Chương 99

141 16 0
                                    

Nhan Sơ tìm hộ sĩ trạm nhân viên y tế nghe được Giang mụ mụ ở phòng chăm sóc đặc biệt ICU, vội vàng lên lầu lại phác cái không, trống rỗng phòng bệnh chỉ có hai gã chính quét tước vệ sinh hộ sĩ.

"Này gian phòng bệnh người bệnh đâu?" Nhan Sơ sốt ruột hỏi.

Hộ sĩ không rõ nguyên do mà nhìn về phía nàng: "Ngươi là người bị thương người nhà sao? Người bị thương chuyển viện, khác chúng ta cũng không rõ ràng lắm, ngươi đi hỏi chu bác sĩ đi."

Từ chu bác sĩ văn phòng ra tới sau, Nhan Sơ vạn niệm câu hôi.

Giang mụ mụ bệnh tình khẩn cấp, Giang Ấu Di ở chuyển viện kiến nghị thư thượng ký tên, không có bất luận cái gì do dự liền đi rồi, đến nỗi mặt khác kế tiếp thủ tục, chu bác sĩ hứa hẹn giúp nàng xử lý, cho nên nàng không hề băn khoăn.

Mười phút trước, các nàng vừa mới rời đi thị bệnh viện.

Nàng đứng ở Nhan Vị phòng bệnh ngoài cửa, rất nhiều lần nắm lấy then cửa tay, cuối cùng đều buông ra, nàng thật sự không biết nên như thế nào đối Nhan Vị kể ra nàng hiểu biết đến tình huống.

"Tỷ tỷ?" Phòng bệnh truyền đến Nhan Vị thanh âm, thực nhẹ, mang theo điểm khàn khàn giọng mũi, nghe không quá rõ ràng.

Nhan Sơ nhắm mắt, dùng sức hít sâu, hoa mười giây bình phục tâm tình, đẩy cửa đi vào đi.

Trên giường bệnh Nhan Vị nhìn về phía nàng, đỏ bừng hốc mắt trung chứa đầy nước mắt, bởi vậy có thể thấy được, không cần Nhan Sơ mở miệng, nàng thông minh muội muội đã đoán được đại khái.

Từ nàng tiếp khởi điện thoại cố tình tránh đi kia một khắc, Nhan Vị liền minh bạch.

"Giang mụ mụ đã xảy ra chuyện, bị Tiểu Giang ba ba đẩy ngã, đâm bị thương đầu, giải phẫu thực phức tạp, bên này làm không được, đã chuyển viện đi thủ đô, Tiểu Giang bồi hộ, mới vừa đi." Rất đơn giản nói mấy câu, Nhan Sơ nói được lại đặc biệt gian nan, "Trường học bên kia... Từ lão sư gọi điện thoại lại đây, nói Giang Ấu Di xin tạm nghỉ học."

Giang Ấu Di không có hồi nàng tin tức, lại cấp Từ lão sư gọi điện thoại.

Nhan Vị cực kỳ bình tĩnh, không khóc không nháo, cũng không sảo làm Nhan Sơ tiếp tục liên hệ Giang Ấu Di.

Nàng nằm ở trên giường bệnh trầm mặc thật dài thời gian, lâu đến Nhan Sơ đều cho rằng nàng có lẽ lại ngủ rồi, lại thấy nàng mở mắt ra, nhỏ giọng nói: "Ta đã biết, cảm ơn tỷ tỷ, hôm nay ngươi cũng vất vả, nghỉ ngơi trong chốc lát đi."

Nhan Sơ khẽ nhếch môi, dường như muốn nói gì, cuối cùng cái gì cũng không có thể mở miệng.

"Ngươi có phải hay không cảm thấy kỳ quái?" Nhan Vị đánh vỡ trầm mặc, hỏi ra Nhan Sơ trong lòng nghi hoặc.

"Là có điểm không rõ." Nhan Sơ gật đầu, bất đắc dĩ nhà mình muội muội quá nhạy bén, đành phải thản ngôn, "Vì cái gì Tiểu Giang không liên hệ ngươi?"

Mấy ngày hôm trước nguy hiểm như vậy tình huống, Giang Ấu Di đều biết tìm Nhan Vị hỗ trợ, cũng nguyện ý làm Tô Từ giúp các nàng tìm trụ địa phương, như thế nào lúc này đây lại âm tín yểu vô?

[BHTT - QT] Tỏ Tình Khi Ngươi 17 Tuổi - Mộc Phong Khinh NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ