Chương 70

155 15 0
                                    

"Làm sao vậy? Phát sinh chuyện gì? Ngươi như thế nào khóc?"

Nghe được Nhan Vị hơi mang khóc nức nở nói muốn niệm, đối diện nữ đồng học buồn ngủ biến mất, một cái giật mình từ trên giường phiên ngồi dậy, thanh âm nháy mắt cất cao vài độ.

Lại bớt thời giờ xem trước mắt gian, tam điểm quá bảy phần.

Còn quá sớm, Nhan Vị như thế nào thời gian này cho nàng gọi điện thoại? Nếu nàng không nghe được làm sao bây giờ? Giang Ấu Di trong lòng hoảng thành một đoàn.

Ngược lại là Nhan Vị cảm xúc tới cũng nhanh đi cũng nhanh, lời vừa ra khỏi miệng liền cảm giác được làm ra vẻ.

Từ bóng đè cảm xúc trung tránh thoát, lại nghe thấy Giang Ấu Di vô thố thanh âm, phản ứng lại đây nàng này sóng dị thường thao tác cấp tiểu giang đồng học sợ hãi.

Nhan Vị âm thầm ngượng ngùng mà thè lưỡi, đột nhiên có điểm cưỡi lên lưng cọp khó leo xuống, nàng biên mạt nước mắt biên lắp bắp mà trả lời: "Liền, không có gì."

"Rốt cuộc làm sao vậy?" Giang Ấu Di ngữ khí nghiêm khắc lên.

Lăng thần tam điểm cho nàng gọi điện thoại, nói không có gì, nàng tin tưởng mới có quỷ.

Nhan Vị hậu tri hậu giác mà cảm thấy ngượng ngùng, cái này điểm nhi cấp Giang Ấu Di bát điện thoại qua đi, hiển nhiên quấy rầy đến đối phương nghỉ ngơi, mà nàng trừ bỏ làm giấc mộng, tỉnh lại náo loạn điểm cảm xúc, mặt khác thật liền không có gì.

"Ta làm ác mộng." Nhan Vị quyết định thẳng thắn, rất nhỏ thanh mà nói, "Cùng lần trước giống nhau mộng."

Giang Ấu Di phản ứng hai giây mới nhớ tới nhan không nói chính là nào một lần, hẳn là nàng lần đầu tiên đi Nhan Vị tỷ tỷ gia tá túc đêm đó, nhan không ngủ làm ác mộng, trong mộng vẫn luôn ở khóc.

"Ngươi mơ thấy ta không để ý tới ngươi, cho nên liền khóc?" Giang Ấu Di thử thăm dò hỏi.

Nàng vẫn là cảm thấy kỳ quái, cái gì trình độ "Không để ý tới" mới có thể làm Nhan Vị khóc thành dáng vẻ kia?

Nhan Vị: "Ân."

Dừng một chút, lại nói: "Ngươi hảo chán ghét, vì cái gì tổng muốn ở trong mộng làm ta sợ."

Giang Ấu Di: "? ? ?" Này cũng có thể quái được nàng?

"Hảo đi, thực xin lỗi." Giang Ấu Di thực thành khẩn mà xin lỗi.

"Ngươi không cần xin lỗi." Nhan Vị có điểm không cao hứng, "Lại không phải ngươi sai, không cần xin lỗi."

Giang Ấu Di: "..." Còn có thể hay không bình thường giao lưu?

"Ta đây như thế nào làm ngươi có thể vui vẻ một chút?" Một bộ mặc cho điều khiển ngữ khí, nghe được Nhan Vị cong lên mặt mày.

Nàng nguyên tưởng nói không cần, điện thoại chuyển được nghe được Giang Ấu Di thanh âm nàng liền khôi phục lại, nhưng lúc này trong lòng bỗng nhiên hiện lên một mạt khác ý tưởng, tròng mắt vừa chuyển, lẩm bẩm: "Nếu không ngươi cho ta xướng bài hát đi."

[BHTT - QT] Tỏ Tình Khi Ngươi 17 Tuổi - Mộc Phong Khinh NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ