Nhan Vị trong tay nắm hai cái ưu bàn, tâm tình phức tạp đến khó có thể miêu tả.
Nàng từng cho rằng lớn nhất nhất khó khăn một cái điểm mấu chốt, gõ chết Giang Khang Quốc cùng hắn phía sau chỗ dựa yêu cầu chứng cứ, giờ phút này bị Giang mụ mụ trịnh trọng chuyện lạ mà giao cho nàng trong tay, nếu không phải bắt được này đoạn ghi âm, Giang Ấu Di có lẽ còn sẽ không sớm như vậy hạ quyết tâm.
Không thể ngăn chặn cực kỳ bi ai từ đáy lòng cuốn đi lên, Nhan Vị hồng mắt, cái mũi cũng sáp đến lợi hại, nàng không biết như thế nào thuyết minh trong lòng gợn sóng, chỉ có thể phản nắm lấy Tiết Ngọc đôi tay, thành khẩn mà nói: "Tiết a di, ngươi yên tâm, ta nhất định đem hết toàn lực."
Nàng sẽ không lại làm Giang Ấu Di đã chịu thương tổn, bất luận kẻ nào đều không được.
Thu hồi hai kiện mấu chốt chứng cứ, Nhan Sơ cũng từ bên ngoài đã trở lại, Nhan Vị thỉnh nàng hỗ trợ liên hệ Tô Từ, Nhan Sơ trả lời nàng nói: "Nàng hiện tại hẳn là còn ở vội, chờ nàng tan tầm nói đến sáu bảy điểm."
"Ta đi gặp nàng." Nhan Vị nói, "Ngươi đem Tô tỷ tỷ công ty địa chỉ cho ta là được."
Tô Từ số điện thoại nàng chính mình cũng tồn có, nguyên là tính toán làm Nhan Sơ giúp nàng đem điện thoại lấy ra đi tu, hiện tại nàng sửa chủ ý.
Nhan Sơ không tán đồng mà lắc đầu: "Ngươi thương còn không có hảo toàn, trên vai thạch cao cũng chưa lấy, không thể rời đi bệnh viện, có chuyện gì ngươi nói cho ta, ta có thể thế ngươi chạy chân."
"Tỷ tỷ." Nhan Vị dùng chính mình có thể hoạt động cái tay kia lắc nhẹ Nhan Sơ cánh tay.
Nàng quét mắt Tiết Ngọc, thấy đối phương không chú ý bên này, mới tới gần Nhan Sơ, rất nhỏ thanh mà nói: "Ngươi nên không phải là lo lắng ta đối với ngươi Tô tỷ tỷ mưu đồ gây rối, mới không chuẩn ta cùng nàng đơn độc gặp mặt đi?"
Nhan Sơ không thể tin tưởng mà mặt đỏ lên, sốt ruột hoảng hốt mà đi che Nhan Vị miệng: "Ngươi nói hươu nói vượn cái gì đâu?"
Nhan Vị đem nàng móng vuốt từ chính mình trên mặt lấy ra, chọn mi tiếp tục nói: "Nếu ngươi có cái này lo lắng đại nhưng không cần, biết ngươi keo kiệt, bằng không ngươi cùng ta một khối đi."
Nhan Sơ phải bị cái này muội muội tức chết rồi, đổi trắng thay đen, hảo tâm coi như lòng lang dạ thú!
Nàng đương nhiên biết Nhan Vị là ở cố ý chọc giận nàng, thật không rõ Nhan Vị mạch não là chuyện như thế nào, có thể nghĩ ra như vậy thiên chiêu?
"Bệnh viện gác cổng phía trước cần thiết trở về." Nhan Sơ hung tợn mà nhượng bộ.
Nhan Vị trên mặt tràn ra một mạt mỉm cười ngọt ngào, cảm kích mà nhảy dựng lên, ở Nhan Sơ trên mặt tọa một cái miệng nhỏ: "Cảm ơn tỷ tỷ!"
Nhan Sơ một mặt chán ghét, nổi da gà đều đi lên, không thể nhịn được nữa mà xốc lên Nhan Vị: "Lăn lăn lăn, có xa lắm không lăn rất xa! Quả thực!"
·
Nhan Vị muốn ly viện làm việc, trước khi đi thông báo Tiết Ngọc, thỉnh nàng tồn hạ Nhan Sơ cùng chính mình liên hệ phương thức, nếu bệnh viện có chuyện gì, cần phải trước tiên thông tri các nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Tỏ Tình Khi Ngươi 17 Tuổi - Mộc Phong Khinh Niên
Non-FictionTác phẩm: Tỏ tình khi ngươi 17 tuổi Tác giả: Mộc Phong Khinh Niên Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Liên tái trung Tag: Yêu sâu sắc Xuyên qua thời không Vườn trường Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nhan Vị, Giang Ấu Di ┃ vai phụ: Tô Từ, Nhan...