Chương 121

234 14 0
                                    

Nguyên Đán tiết sau, toà án mở phiên toà thẩm tra xử lí Tiết Ngọc trình ly hôn tố tụng, kết quả ở mọi người dự kiến bên trong.

Giang Khang Quốc các loại tội danh thêm thân, hắn viện trợ luật sư ở toà án thượng cũng chưa có thể vì hắn nhiều biện giải nói mấy câu, thẩm phán giải quyết dứt khoát, phán định Tiết Ngọc thắng kiện, kết thúc một đoạn này lệnh nàng đau đớn muốn chết phu thê quan hệ.

Lại sau lại, Tiết Ngọc làm Giang Ấu Di thị thực, kế hoạch ba tháng đế xuất ngoại, Giang Ấu Di nói muốn ở quốc nội quá 18 tuổi sinh nhật, cho nên các nàng chuyến bay định ở Giang Ấu Di sinh nhật ngày hôm sau.

Nhan Vị trở lại nơi này, cũng vừa vặn một chỉnh năm.

Giang Ấu Di sinh nhật ngày đó thỉnh Nhan Vị cùng hai vị tỷ tỷ, vài người một khối ăn bữa cơm, tịch thượng Giang Ấu Di mượn thành niên vì từ, uống lên ly rượu trắng, rượu sau một sửa thường lui tới trầm mặc ít lời, miệng lưỡi lưu loát mà nói rất nhiều mong ước.

Mong ước Tô tỷ tỷ sự nghiệp hưng thịnh, mong ước Nhan tỷ tỷ việc học thành công, mong ước Nhan Vị......

"Vạn sự như ý, tiền đồ như gấm."

Nâng chén tiệc tiễn đưa, ăn uống linh đình.

Hai vị tỷ tỷ cho tới hôm nay mới biết được Giang Ấu Di xuất ngoại là vì chữa bệnh.

Không biết là ai trước banh không được, Nhan Vị lấy cớ đi toilet, khóc đến thở hổn hển.

Giang Ấu Di tới WC cách gian tìm được nàng, cùng nàng một khối ôm đầu khóc rống, trong miệng không được nhắc mãi: "Ngươi muốn quá đến hảo, quá đến hảo, ta mới an tâm."

Sau lại Nhan Vị cũng uống vài chén rượu, yến hội tan đi, bị các tỷ tỷ chặn ngang kéo về nhà.

Ngày hôm sau Giang Ấu Di đi, Nhan Vị nói muốn đi học không đi đưa, cho rằng say rượu có thể cho nàng hôn mê bỏ qua thời gian, há liêu đêm hôm khuya khoắc rượu liền tỉnh, ở nhà cắn chăn hồng con mắt ngao đến đăng ký trước hai giờ, cuối cùng không nhịn xuống, vẫn là đi sân bay, ở chờ cơ đại sảnh tìm được Giang Ấu Di.

Giang Ấu Di nhìn thấy nàng, tú khí lông mày giơ lên tới, cười đến ôn hòa vui sướng, là gần nửa năm qua, nhất phát ra từ nội tâm gương mặt tươi cười.

"Ta biết ngươi sẽ đến." Giang Ấu Di cười nói, đem trong tay một cái nho nhỏ bao vây đưa cho Nhan Vị, "Cho ngươi, trở về lại xem."

Nhan Vị xem xét mắt dùng giấy dai bao không chút cẩu thả hình vuông đồ vật, tâm nói Giang Ấu Di nơi nào thật sự biết nàng muốn tới, nàng đều chuẩn bị tốt đem đồ vật bưu cho nàng.

Nhưng nàng tri kỷ mà không có vạch trần Tiểu Giang đồng học biệt nữu kiêu ngạo tiểu cảm xúc, cũng không lại nói chờ nàng trở lại linh tinh nói, nàng ôm Giang Ấu Di, đối nàng nói: "Muốn bình an, muốn vui sướng."

Tiết Ngọc đi toilet trở về, nhìn thấy Nhan Vị rất là ngoài ý muốn.

Nhan Vị hướng nàng khom lưng, lễ phép mà nói tái kiến.

Phi cơ cất cánh trước, Nhan Vị đồng thời thu được hai điều tin nhắn.

Điều thứ nhất đến từ Tiết Ngọc:

[BHTT - QT] Tỏ Tình Khi Ngươi 17 Tuổi - Mộc Phong Khinh NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ