"Vị Vị, có chuyện gì sao?"
Ống nghe thanh âm gọi hồi Nhan Vị chú ý, nàng nhớ tới lần này gọi điện thoại cấp Tô Từ mục đích, thu hồi tầm mắt trả lời: "Ta muốn hỏi một chút tố tụng tiến độ, toà án bên kia cấp hồi đáp sao?"
"Còn không có." Tô Từ ngữ khí bất đắc dĩ, "Ta đang định cùng ngươi nói chuyện này, vừa rồi Phương luật sư nói cho ta, chúng ta công ty đệ trình tố tụng xin bị viện kiểm sát người ấn xuống tới, phỏng chừng Tiết a di ly hôn tố tụng cũng là giống nhau tình huống."
Phương luật sư càng am hiểu kinh tế tranh cãi án tử, cho nên Tiết Ngọc ly hôn tố tụng ủy thác chính là Phương luật sư luật đồng nhất sở đồng sự.
Nhan Vị hỏi: "Ghi âm cùng video còn không có cho bọn hắn đi?"
Càng là mấu chốt chứng cứ càng phải giữ lại hảo, các nàng trước đó liền liệu đến khả năng sẽ có tình huống như vậy, giang khang quốc sau lưng người khẳng định sẽ không ngồi chờ chết.
Tô Từ theo tiếng: "Chưa cho, nhưng hiện tại tài liệu bị thu đi, toà án cũng kéo không mở phiên toà, tình huống không quá lý tưởng..."
Nàng nói đến một nửa, Nhan Vị ống nghe truyền đến kỳ quái đô thanh, ngay sau đó liền nghe Tô Từ nói: "Công ty tới điện thoại, ta tiếp một chút, chờ lát nữa hồi cho ngươi."
Điện thoại cắt đứt, Giang Ấu Di trở lại phòng bệnh, bước nhanh đi tới, nhắc tới phía trước quên túi đựng rác, lại đi ra ngoài.
Nhan Vị không có chờ lâu lắm, hai phút sau màn hình sáng.
Tiếng chuông vang lên phía trước Nhan Vị liền ấn xuống tiếp nghe kiện, vừa mới chuyển được, liền nghe Tô Từ đối nàng nói: "Thuế vụ cục người đến công ty đi, ta phải trở về một chuyến." Nhan Vị nghe thấy nàng thở ra một hơi, "Bọn họ động tác thật mau."
Sau lại Tô Từ lại nói gì đó, thanh âm kéo xa chút, hẳn là ở cùng Nhan Sơ giao lưu, mơ mơ hồ hồ vài câu, Nhan Vị không nghe rõ.
Chờ phòng bệnh môn mở ra thanh âm bừng tỉnh nàng, nàng mới phát hiện điện thoại không biết khi nào cắt đứt.
"Phát sinh chuyện gì sao?" Giang Ấu Di đứng ở mép giường, an tĩnh mà nhìn nàng.
Nàng đi ra ngoài một chuyến trở về, Nhan Vị trên mặt tươi cười liền biến mất, quá mức rõ ràng, nàng tưởng không phát hiện đều khó.
"Không có việc gì, liền toà án bên kia động tác quá chậm, còn không biết khi nào mở phiên toà." Nhan Vị triều nàng giơ lên gương mặt tươi cười, ngữ điệu nhẹ nhàng, thoạt nhìn cùng vừa rồi không có gì không giống nhau.
Giang Ấu Di rũ mắt, không hỏi lại, ngồi vào bên cửa sổ ghế trên, cầm quyển sách xem.
Nhan Vị cầm di động phát tin tức, vừa rồi đều quên hỏi Tiết Ngọc tình huống, nợ nần vấn đề còn không có giải quyết, Giang Ấu Di lo lắng không phải không có lý.
Nàng trong lòng nghĩ sự, cúi đầu nghiêm túc đánh chữ, không chú ý tới cách đó không xa Giang Ấu Di nâng phía dưới, tầm mắt dừng ở trên người nàng, một lát sau dịch khai, trong tay thư một tờ cũng không thấy đi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Tỏ Tình Khi Ngươi 17 Tuổi - Mộc Phong Khinh Niên
Literatura FaktuTác phẩm: Tỏ tình khi ngươi 17 tuổi Tác giả: Mộc Phong Khinh Niên Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Liên tái trung Tag: Yêu sâu sắc Xuyên qua thời không Vườn trường Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nhan Vị, Giang Ấu Di ┃ vai phụ: Tô Từ, Nhan...