Chương 90

167 18 0
                                    

Nhan Vị kiểm tra rồi Giang Ấu Di bối cùng vai, xác nhận không có thêm nữa tân thương mới yên tâm.

Trong lòng ngực người một hơi nghẹn đến cực hạn, mặt trướng đến đỏ bừng, mắt thấy liền phải tắt thở, Nhan Vị rốt cuộc hậu tri hậu giác phát hiện khác thường, cảm thấy cùng Giang Ấu Di mặt chặt chẽ tiếp xúc bộ vị là chỗ nào, nàng trắng nõn bên tai cũng khó được ửng đỏ, bay nhanh buông ra tay ngồi dậy, kéo ra hai người gian khoảng cách, vội vàng quay người đi.

Trong phòng tắm khoảnh khắc an tĩnh lại, nóng hôi hổi hơi nước bốc hơi tràn ngập, ai cũng không nói lời nào, tựa hồ chỉ cần mở miệng, mặc kệ nói cái gì đều lỗi thời.

Nhưng bảo trì trầm mặc cũng không phải một cái tốt lựa chọn, trầm mặc thời gian càng dài, không khí liền càng xấu hổ.

Lúc này, ngoài cửa truyền đến Giang mụ mụ thanh âm: "Ấu Di, vừa mới làm sao vậy? Chuyện gì nhi lớn như vậy động tĩnh?"

"Không có việc gì!" Giang Ấu Di trả lời, thanh âm lại hoảng lại cấp, e sợ cho Giang mụ mụ phát hiện cái gì.

Cứ việc toilet môn đã sớm khóa kỹ.

Cũng may Giang mụ mụ không hoài nghi, nghe Giang Ấu Di nói không có việc gì liền tránh ra.

Giang Ấu Di xấu hổ đến đôi tay che mặt, hoàn toàn đánh mất tự hỏi năng lực.

Nhan Vị so nàng hơi chút hảo điểm, cũng biết vừa rồi sai lầm là chính mình tạo thành, nàng xoa đem ửng đỏ bên tai, nhặt lên rơi trên mặt đất khăn lông ném vào chậu nước.

Ngực còn tàn lưu khác thường xúc cảm, nàng trảo hạ móc nối thượng khăn tắm đem chính mình bọc lên, không dám quay đầu lại, lại lo lắng Giang Ấu Di vẫn luôn ngồi dưới đất sẽ lãnh hơn nữa hơi ẩm trọng, rối rắm vài giây vẫn là nhỏ giọng mở miệng: "Ngươi mau đứng lên đi, tẩy hảo liền đem quần áo mặc vào."

Giang Ấu Di cũng không dám xem nàng, rầu rĩ mà đáp ứng một tiếng, chịu đựng mông đau bò dậy, vải lên dép lê đi rồi hai bước xác nhận không quăng ngã hư, lúc này mới trừu sợi lông khăn lung tung lau khô trên người bọt nước, lấy ra chính mình quần áo lưu loát mặc tốt.

"Ngươi trước đi ra ngoài đem rượu thuốc tìm ra." Nhan Vị nghe sau lưng thanh âm, đánh giá Giang Ấu Di hẳn là chuẩn bị cho tốt, kéo ra môn cho nàng nhường đường.

Giang Ấu Di chạy trối chết, từ đầu đến cuối không dám xem Nhan Vị liếc mắt một cái.

Nhan Vị vốn dĩ cũng ngượng ngùng, nhưng thấy Giang Ấu Di so nàng càng hoảng, nàng đột nhiên liền không thẹn thùng.

Việc đã đến nước này, bối khẳng định không cần lại sát, nàng bị thương khuỷu tay hoạt động không có phương tiện, lại không thể đem Giang Ấu Di kêu trở về, dứt khoát từ bỏ.

Mặc vào Giang Ấu Di áo thun cùng quần đùi, Nhan Vị phất bấm máy tử thượng hơi nước nhìn mắt kính trên mặt ảnh ngược người, chờ đỏ ửng tán đến không sai biệt lắm mới từ toilet ra tới, chui vào phòng ngủ.

Giang Ấu Di đã tìm thứ tốt ngồi ở mép giường, chính mình đổ rượu thuốc hướng ứ thanh thượng xoa.

Đêm đã rất sâu, bình thường đổ cái này điểm nhi đều nên phiên nhị giác, nhưng các nàng binh hoang mã loạn còn xa xa không có kết thúc.

[BHTT - QT] Tỏ Tình Khi Ngươi 17 Tuổi - Mộc Phong Khinh NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ