Chương 64

134 12 0
                                    

Phòng ngủ nháo đến chính hoan, cửa phòng bị Tiết Ngọc gõ vang, hỏi các nàng: "Các ngươi tỉnh ngủ? Lên ăn chút trái cây?"

Hai người nháy mắt ách hỏa, Giang Ấu Di nhìn thấy nhan không rõ minh khí đến biểu tình vặn vẹo, muốn đánh người lại cần thiết nghẹn khuất ẩn nhẫn bộ dáng, phá lệ buồn cười, sợ bị Tiết Ngọc nghe ra tới, trướng đến mặt đều đỏ, qua vài giây mới đứng vững hô hấp, giương giọng trả lời: "Đã biết, mẹ, chúng ta lập tức tới."

Nhan Vị theo bản năng quét mắt trên bàn sách chưa kịp tiêu diệt quả táo.

Giang Ấu Di bắt giữ đến nàng tầm mắt, trên mặt ý cười không giảm: "Nhìn cái gì a? Còn không đều là ngươi mua?"

Nhan Vị vô pháp phản bác, trừng mắt nhìn Giang Ấu Di liếc mắt một cái, làm nàng trước đi ra ngoài, chính mình còn muốn xuyên nội y.

Giang Ấu Di rốt cuộc tránh thoát một kiếp, xoay người xuống giường, cùng Nhan Vị sai thân thời điểm nhịn không được tầm mắt triều hạ, chỉ thấy Nhan Vị ôm nàng gối đầu, đem ngực che đến vững chắc.

"..."

Nàng tự nhiên mà vậy mà lấy tăm xỉa răng cắm khởi quả táo nếm hai khẩu, lại cấp Nhan Vị đệ khối, bưng mâm đi ra ngoài.

Nhan Vị mặc tốt quần áo từ phòng ngủ ra tới, Giang Ấu Di đã ngồi ở phòng khách trên sô pha ăn đồ ăn vặt.

Giang mụ mụ ở bàn trà bên kia đắp cái tiểu ghế lột đậu phộng, lưu Nhan Vị buổi chiều ở nhà ăn cơm lại hồi trường học.

Nhan Vị ngẫm lại chính mình cũng không có khác sự, hồi trường học chính là làm bài tập nhìn xem thư, khoảng cách cuối kỳ khảo còn có hai mươi mấy thiên, không vội mà hai ngày này ôn tập, liền theo đáp ứng.

Tới gần cơm chiều, Giang Ấu Di ở phòng bếp bận việc, chuẩn bị nấu điểm cháo, lại tùy tiện xào hai cái ăn sáng.

Giang mụ mụ thân thể không tiện, Nhan Vị làm nàng hảo hảo nghỉ ngơi, chính mình theo vào đi giúp việc bếp núc.

Chính rửa rau khi, huyền quan truyền đến một trận tiếng vang, giang khang quốc đã trở lại.

Hắn vào nhà đổi giày, phát hiện huyền quan cửa nhiều ra tới một đôi xa lạ giày, quay đầu lại thấy Tiết Ngọc ngồi ở trên sô pha xem TV, giương giọng hỏi: "Trong nhà tới khách nhân?"

Hắn hôm nay đánh bài tiểu thắng mấy cái, tâm tình không tồi, không giống phía trước như vậy gặp mặt liền sảo.

Tiết Ngọc lười đến phản ứng hắn, làm bộ không nghe thấy, tiếp tục nhìn chằm chằm TV, đầu cũng chưa hồi.

Không biết nàng hôm nay xuất viện, còn bày ra một bộ dường như không có việc gì bộ dáng, giống như đã đem mấy ngày hôm trước sự tình quên hết.

Giang khang quốc đi vào phòng khách, thấy Tiết Ngọc không theo tiếng, lập tức mặt bản xuống dưới: "Hỏi ngươi đâu!" Hắn không lớn cao hứng mà đem chìa khóa triều trên bàn trà ném, xuống tay trọng, loảng xoảng một thanh âm vang lên.

Vừa lúc gặp Nhan Vị bưng hai cái đồ ăn ra tới, gặp được giang khang quốc, nàng bước chân tạm dừng, rõ ràng ngây ngẩn cả người.

[BHTT - QT] Tỏ Tình Khi Ngươi 17 Tuổi - Mộc Phong Khinh NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ