Hai người đi ra KTV, nghênh diện thổi tới một trận gió, Nhan Vị còn chưa cảm giác được lãnh, trên vai đã bị khoác kiện áo khoác, đồng thời phía sau vang lên Giang Ấu Di so thiếu niên khi hơi thấp chút tiếng nói: "Mặc quần áo, đừng cảm lạnh."
Thâm đông thời tiết, Thiên can thả hàn.
Nhan Vị nghe lời mà mặc tốt chính mình áo gió, quay đầu thấy Giang Ấu Di cũng tròng lên một kiện màu đen phòng lạnh phục, tiến lên một bước cùng nàng sóng vai, nắm lên tay nàng nhét vào túi áo.
Nắm lấy tay nàng lòng bàn tay ấm áp, thực mau đem tay nàng che nhiệt, thậm chí có chút quá mức nhiệt, từ đầu ngón tay một đường truyền tới ngực, lệnh trong lồng ngực kia viên không nghe lời tâm thăng ôn nóng lên.
"Muốn ăn cái gì?" Giang Ấu Di đem một cái tay khác cũng cất vào trong túi, cùng Nhan Vị một khối bước chậm ở Phụ Đô ban đêm đầu đường, phóng nhãn nhìn lại, cao lầu san sát, là 6 năm về sau trên đường phố phồn hoa cảnh đêm.
Thật sự không phải nằm mơ, nàng xác đã trở lại.
Một giấc ngủ tỉnh, trở lại 2020 đầu năm, cắn lịch cũ cái đuôi, nghênh đón sắp đã đến Tết Âm Lịch.
Nhưng nàng lại không phải chân chính ý nghĩa lần trước đến kia một ngày, chính xác ra, là nàng đã trải qua một cái dài dòng mộng, tỉnh ngủ đi vào thế giới trong mộng 6 năm sau.
Nàng đã phân không rõ cổ xưa ký ức cùng giờ này khắc này phố cảnh, cái nào mới là cảnh trong mơ, nhưng nếu làm nàng tuyển, không hề nghi ngờ, nàng nguyện ý lưu tại cái này có Giang Ấu Di thế giới, cũng kỳ vọng quãng đời còn lại đều lưu lại nơi này.
Nếu đây là một giấc mộng, vậy không cần tỉnh.
Nhan Vị hốt hoảng, giống không nghe thấy dường như không theo tiếng, Giang Ấu Di lại hỏi một lần: "Không phải đã đói bụng sao? Muốn ăn điểm cái gì?" Thanh âm ôn hòa, ngữ khí không vội không táo, đặc biệt dễ nghe.
Tiểu Giang đồng học không bao giờ là từ trước vườn trường kia chỉ táo bạo ngạo kiều mèo con, nàng thành thục rất nhiều, cử chỉ hào phóng, quá vãng cực khổ trải qua tạo thành nàng mềm mại bao dung tính tình, u buồn khí chất lắng đọng lại xuống dưới, gây thành càng thêm hương thuần ôn nhu.
Nhan Vị suy nghĩ bị Giang Ấu Di thanh âm nhẹ nhàng mà kéo về, nàng không nghĩ lại, há mồm liền nói: "Nướng BBQ."
Giang Ấu Di: "......"
Nàng môi còn ở đau, Nhan Vị cư nhiên muốn ăn nướng BBQ, liền hỏi có phải hay không cố ý? Còn ở tính sổ đâu?
Nhan Vị nói xong cũng nhớ tới chính mình vừa rồi đã làm "Chuyện tốt", thoáng nhìn Giang Ấu Di bỏ đi son môi lộ ra nguyên bản màu sắc môi phía dưới còn treo một tiểu khối huyết vảy, thoáng có chút sưng.
"Khụ." Nàng quay mặt đi, "Lại không phải rất muốn ăn nướng BBQ, đổi một cái."
Giang Ấu Di mặt mày giãn ra, không tự giác bật cười: "Liền ăn nướng BBQ đi, đi đâu gia? Nếu không đến ngọc bình phố nhìn xem? Không biết Vương Ký còn ở đây không."
"Còn ở." Nhan Vị thuận miệng tiếp lời nói, đột nhiên lại phản ứng lại đây, thế giới này đã không phải nàng nguyên lai nhớ rõ thế giới kia, thật sự nói không chừng hiệu ứng bươm bướm có thể hay không ảnh hưởng đến ngọc bình trên đường mua bán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Tỏ Tình Khi Ngươi 17 Tuổi - Mộc Phong Khinh Niên
Non-FictionTác phẩm: Tỏ tình khi ngươi 17 tuổi Tác giả: Mộc Phong Khinh Niên Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Liên tái trung Tag: Yêu sâu sắc Xuyên qua thời không Vườn trường Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nhan Vị, Giang Ấu Di ┃ vai phụ: Tô Từ, Nhan...