Không biết có phải hay không cảm nhận được Nhan Vị thẳng lăng lăng nhìn chăm chú, Giang Ấu Di lỗ tai đỏ, mặt cũng đỏ.
Nhan Vị trong lòng mặc niệm A di đà phật, treo một chút lý trí dừng cương trước bờ vực, mạnh mẽ đem tầm mắt từ Giang Ấu Di trên mặt xé xuống tới, mắt nhìn mũi mũi nhìn tim, bằng không này tóc mái vô pháp cắt.
Phảng phất lần đầu tiên lấy cây kéo, Nhan Vị tay đều ở run, thật đúng là có điểm sợ cấp Giang Ấu Di cắt huỷ hoại.
Nàng nhắm mắt lại làm cái hít sâu, nhỏ giọng nói: "Ta bắt đầu rồi a."
Giống ở thông báo Giang Ấu Di, càng như là nhắc nhở chính mình bảo trì bình tĩnh.
"Ân." Giang Ấu Di trong lỗ mũi hừ ra một tiếng đáp lại.
Nàng không trợn mắt, nhưng tròng mắt động hạ, lông mi khẽ run, giống như tùy thời sẽ mở.
Nhan Vị nghe thấy nàng yết hầu hoạt động, nuốt một ngụm nước miếng.
Cắt cái tóc mái làm đến giống lên pháp trường dường như, các nàng một cái so một cái khẩn trương.
Nói muốn giúp Giang Ấu Di cắt tóc mái thời điểm, Nhan Vị cũng không có nghĩ đến chính mình tố chất tâm lý cư nhiên như vậy kém.
Nếu ngay từ đầu liền có đoán trước, nàng nhất định đề cũng sẽ không đề.
Nhan Vị ám chỉ chính mình chuyên chú, tận lực khống chế được tay run, tay trái khơi mào nhất bên trái một sợi tóc mái, thoáng cắt rớt hai mm.
Nhẹ mà tế sàn sạt thanh hữu hiệu thư hoãn áp lực, bán ra bước đầu tiên, mặt sau liền hảo rất nhiều.
Theo thứ tự hướng hữu phân ra tiểu xoa tóc, Nhan Vị mỗi một cắt đều khống chế được cắt đi không sai biệt lắm chiều dài, so với một hai căn tóc trường một chút đoản một chút, nàng chú trọng chỉnh thể hiệu quả.
Trước toàn bộ tu rớt ngắn ngủn một đoạn, nhìn chiều dài thích hợp, lại lại điều chỉnh một chút chi tiết, toàn bộ quá trình kỳ thật cũng liền vài phút.
Sửa chữa sau tóc mái chỉ so nguyên lai đoản một chút, không tới lông mày, lại làm Giang Ấu Di đôi mắt hoàn toàn lộ ra tới.
Nhan Vị cẩn thận rửa sạch dừng ở Giang Ấu Di chóp mũi thượng tóc mái, thối lui một chút chỉnh thể quan sát.
Không biết có phải hay không tình nhân trong mắt ra Tây Thi, nàng tổng cảm thấy Giang Ấu Di quá mức đáng yêu, không nhịn xuống liền nhìn nhiều hai mắt.
Hơi mỏng sách giáo khoa ngăn trở Giang Ấu Di nửa bên mặt, làm lộ ở bên ngoài đôi mắt càng thêm tiên minh.
Giang Ấu Di đôi mắt rất lớn, chỉnh tề tóc mái che lại mi cốt, dán mí mắt thượng duyên, hắc trường nồng đậm lông mi giống hai thanh tiểu bàn chải dường như, đem nàng cặp kia lại hắc lại lượng tròng mắt giấu đi.
Nhan Vị ánh mắt bị khẽ run lông mi hấp dẫn qua đi, trong đầu bỗng nhiên trống rỗng.
Ma xui quỷ khiến, chờ nàng phản ứng lại đây, nàng chóp mũi đã gần sát Giang Ấu Di cái trán, môi khoảng cách Giang Ấu Di mí mắt chỉ có hai centimet, mắt thấy liền phải thân thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Tỏ Tình Khi Ngươi 17 Tuổi - Mộc Phong Khinh Niên
SachbücherTác phẩm: Tỏ tình khi ngươi 17 tuổi Tác giả: Mộc Phong Khinh Niên Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Liên tái trung Tag: Yêu sâu sắc Xuyên qua thời không Vườn trường Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nhan Vị, Giang Ấu Di ┃ vai phụ: Tô Từ, Nhan...