Chương 89

159 17 0
                                    

Phòng tắm môn từ bên trong đóng lại, lạc đát một tiếng rơi xuống khóa.

Giang Ấu Di quay đầu lại, thấy Nhan Vị một trương trêu ghẹo gương mặt tươi cười, tầm mắt theo bản năng trốn tránh, triều tiếp theo thiên, liền theo nữ sinh nhu hòa trắng nõn thiên nga cổ xẹt qua đi, cùng nàng trước ngực tạo hình duyên dáng xương quai xanh cùng chưa đi đến cổ áo chỗ sâu trong.

Lại sau đó, nàng thấy nữ sinh bắt lấy váy ngủ vạt áo, váy bên cạnh hướng về phía trước nhắc tới, đem che dấu với váy hạ phong cảnh một chút một chút triển lộ ra tới.

Hai điều thẳng tắp chân dài xâm nhập nàng tầm nhìn, không biết có phải hay không nhiệt độ không khí quá cao, nàng cảm giác chính mình mau bị nhiệt đến hít thở không thông.

Cảnh tượng như vậy, như vậy trải qua, cùng với nói là hưởng thụ, không bằng nói là khác tra tấn.

Trong lòng có hai cái tiểu nhân đánh túi bụi, trong đó một cái lệnh cưỡng chế nàng nhắm mắt lại, hoặc là quay mặt đi, dịch khai ánh mắt, một cái khác tắc lấy mê hoặc thanh âm ở nàng bên tai nhỏ giọng khuyên bảo: Chỉ là một khối tắm rửa một cái, hào phóng một chút, mọi người đều là nữ sinh, sinh lý kết cấu cũng giống nhau, không có gì ghê gớm.

Nàng muốn nghe từ lý trí bỏ qua một bên tầm mắt, nhưng thân thể lại giống như có ý nghĩ của chính mình, hai con mắt thẳng ngơ ngác mà nhìn trước mắt xinh đẹp nữ đồng học, theo nàng cởi ra váy ngủ động tác, đem đối phương thân thể mỗi một cái chi tiết đều thu vào mi mắt.

17 tuổi thiếu nữ thân hình đã sơ cụ bộ dáng, giống ánh sáng mặt trời thần lộ trung nở rộ cúc non, sinh cơ bừng bừng, lại mang theo tuổi này chưa cởi ngây ngô, hảo đến không gì sánh được.

Nàng một bên phỉ nhổ chính mình tư tưởng không thuần, nhưng một bên lại vì trước mắt cảnh ngộ âm thầm hân hoan.

Váy ngủ thong thả cuốn đến trước ngực, Giang Ấu Di ngừng thở, nữ sinh lại vào lúc này xoay người sang chỗ khác, trơn bóng sống lưng nhìn không sót gì.

Thẳng đến Nhan Vị thanh âm từ nơi không xa truyền đến, hỏi nàng bên kia là nước ấm, nào điều khăn lông có thể dùng, nàng mới như ở trong mộng mới tỉnh, từ vừa rồi về điểm này nhỏ đến khó phát hiện tiếc nuối trung phục hồi tinh thần lại.

Nhan Vị có lẽ cũng có chút nhi ngượng ngùng, nàng đem cởi ra váy ngủ ôm vào trong ngực, khó khăn lắm ngăn trở trước ngực phập phồng đồi núi.

Giang Ấu Di không khỏi lại hung tợn mà mắng chính mình một câu đồ lưu manh, vội vàng trống không đáy lòng kiều diễm tâm tư, cầm cái sạch sẽ chậu rửa mặt tiếp thượng hơn phân nửa bồn nước ấm, lại ninh một cái khăn lông ướt đưa cho Nhan Vị.

Phòng tắm quy mô không nhỏ, tắm vòi sen trì tắm gồm nhiều mặt, nhưng Nhan Vị tứ chi không thể dính thủy, chỉ có thể tạm chấp nhận đơn giản lau một chút.

Đệ xong khăn lông Giang Ấu Di liền gục đầu xuống, gắt gao trừng mắt trong bồn thủy, số một số rách nát nước gợn giảo đẩy ra vầng sáng, cất giấu nhiều ít ngôi sao.

Nhan Vị bối quá thân dùng khăn lông lau thân thể, cúi đầu khi nhìn thấy Giang Ấu Di giống cái đầu gỗ dường như ngốc lăng ngồi, chỗ nào cũng không xem, liền nhìn chằm chằm bồn thủy phát ngốc.

[BHTT - QT] Tỏ Tình Khi Ngươi 17 Tuổi - Mộc Phong Khinh NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ