Giang Ấu Di đi theo nàng mụ mụ đi rồi, Tiết Ngọc muốn mang nàng đi xem bác sĩ tâm lý.
Biết được Tiết Ngọc đã hiểu biết tình huống của nàng, nàng cũng không có gì phản ứng, chỉ là mặt vô biểu tình mà đứng ở Tiết Ngọc bên người, nghe Chu bác sĩ giới thiệu vị kia bác sĩ tâm lý tình huống.
Nghe nói đối phương là cái hành nghề mười năm hơn chuyên gia, tại tâm lí khai thông cùng bệnh tật liệu càng chờ phương diện có cực kỳ phong phú kinh nghiệm, phi thường đáng tin cậy đáng giá tin cậy.
Trong lúc, Giang Ấu Di tầm mắt một giây cũng không từ Nhan Vị trên người dịch khai.
Giang mụ mụ ghi nhớ vị này bác sĩ tâm lý điện thoại, liên thanh hướng Chu bác sĩ nói lời cảm tạ.
Các nàng trước khi rời đi, Giang Ấu Di đứng ở phòng khám bệnh cửa, nàng giống như tưởng cùng Nhan Vị từ biệt, môi mở ra muốn nói gì, lại không phát ra âm thanh.
Tiết Ngọc giữ chặt Giang Ấu Di cánh tay, cúi đầu ở nàng bên tai nhỏ giọng dặn dò cái gì, đãi Giang Ấu Di gật gật đầu, Tiết Ngọc liền đi hướng Nhan Vị, trịnh trọng chuyện lạ mà đối nàng nói nói mấy câu.
Nhan Vị cảm giác chính mình lỗ tai giống bị người che lại dường như, chỉ có thể thấy Tiết Ngọc môi giật giật, đối phương cụ thể nói gì đó, nàng lại nghe không rõ.
Chỉ có thể mơ mơ màng màng gật đầu lắc đầu, sau đó lại cảm thấy chính mình hành động kỳ quái, nhưng Tiết Ngọc đã xoay người sang chỗ khác, Giang Ấu Di nhìn qua rất khổ sở, lại cũng chưa nói cái gì, còn triều nàng phất phất tay.
Chờ Nhan Vị lại lần nữa có thể nghe thấy ngoại giới thanh âm, là chu bác sĩ ở bên cạnh tiếp đón nàng: "Vị Vị, ngươi thân thể không thoải mái sao?"
Nhan Vị hoàn hồn, lắc đầu: "Không có."
"Vậy là tốt rồi." Chu bác sĩ giống như có điểm lo lắng, "Ngươi thoạt nhìn cũng rất mệt, trong khoảng thời gian này là rất vất vả, sớm một chút nhi về nhà nghỉ ngơi đi."
A?
Nhan Vị có điểm ngốc.
Thẳng đến đi ra bệnh viện đại môn, nàng mới bỗng nhiên phản ứng lại đây, bình thường dưới tình huống, lấy nàng đối Giang Ấu Di quan tâm, hẳn là đi theo Tiết ngọc đi phòng khám hiểu biết Giang Ấu Di tình huống.
Nhưng nàng vì cái gì không có đi theo đi?
Lúc ấy nghe không thấy thanh âm bỗng nhiên ở nàng bên tai vang lên tới, nàng nhớ lại Tiết Ngọc đối nàng lời nói.
Các nàng đi phía trước, Tiết Ngọc hỏi nàng: "Vị Vị, ngươi theo chúng ta một khối đi phòng khám vẫn là chính mình về nhà?"
Nàng không chút suy nghĩ phải trả lời: "Về nhà."
Không chỉ có Tiết Ngọc nghe được rõ ràng, Giang Ấu Di hẳn là cũng nghe thấy.
Sau đó Tiết Ngọc liền mang theo Giang Ấu Di đi rồi.
Cảm xúc không ngọn nguồn mà hạ xuống, suy nghĩ phóng không, giống như quên mất một ít việc, lại cảm thấy râu ria.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Tỏ Tình Khi Ngươi 17 Tuổi - Mộc Phong Khinh Niên
Non-FictionTác phẩm: Tỏ tình khi ngươi 17 tuổi Tác giả: Mộc Phong Khinh Niên Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Liên tái trung Tag: Yêu sâu sắc Xuyên qua thời không Vườn trường Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nhan Vị, Giang Ấu Di ┃ vai phụ: Tô Từ, Nhan...