Chương 74

130 17 0
                                    

Nhan Đình Việt nhận được Hà Bình điện thoại liền đoán được Nhan Vị có thể tưởng chính mình ngồi xe hồi phụ đều, di châu chỉ có một vận chuyển hành khách trạm.

Sẽ chạy đến một nửa, hắn trên đường ném xuống sở hữu sự tình chạy ra, lái xe về nhà tiếp thượng Hà Bình, hai người cùng nhau đến nhà ga tìm người.

Kêu Hà Bình trước đãi ở trong xe, hắn tính toán đi phòng đợi tìm một chút, mới vừa xuống xe liền nghe thấy Hà Bình chỉ vào cách đó không xa tiệm bán báo: "Ở đàng kia!" Sớm chiều ở chung mười mấy năm hài tử, dừng ở trong đám người, nàng liếc mắt một cái là có thể nhận ra tới.

Nhan Vị treo điện thoại, xa xa trông thấy Nhan Đình Việt quay đầu lại, trong lòng tức khắc một lộp bộp, Nhan Đình Việt khẳng định thấy nàng!

Nàng dù cũng không căng, quay đầu liền chạy.

Nhan Đình Việt dùng sức đóng cửa xe, không rảnh lo đường cái lên xe tới xe hướng, thế nhưng trực tiếp đi ngang qua đường cái, dọc theo phố triều Nhan Vị đuổi theo.

Hà Bình lập tức giải trên người đai an toàn, đổi đến điều khiển vị, đánh xe gắt gao đi theo hai cha con người mặt sau.

Nhan Vị dầm mưa chạy thật nhiều con phố, trong miệng còn rót mấy khẩu nước mưa.

Nàng không nhớ lộ, chỉ biết hướng phía trước chạy, trên đường quá đường cái vượt đèn đỏ thiếu chút nữa đụng vào bình điện xe thượng, cả kinh xe chủ một trận chửi bậy.

Học kỳ 1 cùng Giang Ấu Di một khối chạy 800 mễ thời điểm nàng cũng chưa như vậy liều mạng.

Không thể bị trảo trở về, trảo trở về liền xong rồi, Nhan Đình Việt cùng Hà Bình nhất định sẽ hạn chế nàng tự do, đem nàng nhốt ở trong nhà, giống giam giữ phạm nhân giống nhau sớm muộn gì thủ, lại cõng nàng xong xuôi chuyển trường thủ tục, nàng khả năng liền sẽ không còn được gặp lại Giang Ấu Di.

Này tín niệm chống đỡ nàng vẫn luôn chạy, nhưng nàng thể lực không tốt, tốc độ cũng không Nhan Đình Việt mau, ngày mưa trên đường người đi đường không nhiều lắm, Nhan Đình Việt mục tiêu minh xác, nàng tốc độ chậm lại, bị Nhan Đình Việt nhéo cổ áo tử.

"Buông ta ra!" Nhan Vị hồng mắt ý đồ tránh ra Nhan Đình Việt tay.

Ven đường mặt tiền cửa hàng có người ra tới, thấy trong mưa một nam một nữ tranh chấp lôi kéo, tuổi trẻ nữ hài tử sạch sẽ xinh đẹp, thoạt nhìn nhu nhu nhược nhược, căn bản không phải nam nhân đối thủ, bọn họ hai mặt nhìn nhau, do dự mà muốn hay không tiến lên hỗ trợ.

Nhan Đình Việt đoán được bọn họ suy nghĩ cái gì, dưới cơn thịnh nộ trách mắng: "Nhìn cái gì mà nhìn? ! Ta là nàng ba!"

Nguyên lai là đương cha quản giáo nữ nhi, vây xem đám người ngượng ngùng, đi rồi một hai cái, đại bộ phận còn giữ xem náo nhiệt, nhưng không ai lại tưởng quản này nhàn sự.

Nhan Đình Việt tay kính đại, chặt chẽ vặn trụ Nhan Vị cánh tay, nàng căn bản tránh không thoát, dưới tình thế cấp bách dùng sức cắn Nhan Đình Việt thủ đoạn, Nhan Đình Việt ăn đau buông tay, thấy thủ đoạn chỗ xuất hiện một quả phiếm thanh dấu răng, tức khắc trong cơn giận dữ.

[BHTT - QT] Tỏ Tình Khi Ngươi 17 Tuổi - Mộc Phong Khinh NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ