốt, ngươi toàn bộ nhận lấy là được, sớm hay muộn dùng được đến.
Một lần hai lần kháng nghị không có hiệu quả, lại nói liền không hề ý nghĩa, tựa như lần trước 5-1, kia đĩa nàng không thể không ăn xong sủi cảo.
"Nhiều như vậy đồ vật nha." Nhan Vị trên mặt cười, trong lòng lại rất chết lặng, "Cảm ơn mẹ, ngươi cùng ba vất vả."
Hà Bình cao hứng, Nhan Vị một câu tạ làm nàng cảm thấy hết thảy đều đáng giá.
Nàng đem bánh chưng hủy đi ra tới, cấp Nhan Vị cùng nàng hai cái bạn cùng phòng một người đã phát một cái, thập phần nhiệt tình mà tiếp đón các nàng: "Tới, nếm thử hương vị thế nào, a di chính mình điều nhân, thịt khô đậu Hà Lan, xem được không ăn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Tỏ Tình Khi Ngươi 17 Tuổi - Mộc Phong Khinh Niên
Non-FictionTác phẩm: Tỏ tình khi ngươi 17 tuổi Tác giả: Mộc Phong Khinh Niên Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Liên tái trung Tag: Yêu sâu sắc Xuyên qua thời không Vườn trường Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nhan Vị, Giang Ấu Di ┃ vai phụ: Tô Từ, Nhan...