"..."
Điện thoại chuyển được, Nhan Vị không nói chuyện.
"Uy?" Giang Ấu Di thanh âm xuyên thấu qua ống nghe truyền đến, rõ ràng vang ở bên tai, lại có loại xa xôi cảm giác.
"Ân." Nhan Vị theo tiếng, mang theo điểm mơ hồ giọng mũi.
Giang Ấu Di nghe ra tới không thích hợp, hỏi nàng: "Làm sao vậy? Ngươi giống như không rất cao hứng, vẫn là thân thể không thoải mái?"
Đương nhiên không cao hứng! Khí đến ngực buồn.
"Thân thể không thoải mái." Nhan Vị trả lời, "Trong lòng cũng không thoải mái."
"Làm sao vậy?" Giang Ấu Di âm điệu nâng lên, trong giọng nói lộ ra rõ ràng quan tâm.
"Còn không phải bởi vì ngươi! Ngươi ngày hôm qua không quải điện thoại, hại ta tiền điện thoại thanh linh, trực tiếp quay xong!" Nhan Vị tức giận bất bình mà lên án Giang Ấu Di ác hành.
Bởi vì quay xong, điện thoại bát không thông, tin nhắn phát không ra đi, chỉ có thể chờ Giang Ấu Di chủ động liên hệ nàng, không biết là một ngày vẫn là hai ngày.
Nhan Vị quý trọng có thể cùng Giang Ấu Di một khối vượt qua mỗi một ngày, bỏ qua một phút một giây đều cảm thấy tiếc nuối.
"Nga, như vậy a."
Không biết có phải hay không Nhan Vị ảo giác, nàng nghe Giang Ấu Di cái này ngữ khí, cảm giác đối diện người ở nghẹn cười.
Nhan Vị tức giận, dùng sức hít một hơi, đem chính mình căng thành cá nóc.
Giang Ấu Di cười cong mắt, thanh hạ giọng nói mới tiếp tục: "Ân, ngươi yên tâm, tiền điện thoại ta sẽ tiếp viện ngươi, cái này nghỉ hè trò chuyện phí dụng ta cho ngươi bao."
Nhận sai thái độ tốt đẹp, Nhan Vị hết giận một nửa, tưởng nói không cần, này bộ phận phí dụng nàng có thể chính mình gánh vác, còn không có mở miệng, liền nghe Giang Ấu Di cười nói: "Cho nên ngươi không cần lo lắng tiền điện thoại, muốn ngủ liền ngủ, không quải điện thoại cũng đúng, đều tính ta."
"Ngươi cút đi! Không nghĩ theo như ngươi nói!" Nhan Vị thở hồng hộc mà treo điện thoại.
Sai thanh toán! Giang Ấu Di cư nhiên đang chê cười nàng!
Hơn nữa người này hiển nhiên là cố ý, cũng không biết ngày hôm qua nàng mơ mơ màng màng nửa mộng nửa tỉnh thời điểm nói chút cái gì mê sảng!
Điện thoại cắt đứt không lâu, liên tục tiến vào hai điều tin nhắn, một cái là đại sung nhắc nhở, mặt khác một cái là nạp phí đến trướng, ngạch trống biểu hiện một trăm chín.
Lại qua một lát, Giang Ấu Di đã phát tin nhắn lại đây: Đến trướng sao? Còn chưa nói ngươi thân thể như thế nào không thoải mái?
Nhan Vị không nghĩ lý nàng, khấu hạ di động bình nhắm mắt ấp ủ buồn ngủ.
Hai phút sau.
Nhan Vị: Tối hôm qua bị sái cổ, hôm nay lên cổ đau, ngủ tiếp một giấc thì tốt rồi.
Giang Ấu Di: Vậy ngươi nghỉ ngơi đi, nếu ngày mai còn đau nói lấy nhiệt khăn lông đắp một đắp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Tỏ Tình Khi Ngươi 17 Tuổi - Mộc Phong Khinh Niên
Phi Hư CấuTác phẩm: Tỏ tình khi ngươi 17 tuổi Tác giả: Mộc Phong Khinh Niên Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Liên tái trung Tag: Yêu sâu sắc Xuyên qua thời không Vườn trường Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nhan Vị, Giang Ấu Di ┃ vai phụ: Tô Từ, Nhan...