Chương 61

143 17 1
                                    

Buổi sáng đi học linh vang, Giang Ấu Di dẫm lên tiếng chuông đi vào phòng học, đi ngang qua nhan giờ Mùi đốn hạ, thừa dịp lão sư không có tới, hỏi nàng: "Sáng nay tới cái hộ công, là ngươi liên hệ sao?"

"Ân, ta làm Tô tỷ tỷ hỗ trợ tìm, thanh toán hai ngày tiền công." Nhan Vị không có giấu giếm, đúng sự thật thẳng thắn ý nghĩ của chính mình, "Ngươi không phải còn muốn đi học sao? Lưu a di một người ở bệnh viện cũng không yên tâm, tuy rằng hộ công khẳng định không có ngươi tinh tế, nhưng có người nhìn tổng muốn hảo chút."

Nhan Vị tưởng đích xác tương đối chu đáo, Giang Ấu Di triều nàng cười cười: "Giờ công phí nhiều ít ngươi nói cho ta, quay đầu lại ta đem tiền cho ngươi, ngươi giúp ta còn cấp Tô tỷ tỷ."

Không nghĩ tới Nhan Vị hồi nàng một câu: "Ta cũng không biết."

Giang Ấu Di ngẩn ra, tâm nói lần trước còn giảng nên phân rõ thời điểm muốn phân rõ, như thế nào hiện tại lại làm này một bộ?

Nhìn ra Giang Ấu Di muốn nói lại thôi, giống như không lớn tin tưởng, Nhan Vị vội đánh gãy nàng phỏng đoán: "Ta không hống ngươi, thật không biết, hỏi nàng không hồi, bằng không lần sau giáp mặt nói đi."

Nàng chưa nói dối, Tô Từ làm việc hiệu suất cực cao, tìm được hộ công nhân liền thất liên, lúc này còn không có hồi nàng tin tức đâu.

Giang Ấu Di hồ nghi mà nhìn Nhan Vị, vừa vặn lão sư đi vào phòng học, nàng không thật nhiều đãi, về trước chỗ ngồi đi.

Sớm tự học sau khi kết thúc, Giang Ấu Di đi lầu sáu góc bát thông hộ công dãy số, dò hỏi Tiết Ngọc tình huống, thuận tiện cố vấn rõ ràng phí dụng, nghĩ lúc sau hẳn là còn sẽ đi Nhan Vị tỷ tỷ trong nhà làm khách, liền không nhắc lại chuyện này, chỉ chính mình trong lòng nhớ kỹ.

Trừ bỏ liền đường khóa trắc nghiệm khóa gian đi không có hơn, Giang Ấu Di rỗi rãnh liền cấp Tiết Ngọc đi một hồi điện thoại, quan tâm bệnh viện bên kia tình huống, buổi tối ngủ trước càng là cùng Tiết Ngọc hàn huyên hơn nửa giờ, nháo đến Tiết Ngọc dở khóc dở cười, lấy một câu "Ngươi không ngủ ta muốn ngủ" kết thúc đối thoại.

Kỳ thật Giang Ấu Di gọi điện thoại cấp Tiết Ngọc cũng không biết nói cái gì, lặp lại liền kia vài câu "Ngươi hiện tại thế nào?" "Khát không khát? Muốn hay không uống nước?" "Miệng vết thương còn đau không đau?" Một loại, bị hỏi nhiều, Tiết Ngọc phiền nàng, làm nàng hảo hảo đi học đừng thao như vậy nhiều nhàn tâm.

Giang Ấu Di treo điện thoại liền triều di động nhe răng, so với trước kia, nàng hiện tại cảm xúc đích xác phong phú nhiều.

Thời gian ở bận rộn trung bay nhanh trốn, hai ngày thời gian nhoáng lên liền đi qua, Tết Đoan Ngọ kỳ nghỉ đúng hạn tới, Từ lão sư theo thường lệ an bài hai mươi phút thời gian mở họp lớp, dặn dò lớp học các bạn học tiểu nghỉ dài hạn về nhà phải chú ý an toàn.

Mới vừa tuyên bố tan học Giang Ấu Di liền cầm lấy cặp sách triều phòng học ngoại đi, Nhan Vị đi theo đứng dậy, Giang Ấu Di đi ngang qua thời điểm hai người ăn ý mà liếc nhau, cũng chưa nói chuyện, cũng hiểu được đối phương trong lòng ý tưởng.

[BHTT - QT] Tỏ Tình Khi Ngươi 17 Tuổi - Mộc Phong Khinh NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ