Tắm rửa thất cửa phòng đóng lại sau, Nhan Vị đem một khác bộ áo ngủ tùy tay ném trên giường đuôi, sau đó ngồi ở Giang Ấu Di vừa rồi ngồi quá vị trí, từ một loạt sách giải trí nhìn đến cái kia đặc thù, lam đế hoá đơn tạm văn sổ nhật ký.
Này bổn nhật ký tương đối tân, là nàng năm trước ở một gian rất nhỏ bên đường văn phòng phẩm trong tiệm đào đến, lúc ấy thấy liền cảm thấy có duyên, lập tức mua tới, trước đó không lâu mới vừa viết xong.
Nàng cầm lấy bao, từ bên trong nhảy ra một quyển càng xa xăm nhật ký.
Nhan Vị hít sâu một hơi, thần thái trang trọng, tràn ngập nghi thức cảm, giống ở mở ra nhật ký trước, làm một bộ thần thánh cầu nguyện.
Theo sau, nàng mở ra trang lót.
"Nàng là quang."
Cùng trong trí nhớ tương đồng ba chữ đột nhiên không kịp phòng ngừa mà lệnh nàng hai mắt đỏ bừng, thiếu niên khi ngây ngô hồi ức nảy lên trong lòng, mỗi một bút đều lệnh Nhan Vị động dung.
Giang Ấu Di có ghi nhật ký thói quen, cơ hồ mỗi ngày đều viết, phần lớn chỉ là một hai hàng đơn giản từ ngữ miêu tả ngày đó tâm tình, cơ hồ không có kỹ càng tỉ mỉ ký lục quá mỗ sự kiện, thế cho nên nhật ký có một bộ phận nội dung, kỳ thật Nhan Vị xem không hiểu.
Nhưng này không ngại ngại nàng từ giữa hiểu biết Giang Ấu Di tính tình.
Nhật ký đệ nhất trang là 2012 năm 9 nguyệt 3 ngày, tân học kỳ bắt đầu.
"Cùng học bá làm ngồi cùng bàn, tuy rằng ta không phải nhan cẩu, nhưng không thể không nói, nàng thật sự thật xinh đẹp."
Cùng năm 9 nguyệt 4 ngày
"Hảo không kính a, ta ngồi cùng bàn có phải hay không điên rồi, mới vừa khai giảng liền bắt đầu làm bắt chước cuốn, học bá thế giới ta không hiểu."
9 nguyệt 5 ngày
"Muốn đi võng đi chơi game, hoặc là lại đọc một lần Holmes."
......
Phía trước vài trang đều là cùng loại oán giận, Nhan Vị nhìn nhìn, nhịn không được cười ra tiếng.
Nhưng trang sau nội dung lại làm trên mặt nàng ý cười biến mất.
9 nguyệt 9 ngày
"Mẹ nó người điên."
Hôm nay là cuối tuần, Giang Ấu Di ở nhà bị đánh.
9 nguyệt 10 ngày
"Giáo viên tiết, tuy rằng ta tâm tình không tốt, nhưng vẫn là cố mà làm chúc các lão sư ngày hội vui sướng."
"Hôm nay cùng ngồi cùng bàn một khối hồi ký túc xá, nàng đi lên mặt ta ở phía sau, ta trộm quan sát nàng đã lâu, sách, rõ ràng là đồng dạng giáo phục, như thế nào mặc ở trên người nàng đẹp như vậy."
"Viết xuống những lời này ta tựa như một cái theo dõi cuồng, nhưng ta không phải."
Nhan Vị nhớ tới cao nhị học kỳ 1 mới vừa khai giảng lúc ấy, có thiên nàng phát hiện Giang Ấu Di khóe miệng có ứ thanh, hơn nữa tâm tình không tốt lắm, tựa hồ không nghĩ hồi ký túc xá, vừa lúc ngày đó nàng có bộ đề không có làm xong, liền lưu tại phòng học viết bài thi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Tỏ Tình Khi Ngươi 17 Tuổi - Mộc Phong Khinh Niên
Non-FictionTác phẩm: Tỏ tình khi ngươi 17 tuổi Tác giả: Mộc Phong Khinh Niên Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Liên tái trung Tag: Yêu sâu sắc Xuyên qua thời không Vườn trường Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nhan Vị, Giang Ấu Di ┃ vai phụ: Tô Từ, Nhan...