Nhan Vị một lần nữa đóng cửa lại, Giang Ấu Di đã từ trên giường bò dậy bắt đầu thu thập bao bao.
Nàng muốn mang đồ vật không nhiều lắm, trừ bỏ tắm rửa quần áo, sổ nhật ký, hộp bút, còn có Nhan Vị đưa nàng thư cùng thú bông, mặt khác đều có thể có có thể không, thực mau liền sửa sang lại hảo.
"Đồ vật đều lấy hảo sao?" Nhan Vị quay đầu lại thấy Giang Ấu Di nắm lên trên bàn tiểu khủng long, phi thường không khách khí mà nhét vào cặp sách, khóe miệng không nhịn được nhếch lên tới.
Giang Ấu Di không lập tức trả lời, lại cẩn thận kiểm kê một lần, sau đó gật đầu: "Lấy hảo, đi thôi."
Các nàng từ phòng ngủ ra tới, Giang mụ mụ cũng chuyển ra một con rương hành lý, tắc tràn đầy một đại bao.
Trước khi đi, nàng quay đầu lại nhìn thoáng qua, trên mặt biểu tình hoảng hốt.
Hai vị tỷ tỷ chờ ở bên ngoài, Nhan Vị đứng ở cạnh cửa, Giang Ấu Di đi qua đi túm Tiết Ngọc cánh tay, thúc giục nói: "Đi nhanh đi, có cái gì đẹp?"
Tiết Ngọc rũ xuống mắt, chưa nói cái gì, trầm mặc mà xách lên rương hành lý, đi theo mấy cái tuổi trẻ nữ hài nhi một khối rời đi cái này ở đã nhiều năm địa phương.
·
Đã trễ thế này muốn tìm chỗ ở không dễ dàng, Tô Từ liền đem Tiết Ngọc mẹ con nhận được nàng cùng Nhan Sơ trụ tiểu khu, lưu các nàng trụ một buổi tối, ngày hôm sau lại đi ra ngoài định khách sạn.
Tiết Ngọc cảm thấy quá phiền toái các nàng, thật ngượng ngùng, khởi điểm không đồng ý, không chịu nổi hai vị tỷ tỷ cùng Nhan Vị thay phiên khuyên, liền Giang Ấu Di cũng trạm quân địch trận doanh, trái lại làm nàng mụ mụ đừng làm như người xa lạ, nghe được Tiết Ngọc tưởng chụp nàng, Nhan Vị lại ngăn không được khóe miệng run rẩy dường như hướng lên trên dương.
Cuối cùng rốt cuộc là Giang mụ mụ quả bất địch chúng, bị khuyên phục, nàng cười vẫy vẫy tay: "Ta muốn lại không đồng ý, các ngươi mấy cái có phải hay không đến đem ta nâng đi lên?"
Các tiểu cô nương một trận cười, trên ghế điều khiển Tô Từ cũng cong cong đôi mắt.
Giang mụ mụ đến Tô Từ trong nhà, chỉ có hai gian phòng ngủ, như thế nào phân phối phòng thành vấn đề lớn.
Nhan Vị đề nghị: "Ấu Di cùng a di một gian, ta ngủ phòng khách."
Tiết Ngọc bàn tay vung lên: "Lần này các ngươi ai cũng không thể cùng a di đoạt, chưa chưa ngươi cùng ấu di một khối, thính trưởng tính a di."
Hai cái tiểu bằng hữu lẫn nhau đối diện, từng người trong lòng đều cất giấu điểm không thể cho ai biết tiểu bí mật, Giang Ấu Di thanh thanh giọng nói, biệt biệt nữu nữu mà nói: "Mẹ, ta cùng ngươi một khối ngủ phòng khách đi."
Sô pha rất lớn, ba người đều ngủ đến hạ.
Tiết Ngọc không nghi ngờ có hắn, gật đầu đáp ứng: "Cũng đúng."
Nhan Vị ngượng ngùng cùng Tiết Ngọc đoạt người, cuối cùng rơi vào nàng một người trụ nằm nghiêng, đáng thương hề hề.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Tỏ Tình Khi Ngươi 17 Tuổi - Mộc Phong Khinh Niên
Non-FictionTác phẩm: Tỏ tình khi ngươi 17 tuổi Tác giả: Mộc Phong Khinh Niên Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Liên tái trung Tag: Yêu sâu sắc Xuyên qua thời không Vườn trường Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nhan Vị, Giang Ấu Di ┃ vai phụ: Tô Từ, Nhan...