Trên mặt đất tán linh tinh điểm đỏ, màu sắc tiên minh, nhìn giống mới vừa bắn đi lên huyết.
Chói mắt màu đỏ tươi ánh vào đồng tử, cùng với nhảy để bụng tiêm kịch liệt lạnh lẽo.
Nhan Vị hai chân giống bị đông lạnh trụ dường như, tay chân cứng đờ, máu đọng lại, ngực cũng giống như bị buồn chùy đòn nghiêm trọng, hô hấp dồn dập kịch liệt, đại não lại trống rỗng, trước mắt mấy cái dữ tợn hồng tự cũng xuất hiện mơ hồ bóng chồng.
Hoa nửa phút bình phục cảm xúc, chờ Nhan Vị lấy lại tinh thần, Tô Từ đã dẫn đầu đi qua đi ấn vang chuông cửa.
Leng keng -- leng keng --
Chuông cửa thanh ở hành lang quanh quẩn, bởi vì hoàn cảnh yên tĩnh, này chói tai thanh âm càng thêm tiên minh.
Nhan Vị theo bản năng ngừng thở, vài phút sau, Tô Từ thu hồi tay, triều các nàng lắc đầu: "Giống như không ai."
"Nếu không đi bên ngoài hỏi thăm một chút?" Nhan Sơ đề nghị, "Có người tới nháo sự nói, bảo vệ cửa hẳn là sẽ không thờ ơ."
Tô Từ tắc nhìn về phía Nhan Vị, làm Nhan Vị quyết định kế tiếp như thế nào làm.
Trong lòng loạn thành một đoàn, Nhan Vị giống cái cọc gỗ tử dường như đứng ở Giang Ấu Di trước gia môn, thẳng đến hai vị tỷ tỷ nói chuyện thanh đem nàng bừng tỉnh, nàng mới cảm giác đầu ngón tay tê dại, móng tay khảm tiến lòng bàn tay, trước mắt rõ ràng ấn ký.
Nàng dùng sức làm cái hít sâu, mạnh mẽ làm chính mình bình tĩnh lại.
"Ta đi hỏi một chút." Nàng nói liền phải triều thang máy đi.
Ong --
Đúng lúc này, nắm chặt ở lòng bàn tay di động đột nhiên chấn động, ngay sau đó âm lượng chạy đến lớn nhất thiết kế đặc biệt di động tiếng chuông cũng đánh vỡ yên tĩnh.
Nghe được quen thuộc tiếng chuông, Nhan Vị kích động đến bả vai phát run, vội không ngừng mở ra di động xem xét điện báo biểu hiện.
Tiểu Giang đồng học.
Đầu ngón tay run lên hai hạ mới đè lại màu xanh lục tiếp nghe kiện.
"Giang Ấu Di, ngươi hiện tại ở đâu?" Dưới tình thế cấp bách, Nhan Vị nâng lên thanh âm, kêu Giang Ấu Di tên đầy đủ.
Ống nghe tĩnh vài giây, chờ đến Nhan Vị một lòng bang bang thẳng nhảy.
"... Nhan Vị." Nhỏ bé yếu ớt kêu gọi vang ở bên tai, bọc nồng đậm khóc nức nở, đem Nhan Vị tâm đột nhiên nhắc tới.
Nhưng điện thoại kia quả nhiên người chỉ nói này hai chữ, trung gian để lại thật dài một đoạn chỗ trống, loáng thoáng ồn ào trong tiếng, Giang Ấu Di an an tĩnh tĩnh mà treo điện thoại, đã không có bên dưới.
Dồn dập đô thanh một chút mau quá một chút đập vào Nhan Vị màng tai thượng, đem nàng cường trang bình tĩnh tạp đến rơi rớt tan tác.
Tô Từ cùng Nhan Sơ nghi hoặc mà nhìn nàng, đều muốn biết vừa rồi cái kia điện thoại nội dung.
Nhan Sơ đi tới thấy dừng lại ở giao diện thượng trò chuyện ký lục, hỏi Nhan Vị: "Là tiểu Giang sao? Nàng nói cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Tỏ Tình Khi Ngươi 17 Tuổi - Mộc Phong Khinh Niên
Non-FictionTác phẩm: Tỏ tình khi ngươi 17 tuổi Tác giả: Mộc Phong Khinh Niên Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Liên tái trung Tag: Yêu sâu sắc Xuyên qua thời không Vườn trường Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nhan Vị, Giang Ấu Di ┃ vai phụ: Tô Từ, Nhan...