Chương 78

134 16 0
                                    

Mặc kệ giải không giải thích, Giang Ấu Di cũng chưa mặt gặp người.

Nàng vung lên gối đầu lại tạp hạ Nhan Vị chân, xoay người tức giận mà phiên tiến trong ổ chăn, đem Nhan Vị cái kia thảm mỏng cũng cuốn ở trên người mình, một bộ không cần thiết khí không cho Nhan Vị cái chăn tư thế.

Nhan Vị muốn cười lại không dám quá trương dương, nghẹn đến mức hai má ửng đỏ, cơ hồ nội thương.

"Ta đi uống thuốc trị cảm, ngươi muốn hay không cũng uống một cái?" Nàng đứng dậy khi phủi hạ làn váy, nhỏ giọng hỏi Giang Ấu Di.

Giang Ấu Di không lý nàng, thoạt nhìn giống ngủ rồi.

Nào có dễ dàng như vậy ngủ, Nhan Vị khóe miệng kiều kiều, không lại đi loát mèo con râu, kéo ra môn đi phòng khách.

Nhan Sơ ỷ ở trên sô pha xem TV, trên bàn trà phóng ly cảm mạo thuốc pha nước uống.

Vị này vô lương tỷ tỷ quả nhiên đang đợi nàng.

Thấy Nhan Vị đi tới, Nhan Sơ triều nàng cười cười, vỗ nhẹ bên cạnh người không vị: "Tới chỗ này ngồi."

Nhan Vị không cự tuyệt, lập tức đi đến Nhan Sơ bên người ngồi xuống, bưng lên ấm áp cảm mạo thuốc pha nước uống, phủng ở trong tay không lập tức uống.

"Ngươi kế tiếp có tính toán gì không?" Nhan Sơ lột cái tiểu quả quýt, thuận tay bẻ tiếp theo nửa đưa cho Nhan Vị.

"Ngươi ăn, ta uống dược." Nhan Vị nâng lên cái ly quơ quơ, tiếp theo nói, "Ngươi chỉ phương diện kia?" Còn tưởng rằng nhan mới gặp mặt liền phải trêu ghẹo nàng đâu.

"Trong nhà a." Nhan Sơ chính mình ăn luôn tiểu quả quýt, "Bọn họ không có khả năng dễ dàng từ bỏ, ngươi chuẩn bị làm sao bây giờ?"

Nhan Vị không sao cả mà "Ác" thanh: "Liền trước kéo đi, liền tính thật sự cùng đường. . . Ta không còn có tỷ tỷ sao?" Nói xong lời cuối cùng, nàng giọng nói quải cái cong, gần sát Nhan Sơ làm nũng lên tới.

"Chậc." Nhan Sơ run rớt một thân nổi da gà, điểm Nhan Vị trán đem nàng đẩy ra, "Đừng cho ta tới này bộ, cầm đi hống ngươi tiểu Giang đồng học là được, nị nị oai oai, làm nũng tinh là phải bị đuổi ra ngoài."

Nhan Vị phun ra một đoạn đầu lưỡi nhỏ, trong lòng trộm lẩm bẩm: Quỷ hẹp hòi vạn thụ vô cương.

Nhan Sơ nhướng mày, vẻ mặt khiêu khích: "Ai là quỷ hẹp hòi?"

Nhan Vị: ". . ."

"Ta." Nhan Vị rầu rĩ mà nói. Người ở dưới mái hiên, không thể không cúi đầu.

Nhan Sơ không banh trụ, phốc cười ra tiếng.

"Ai." Nàng dỗi hạ Nhan Vị cánh tay, "Ngươi cùng ngươi tiểu Giang đồng học, tiến triển đến nào một bước?"

Tiến triển?

Dắt cái tay nhỏ có tính không?

Nhan Vị tâm tình buồn bực mà uống dược, không trả lời.

Nhan Sơ lại từ nàng thần thái đọc ra chút cái gì, thử nói: "Hôn môi?"

Nhan Vị lắc đầu.

[BHTT - QT] Tỏ Tình Khi Ngươi 17 Tuổi - Mộc Phong Khinh NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ