Chương 110

184 16 0
                                    

Nhan Vị một bàn tay đáp ở Giang Ấu Di trên lưng, nhẹ nhàng vỗ về, trợn mắt tới rồi hừng đông.

    Cũng may sau nửa đêm Giang Ấu Di không lại tỉnh lại khóc thút thít, Nhan Vị đuổi ở Tiết Ngọc tới bệnh viện phía trước tay chân nhẹ nhàng mà xuống giường, đến phòng rửa mặt rửa mặt chải đầu, vốc khởi một phủng nước lạnh hắt ở trên mặt, đuổi đi hôn hôn trầm trầm buồn ngủ.

    Trải qua một suốt đêm tự hỏi, nàng đã bình tĩnh lại, đối với gương vỗ hài lòng đế tích tụ lo lắng, hoa so bình thường hơi nhiều một chút thời gian rửa mặt xong, kéo ra môn đi ra ngoài.

    Mới 6 giờ nhiều, Tiết Ngọc sớm tới phòng bệnh, mang đến hai phân ấm áp bữa sáng.

    Giang Ấu Di ở Nhan Vị xuống giường thời điểm liền tỉnh, lúc này đã ngồi dậy, cũng mặc xong rồi áo khoác.

    Nhan Vị cầm nhiệt khăn lông qua đi, nàng chủ động tiếp nhận, lau mặt, lại nghe lời mà ngoan ngoãn xoát nha, cùng Tiết Ngọc nói chuyện khi cũng sẽ thường thường cười một chút, thoạt nhìn cùng bình thường không có gì không giống nhau.

    Này một buổi sáng, Giang Ấu Di cũng chưa biểu hiện ra bất luận cái gì dị thường, bao gồm Chu bác sĩ tới thế nàng làm lệ thường kiểm tra, nàng cũng đối đáp đến phi thường tự nhiên. Chỉ là ngẫu nhiên, nàng đối Nhan Vị đầu quá khứ ánh mắt có chút trốn tránh, bất hòa Nhan Vị đối diện.

    Có lẽ đêm qua phía trước, Nhan Vị sẽ cho rằng nàng đây là thẹn thùng đương thời ý thức phản ứng, nhưng có đêm qua trải qua, Nhan Vị không thể không càng thêm lưu tâm, đối hiện tượng này nhiều hai phân phỏng đoán.

    Nhan Vị từ đại buổi sáng bắt đầu thất thần, một trương trắc nghiệm cuốn đến bây giờ cũng còn không có viết xong.

    Tới rồi giữa trưa, Tiết Ngọc đi ra ngoài đặt mua cơm trưa, Nhan Vị tiếp tục viết cuối cùng lưỡng đạo đề, đột nhiên nghe thấy trên giường người gọi nàng: "Nhan Vị."

    "Ân?" Nhan Vị ngẩng đầu, nhìn phía Giang Ấu Di, "Như thế nào lạp?"

    Giang Ấu Di nhấp môi, tầm mắt cùng nàng tương đối, trên mặt cường căng tươi cười một chút một chút biến mất, thật lâu lúc sau mới nhỏ giọng mở miệng: "Đừng nói cho ta mụ mụ." Nói xong, dừng một chút, ngữ khí càng mềm một ít, "Được không?"

    Gần như khẩn cầu hương vị.

    Nhan Vị trong lòng bị cái gì dùng sức ninh một phen, nắm đau.

    "Hảo." Nàng đáp ứng xuống dưới, đồng thời đưa ra chính mình yêu cầu, "Chờ ngươi xuất viện, chúng ta đi xem bác sĩ, hảo sao?" Nàng cũng bồi thêm một câu, "Không nói cho người khác."

    Giang Ấu Di ngóng nhìn nàng sau một lúc lâu, an tĩnh gật gật đầu.

    Nhan Vị tạm thời thở dài nhẹ nhõm một hơi, ít nhất Giang Ấu Di trạng thái thoạt nhìn còn không tính quá không xong, cũng nguyện ý phối hợp trị liệu, khó nhất một quan đều đi qua, kế tiếp dù có nhấp nhô, các nàng cũng sẽ đi bước một đi xuống đi.

    Nàng đi đến mép giường ngồi xuống, nắm lấy Giang Ấu Di tay, nhỏ giọng hỏi nàng: "Ngươi cùng ta nói thật, cái dạng này đã bao lâu?"

[BHTT - QT] Tỏ Tình Khi Ngươi 17 Tuổi - Mộc Phong Khinh NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ