Nhan Vị tỉnh lại ngày đầu tiên, té bị thương bả vai cùng cánh tay vô cùng đau đớn, đầu cũng hôn trầm trầm, uống qua canh gà sau, hộ sĩ tới cấp nàng đánh trấn đau châm, nàng không chờ đến Giang Ấu Di hồi âm liền ngủ rồi.
Lại trợn mắt đã qua giữa trưa 12 giờ, Tô Từ vội vàng công tác thượng sự tình, không có thời gian tới đưa cơm, Nhan Sơ gọi điện thoại kêu phân cháo trắng rau xào, cấp Nhan Vị uống cháo, nàng dùng bữa.
"Có tin tức sao?" Nhan Vị rất nhỏ thanh hỏi.
Yết hầu khô khốc, nói chuyện thanh âm cũng bởi vậy có vẻ phá lệ khàn khàn.
Nhan Sơ cầm lấy di động của nàng nhìn mắt, lắc đầu: "Không có, muốn lại gọi điện thoại sao?"
Nhan Vị nhấp khởi môi: "Đánh đi."
So với nghi hoặc, nàng trong lòng càng có rất nhiều lo lắng, Giang Ấu Di rất ít tắt máy như vậy lớn lên thời gian, trừ bỏ... Kia vài lần cố tình trốn nàng.
Nhan Sơ theo lời đem điện thoại bát qua đi, dự kiến bên trong tắt máy.
"Liên hệ không thượng." Nhan Sơ cũng cảm giác không quá thích hợp, "Ngày hôm qua cũng là tắt máy, có phải hay không di động không điện?"
Nàng mới vừa nói xong chính mình liền gãi gãi đầu, ai di động không điện 24 giờ còn không sung? Mặc kệ là không rảnh lo, vẫn là cố ý như thế, đều không phải cái gì hảo dấu hiệu.
Nhan Vị trong lòng dâng lên một cổ khó có thể miêu tả tim đập nhanh.
Nàng vội thỉnh Nhan Sơ lại bát cái điện thoại cấp Từ lão sư, cái này điểm nhi Từ lão sư không có tiết học, di động cũng là khởi động máy trạng thái, vang linh vài giây liền chuyển được.
Nhan Sơ cùng Từ lão sư giao thiệp vài câu, hàn huyên sau trực tiếp tiến vào chính đề, Nhan Vị nghe thấy nàng nói: "Từ lão sư, Giang Ấu Di hồi trường học sao?"
"Nàng điện thoại từ ngày hôm qua bắt đầu liền đánh không thông, chúng ta liên hệ không thượng nàng."
"Kia phiền toái lão sư, cảm ơn a."
Điện thoại cắt đứt sau, nàng triều Nhan Vị lắc đầu: "Tiểu Giang không đi trường học, Từ lão sư nói hỗ trợ liên hệ nàng mụ mụ, xem có thể hay không đả thông điện thoại, quá một lát cho chúng ta hồi lại đây."
Đáy lòng kinh hoảng khuếch tán khai, Nhan Vị khó chịu mà nhắm mắt lại.
Nhan Sơ thở dài, thế Nhan Vị đem góc chăn dắt tới, ra tiếng trấn an: "Trước từ từ đi, thật sự không được, ta kêu Tô Từ hôm nay tan tầm lúc sau đi Tiểu Giang trong nhà nhìn xem."
Nàng biết Giang Ấu Di đối Nhan Vị tầm quan trọng, Giang Ấu Di trong nhà tình hình không lạc quan, Nhan Vị nơi này vốn dĩ liền không hảo quá, nếu Giang Ấu Di lại có cái cái gì ngoài ý muốn, sinh lý cùng tâm lý song trọng đả kích, nàng sợ Nhan Vị muốn hỏng mất.
Nhan Vị cắn môi không theo tiếng.
Lại sốt ruột cũng không có cách nào, nàng hiện tại nằm ở trên giường không động đậy, hơi chút kịch liệt một chút động tác đều sẽ làm cho đầu váng mắt hoa đương trường hôn mê, chẳng sợ nàng cực độ bức thiết, nghĩ ra đi tìm Giang Ấu Di, thân thể lại lực bất tòng tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Tỏ Tình Khi Ngươi 17 Tuổi - Mộc Phong Khinh Niên
Não FicçãoTác phẩm: Tỏ tình khi ngươi 17 tuổi Tác giả: Mộc Phong Khinh Niên Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Liên tái trung Tag: Yêu sâu sắc Xuyên qua thời không Vườn trường Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nhan Vị, Giang Ấu Di ┃ vai phụ: Tô Từ, Nhan...