Giang Ấu Di bởi vì Nhan Vị một câu mặt đỏ tai hồng, quả táo liền quả táo, cái gì kêu cởi sạch quả táo?
Quả táo cùng nàng, lại có cái gì có thể so tính?
"Ngươi hiện tại đều không xem ta, có phải hay không không thích ta? Càng thích quả táo sao? Ngươi quả nhiên di tình biệt luyến!" Nhan Vị vô cớ gây rối mà nói, dù sao phòng bệnh không có người khác, nàng không có gì cố kỵ.
Trải qua nhiều chuyện như vậy, học kỳ 1 cùng Tiểu Giang đồng học ước định sớm đã tồn tại trên danh nghĩa.
"Quả nhiên ta phá tướng ngươi liền không thích ta đúng không?" Nhan Vị lã chã chực khóc, giống như bị thiên đại ủy khuất, không nghĩ tới nàng hiện tại này diễn tinh bám vào người bộ dáng, cùng nàng nào đó làm tinh tỷ tỷ giống nhau như đúc.
Nàng đáy mắt súc khởi nước mắt, lý không thẳng khí cũng tráng mà lên án: "Ngươi cũng chỉ là thích ta mặt!"
Đỏ ửng tiêu đi xuống, Giang Ấu Di trên mặt lộ ra bất đắc dĩ biểu tình, rất nhỏ thanh mà biện một câu: "Ta không có."
"Vậy ngươi hiện tại nói một câu ngươi thích ta." Nhan Vị được một tấc lại muốn tiến một thước, thập phần kiêu ngạo.
Giang Ấu Di cắn môi xem nàng, tuy rằng không có hé răng, nhưng trên mặt nàng thật ngượng ngùng biểu tình không thể nghi ngờ ở lên án Nhan Vị không nói đạo lý.
"Nhanh lên nhi sao." Nhan Vị làm nũng nói, "Chu bác sĩ mau tới, ngươi liền hống ta một câu bái."
Gương mặt ửng đỏ nữ đồng học giống thẹn thùng, lại giống trốn tránh dường như cúi đầu rũ xuống mắt.
Xem xét nàng nửa ngày, nàng cũng không có muốn mở miệng ý tứ, Nhan Vị đành phải tiếc nuối mà từ bỏ.
Liền trong lòng nàng uể oải, nhân chính mình lược có tì vết bề ngoài hiện ra một chút mịt mờ không tự tin khi, Giang Ấu Di thanh âm cùng then cửa tay ấn xuống đi vang nhỏ đồng thời đến nàng lỗ tai, khinh phiêu phiêu, hóa thành thiên nga cánh chim nhu nhu đảo qua: "Ta thích ngươi."
Nói xong, lại ở môn đẩy ra nháy mắt càng nhỏ giọng mà bổ câu: "Không có hống ngươi."
Nhan Vị trái tim nhanh chóng nhảy vài hạ.
Tiểu Giang đồng học lão ái đại thở dốc.
Thật sự muốn mệnh.
·
Đẩy cửa đi vào phòng bệnh không ngừng Chu bác sĩ, còn có làm xong ghi chép trở về Tiết Ngọc, Nhan Sơ đi theo bọn họ phía sau, trước một giây còn ái muội u tĩnh phòng bệnh sau một giây liền nhiều ba người, tùy theo mà đến còn có trên hành lang thỉnh thoảng vang lên lời nói thanh.
Nhan Vị nhân đau xót suy yếu trắng bệch trên mặt phiếm một sợi vi diệu hồng nhạt, bị nàng quá mức đứng đắn biểu tình che dấu trụ, bất luận là Chu bác sĩ vẫn là Tiết Ngọc đều không có phát hiện dị thường, chỉ có từ trước đến nay bất an cái gì hảo tâm Nhan tỷ tỷ triều nàng đầu đi ý vị thâm trường ánh mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Tỏ Tình Khi Ngươi 17 Tuổi - Mộc Phong Khinh Niên
Non-FictionTác phẩm: Tỏ tình khi ngươi 17 tuổi Tác giả: Mộc Phong Khinh Niên Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Liên tái trung Tag: Yêu sâu sắc Xuyên qua thời không Vườn trường Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nhan Vị, Giang Ấu Di ┃ vai phụ: Tô Từ, Nhan...