Chương 128 Phiên Ngoại 6

203 11 0
                                    

Vừa qua khỏi 9 giờ, nghỉ đông trung đại học vườn trường còn ở ngủ say, rộng mở giáo trên đường không có gì người, Nhan Vị cùng Giang Ấu Di vai cũng vai, tương dắt đôi tay nhét vào Giang Ấu Di áo khoác túi áo.

Cứ việc tối hôm qua một đêm không ngủ, nhưng chịu đựng nhất buồn ngủ khi đoạn, Nhan Vị hiện tại tinh thần phấn khởi, tâm tình cũng hảo đến cực kỳ.

Đi ra một đoạn đường ngắn, nàng đột nhiên rất nhỏ thanh hỏi câu: "Ngươi hiện tại thế nào a? Có hay không nơi nào không thoải mái?"

Giang Ấu Di giống không nghe hiểu dường như: "Ngươi là chỉ cái gì?"

"Liền......" Nhan Vị đột nhiên ngượng ngùng, gương mặt hơi hơi ửng đỏ, thanh hạ giọng nói, "Tính, không có gì."

Bị Nhan Vị này ngượng ngùng xoắn xít bộ dáng đậu cười, Giang Ấu Di không nhịn xuống, khóe miệng hướng về phía trước dương, thò lại gần hôn hạ Nhan Vị phiếm hồng nhạt gương mặt, cắn đối phương lỗ tai nhỏ giọng nói: "Ta cảm thấy thực hảo a, nơi nào đều hảo, không không thoải mái."

Trải qua đêm qua thân mật, Giang Ấu Di buông ra không ít, đảo có vẻ Nhan Vị càng dễ dàng thẹn thùng một ít.

Ngạnh muốn tính nói, hơi chút có điểm chân mềm, bất quá nàng thường xuyên tập thể hình vận động, điểm này không khoẻ hoàn toàn có thể xem nhẹ bất kể.

"Vậy là tốt rồi." Nhan Vị quay đầu đi, né tránh Giang Ấu Di thổi tới nàng bên tai hô hấp, đông cứng mà nói sang chuyện khác, "Bữa sáng muốn ăn điểm cái gì? Trường học sau phố cơ hồ cái gì đều có."

Giang Ấu Di đáy mắt một mảnh tươi đẹp rộng thoáng cười, không cần nghĩ ngợi: "Ăn ngươi ngày thường thường ăn."

"Hành." Nhan Vị một bên đáp ứng, một bên còn triều bên cạnh trốn.

Giang Ấu Di cố ý đậu nàng: "Ăn sạch sẽ liền không nhận người lạp?"

Nhan Vị chịu không nổi này oan uổng, phẫn mà quay đầu: "Nói bậy! Ta không ngô ——"

Nói còn chưa dứt lời.

Giang Ấu Di hôn lên nàng môi, dùng sức ôm chặt nàng, ngăn chặn nàng tưởng lời nói.

Cây cối chạc cây gian, trường ra xanh non tân mầm.

·

Nhan Vị lấy thân thể không khoẻ vì từ lại thỉnh một ngày giả.

Cuối năm phòng ở tương đối hảo tìm, ăn qua cơm sáng, các nàng đi trước sân bay đem Giang Ấu Di hành lý lấy về tới, Nhan Vị hỏi qua Giang Ấu Di dự toán, chủ động chạy chân, liên hệ người môi giới, xem phòng, ký hợp đồng, tham khảo Giang Ấu Di ý kiến, cùng ngày liền đem trụ địa phương định ra tới.

Cuối cùng tuyển định phòng ở liền ở Nhan Vị trường học phụ cận, một cái bìa cứng nhị phòng ở, gia cụ đầy đủ hết, tiểu khu quanh thân nguyên bộ phương tiện cũng thực hoàn thiện, đi xong hợp đồng lưu trình liền có thể giỏ xách vào ở.

Tiền thuê nhà so Giang Ấu Di dự toán hơi cao, Nhan Vị đưa ra muốn cùng nàng bình quán, bị quyết đoán cự tuyệt không nói, kế tiếp nửa giờ, Giang Ấu Di đều không thế nào phản ứng nàng.

[BHTT - QT] Tỏ Tình Khi Ngươi 17 Tuổi - Mộc Phong Khinh NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ