—— ngươi có thể thử dựa vào ta.
—— ta sẽ vẫn luôn ở.
Bên tai vang lên nữ sinh thanh thiển nỉ non, Giang Ấu Di cái trán chống lại Nhan Vị bả vai, nước mắt tẩm ướt hốc mắt, theo gương mặt đi xuống chảy, ở mềm mại vật liệu may mặc thượng ấn ra một tiểu đoàn nhan sắc hơi thâm vệt nước.
Còn có mặt khác người bệnh cập người nhà đi ngang qua hành lang, từ hai cái cho nhau dựa sát vào nhau nữ hài bên người đi qua, tổng nhịn không được nhiều xem một cái, quay đầu khi lắc đầu, phát ra một tiếng nhỏ đến khó phát hiện thở dài.
Giang Ấu Di khóc mười phút, đôi tay gắt gao nắm chặt Nhan Vị cổ áo, giống chết đuối người bắt lấy cọng rơm cuối cùng.
Nhan Vị bồi ở bên người nàng, một chút một chút khẽ vuốt nàng bối.
Hai vị tỷ tỷ ở cửa thang lầu ngăn cản một người tiểu hộ sĩ, hỏi thăm 307 phòng bệnh Tiết ngọc là vị nào bác sĩ phụ trách, được đến xác thực hồi phục sau liền tìm đi văn phòng.
Giang Ấu Di nghẹn ngào đình chỉ khóc thút thít, các tỷ tỷ chưa thấy được bận rộn chủ trị bác sĩ, từ văn phòng ra tới, thấy Nhan Vị triều các nàng vẫy vẫy tay, liền đi qua đi.
"Thực xin lỗi, cho các ngươi... Thêm phiền toái." Giang Ấu Di đứng lên, thút tha thút thít mà mở miệng.
Nàng vùi đầu thật sự thấp, mới vừa đã khóc đôi mắt sưng đến giống hai cái hạch đào, hơn nữa một đêm không ngủ ngao ra tới quầng thâm mắt, nhìn thực sự đáng thương.
Nhan Vị rất ít nhìn thấy Giang Ấu Di như vậy ngoan ngoãn hiểu lễ phép bộ dáng, nhưng nàng kỳ thật không thích Giang Ấu Di như vậy xa cách câu nệ.
Tình huống hiện tại đích xác có điểm khó xử, Giang mụ mụ bị bệnh, nếu phải làm giải phẫu, tất nhiên yêu cầu một tuyệt bút tiền, Giang Khang Quốc thiếu nợ tự thân khó bảo toàn, trước kia rộng rãi thời điểm có lẽ còn nguyện ý gánh vác, nhưng lúc này muốn hắn dùng một lần lấy ra mười mấy hai mươi vạn, chỉ sợ giống như ở trên người hắn xẻo thịt.
Tuy rằng có thể lợi dụng pháp luật thủ đoạn yêu cầu Giang Khang Quốc gánh vác Tiết ngọc trị liệu phí dụng, nhưng không biết Giang Khang Quốc người này sẽ vô lại tới trình độ nào, hắn muốn trực tiếp chơi nhân gian bốc hơi, Giang mụ mụ chữa bệnh tiền cũng chỉ có thể nghĩ biện pháp khác.
Nhan Vị nắm Giang Ấu Di tay, an ủi nàng đồng thời, trong lòng lại nặng trĩu.
Nàng hiện tại là cái sắp cao tam học sinh, không có nguồn thu nhập, Giang Ấu Di có lẽ so nàng hảo một chút, có thể có một ít tiêu vặt tiền, nhưng này đó xa xa không đủ để chống đỡ mạch máu nhọt hoặc là u xương trị liệu phí dụng.
Nếu Giang mụ mụ cũng không có tích tụ, các nàng nên làm cái gì bây giờ?
Đời trước Giang Khang Quốc là dựa vào bán phòng tiền còn nợ, ở kia lúc sau, bọn họ sinh hoạt trình độ trên diện rộng giảm xuống, Giang Khang Quốc suốt ngày say rượu, trên người lệ khí càng ngày càng nặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Tỏ Tình Khi Ngươi 17 Tuổi - Mộc Phong Khinh Niên
Non-FictionTác phẩm: Tỏ tình khi ngươi 17 tuổi Tác giả: Mộc Phong Khinh Niên Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Liên tái trung Tag: Yêu sâu sắc Xuyên qua thời không Vườn trường Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nhan Vị, Giang Ấu Di ┃ vai phụ: Tô Từ, Nhan...