Giang Ấu Di từ nhà ma ra tới, lang thang không có mục tiêu mà xuyên qua đám người, không một lát liền rời xa nhà ma khu vực.
Một trận gió thổi qua nàng trán, nàng dần dần bình tĩnh lại. Như vậy đột nhiên rời khỏi thật không tốt, sẽ làm Nhan Vị thế khó xử.
Nàng do dự hạ, vẫn là quyết định quay đầu trở về.
Lúc này, di động vang lên.
Giang Ấu Di từ túi quần móc di động ra, là cái xa lạ máy bàn dãy số.
Không nguyên do, nàng theo bản năng nghĩ đến có thể là Nhan Vị ở tìm nàng.
Đang muốn tiếp, bên cạnh đột nhiên vươn một bàn tay cướp đi di động, làm trò nàng mặt nhanh chóng ấn cắt đứt, sau đó bang một tiếng, đưa điện thoại di động ném tới trên mặt đất tạp cái nát nhừ.
Giang Ấu Di ngẩng đầu, tam trung Hồ Hạo cùng hắn mấy cái lớn lên hình thù kỳ quái huynh đệ đổ ở trên đường, cười đến vẻ mặt khiêu khích.
Oan gia ngõ hẹp.
"Kinh hỉ không? Chúng ta này đều có thể gặp phải, nhiều khó được duyên phận!" Hồ Hạo cợt nhả mà duỗi tay muốn sờ Giang Ấu Di mặt, bị Giang Ấu Di né tránh hắn cũng không giận, trong miệng tiếp tục bức bức, "Ta còn tưởng rằng ngươi đã chết đâu? Như thế nào, cho rằng trốn tránh không đi tiệm net ta liền tìm không đến ngươi?"
Giang Ấu Di: "..."
Nàng trong tiểu thuyết cũng không dám như vậy viết như vậy xuẩn lời kịch, những người này thật là một cái so một cái thiểu năng trí tuệ.
"Ngốc bức." Giang Ấu Di bình tĩnh trào phúng.
Hồ Hạo nổi giận, vung lên nắm tay làm bộ muốn động thủ: "Ngươi TM có loại lặp lại lần nữa? !"
Giang Ấu Di không chơi này đó hư, ném khởi một quyền liền chùy sụp Hồ Hạo mũi, lạnh giọng: "Không nghĩ tới còn có như vậy thích thảo mắng, đừng nói một lần, ta lại nói một trăm lần đều có thể, ngươi cái không mẹ giáo ngốc bức! Ngốc bức ngốc bức ngốc bức!"
Nàng đang lo trong lòng nghẹn cháy không địa phương xì hơi, Hồ Hạo quả thực là ngạnh hướng họng súng thượng đâm.
Mặt khác mấy cái nam sinh không ngờ Giang Ấu Di sẽ đột nhiên động thủ, sửng sốt hạ mới phản ứng lại đây, sau đó vây quanh đi lên tay đấm chân đá, công viên giải trí bảo an nhận được tin tức thực mau đuổi tới, mạnh mẽ đem hai bát người trẻ tuổi kéo ra.
Giang Ấu Di một thân thương, mặt mũi bầm dập, lại xem Hồ Hạo, đầu trọc thượng tất cả đều là móng tay ấn, mặt khác mấy cái nam sinh cũng hảo không đến chỗ nào đi, có người hoàng mao đều bị nắm rớt một dúm, da đầu thượng có huyết chảy ra.
Thẳng đến bị mang tiến cục cảnh sát, này mấy cái học sinh vẫn là không phục.
Cảnh sát nhân dân một cái đầu hai cái đại, tuổi này người trẻ tuổi để cho đầu người đau.
Phân biệt dò hỏi bọn họ tên họ tuổi, lại làm một phen khắc sâu tư tưởng giáo dục, cảnh sát nhân dân xoa huyệt Thái Dương nói: "Gọi điện thoại kêu gia trưởng của các ngươi tới đón người."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Tỏ Tình Khi Ngươi 17 Tuổi - Mộc Phong Khinh Niên
Non-FictionTác phẩm: Tỏ tình khi ngươi 17 tuổi Tác giả: Mộc Phong Khinh Niên Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Liên tái trung Tag: Yêu sâu sắc Xuyên qua thời không Vườn trường Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nhan Vị, Giang Ấu Di ┃ vai phụ: Tô Từ, Nhan...