Chương 79

138 14 0
                                    

"!"

Giang Ấu Di hô hấp đình chỉ, đại não cũng trống không một mảnh trắng xoá.

Thẳng đến cùng nàng tương dán môi hơi hơi mở ra, đầu lưỡi vươn tới thử tính mà đảo qua môi phùng, Giang Ấu Di mới đột nhiên bừng tỉnh, đôi tay đè lại trước mắt tùy ý tác quái người bả vai, đem toàn bộ dính ở trên người nàng nhan đồng học dùng sức xé mở.

Tầm mắt theo bản năng mà liếc hướng ngoài cửa, cửa phòng hờ khép, nhan tỷ tỷ không có tiến vào.

Giang Ấu Di trong lòng phảng phất sủy chỉ 180 mã chạy bằng điện môtơ, bùm bùm một trận kinh hoàng, một hồi lâu mới chậm rãi thả chậm, đem chính mình từ chết đột ngột bên cạnh kéo trở về, nhưng vẫn như cũ vẫn duy trì 120 mã tốc độ cao công suất vận chuyển.

Cúi đầu thấy Nhan Vị nhìn nàng lộ ra vài phần ngu đần cười, một khang căm giận nhiên cảm xúc đột nhiên gian tán đến không còn một mảnh, chỉ còn lại có nhảy động vui mừng cùng không chỗ sắp đặt quẫn bách.

"Ngươi làm gì nha?" Ngữ khí mềm mại mà oán giận, lộ ra hai phân không thể nề hà dung túng.

May mắn nhan tỷ tỷ đem Nhan Vị giao cho nàng chiếu cố, không có nhìn đến vừa rồi kia một màn, bằng không nàng liền thật sự vô pháp gặp người.

Nhan Vị chỉ là cười, tay phải còn so cái đại biểu thắng lợi "Gia" .

Giang Ấu Di lấy nàng không có biện pháp.

Nàng chỉ nghe qua mượn rượu trang điên, không nghĩ tới mượn bệnh cũng có thể bán ngốc, nhan tiểu bằng hữu thiêu đến ngây ngốc, nói chuyện làm việc đều so ngày thường càng trực tiếp lưu loát, cũng càng mặt dày mày dạn chút.

Không biết có phải hay không lúc này thiêu đến lợi hại hơn, càng ngày càng cùng phía trước điềm đạm hình tượng không đáp biên.

"Nghe lời, trước tới đem nhiệt độ cơ thể trắc." Giang Ấu Di trong tay cầm thủy Đông nhiệt kế, ý đồ làm Nhan Vị nâng lên cánh tay.

Giữa hè quần áo xuyên thiếu, áo thun váy tay áo có thể trực tiếp vãn lên, miễn đi Giang Ấu Di không thể không xốc Nhan Vị cổ áo xấu hổ.

Nhưng Nhan Vị một chút cũng không phối hợp, đôi tay lộn xộn, không chịu kẹp chặt nách ngoan ngoãn làm Giang Ấu Di thế nàng trắc nhiệt độ cơ thể, nhiệt kế mới vừa phóng hảo, lập tức đã bị nàng lộng rơi xuống.

Nàng đối Giang Ấu Di phá hư ước định hành vi canh cánh trong lòng, nhiều chờ một trăm giây, liền cùng muốn nàng mệnh dường như, trong miệng một cái kính dong dài, ủy khuất vô cùng, mắt thấy hống không hảo còn muốn khóc ra tới.

Giang Ấu Di đành phải ôm lấy nàng, một cái cánh tay xuyên qua nàng sau cổ, đảm đương hình người dây thừng, đem đặt nhiệt kế nửa bên cánh tay chặt chẽ trói trụ.

Vừa rồi còn giãy giụa lộn xộn Nhan Vị an tĩnh lại, đầu vùi vào Giang Ấu Di trong lòng ngực, cách áo ngủ ở Giang Ấu Di xương quai xanh thượng thực tức giận mà cắn một ngụm, không cao hứng mà lẩm bẩm: "Rõ ràng đáp ứng bồi ta, còn nói chỉ đi ra ngoài một trăm giây..."

[BHTT - QT] Tỏ Tình Khi Ngươi 17 Tuổi - Mộc Phong Khinh NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ